มิติใหม่แห่งการซักผ้าให้หอม เย็นสบาย ด้วย Fresh&Soft Cool Relax!

46 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะทุกคนน อย่างที่รู้ๆ กันอยู่ว่า ไม่ว่าจะฤดูไหนของไทย มันก็ร้อนอยู่ดีใช่ม้าา วันนี้น้ำเลยอยากมาแนะนำไอเทมดีๆ ตัวนึง ที่จะทำให้เสื้อผ้าของทุกคนสวมใส่แล้วเย็นสบายยย ไม่ต้องกลัวร้อนอีกต่อไป!! นั่นก็คือ ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม สูตรเข้มข้นพิเศษ Cool Relax จาก Fresh&Soft นั่นเองง งงกันล่ะสิว่า เอ๊ะ แค่ใช้ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มแล้วมันจะเย็นยังไง วันนี้น้ำจะมาใช้ให้ทุกคนดูกันค่าา 



เจ้าตัวนี้ ทางแบรนด์เค้าบอกมาว่ามีแคปซูลน้ำหอมความเย็น ทำให้ผ้ามีความหอมยาวนาน ยิ่งขยับยิ่งเย็น บอกเลยว่าเป็นมิติใหม่ของวงการซักผ้าสุดๆ ตอบโจทย์อากาศบ้านเรามากๆ ว่าแล้วเราก็ไปซักผ้ากันเลยดีกว่าา


ขอแอบกระซิบว่า แบรนด์นี้เค้าไม่ได้ทำแค่ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มนะ ไอเจ้าถุงสีชมพูๆในรูป คือผลิตภัณฑ์ซักผ้า X-TRA STRONG  ซึ่งวันนี้น้ำจะใช้เจ้าตัวนี้ด้วยเลย เพราะผลิตภัณฑ์ซักผ้าของเค้าก็ดีเหมือนกัน ช่วยขจัดคราบฝังลึก พร้อมปกป้องกลิ่นอับด้วยย ช่วงนี้ฝนตกบ่อยอ่ะเนอะ จะปล่อยให้กลิ่นอับมาอยู่บนเสื้อผ้าเราไม่ได้เลยนะ!




มาจ้าา ซักเสร็จแล้ว มารีบตากผ้ากันก่อนที่ฝนจะตกดีกว่า 55555


ขอบอกเลยว่าแค่เอามาตาก ก็ได้กลิ่นหอมมากๆแล้ว กลิ่นจะเฟรชๆ หอมเย็นแบบอ่อนๆ ทำให้รู้สึกสบายตัว ใครอยากรู้ว่ามันจะเย็นสบายแค่ไหน ต้องไปลองไปตำกันนะ!


ที่สำคัญ หาซื้อได้ไม่ยากเลย BigC ,Tops , Foodland , Villa Market , Tsuruha หรือทางออนไลน์ Shopee ก็มีนะ ไปลองใช้กันดูค่า


#FreshandSoftThailand  #FreshandSoft #ยิ่งขยับยิ่งCool #ไม่ดังแต่ปังมาก


Namssn

Namssn

Lifestyle | Review | Beauty

สวัสดีค่า ชื่อน้ำนะคะ
ฝากติดตามด้วยน้าา

FULL PROFILE