Review : CeraVe Hydrating Cream-to-Foam Cleanser

45 17

CeraVe Hydrating Cream-to-Foam Cleanser


โอ๊ตประทับใจใน Concept และผลการใช้มากๆ ปกติการล้างหน้านอกจากจะช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนใบหน้าแล้วยังสามารถทำให้หน้าสูญเสียความชุ่มชื้นออกไปด้วยเนื่องจากส่วนประกอบของปราการผิวบางส่วนสามารถละลายน้ำได้ ซึ่งการล้างหน้าบ่อยๆจึงไม่ใช่สิ่งที่ดีกับผิวแน่นอน เพราะจะทำให้หน้าสูญเสียความชุ่มชื้นมากเกินไป เกิดการระคายเคืองได้ง่ายขึ้น ดังนั้น Concept ของ Cerave ตัวนี้คือรวมการล้างเครื่องสำอางค์และล้างหน้ามาไว้ในขั้นตอนเดียวเพื่อลดการล้างหน้าที่มากเกินความจำเป็นนั่นเอง

🧼🧼Ingredient

1. สารทำความสะอาด คือขอไม่อธิบายเยอะ มันอ่อนโยนมากๆตามสไตล์ Cerave อยู่แล้ว ทำหน้าที่ล้างเครื่องสำอางค์(ไม่กันน้ำ) ได้ดีมากๆ สายแต่งหน้าเบาๆเอาออกหมดเลยในครั้งเดียว
2. กลุ่มเสริมความชุ่มชื้น กลุ่มนี้มีเพื่อชดเชยความชุ่มชื้นที่จะเสียไประหว่างล้างหน้า

2.1 กลุ่มเสริม NMF(ส่วนของน้ำในผิว) มาตั้งแต่ Glycerin , Sodium PCA, Sodium Lactate , Amino Acid หลายตัวมากๆ , Hyaluronic Acid

2.2 กลุ่มเสริมไขมัน ดาวเด่นของ แบรนด์เลยคือ Ceramide นั่นเอง
ดังนั้นจากส่วนผสมคือไม่ทำร้ายปราการผิว แต่ยังช่วยเสริมความแข็งแรงของปราการผิวทั้งส่วนของน้ำและน้ำมันเลยมีเดียวอลังการมากจริงๆ

🧼🧼Result

เป็น 2 in 1 Clenser ที่ล้างเครื่องสำอางค์และล้างหน้าได้จบในครั้งเดียวโดยไม่ทำให้หน้าแห้ง และยังเสริมปราการผิวให้ได้ครบทั้งน้ำและไขมันเลย และที่สำคัญราคาไม่แรงเลย หลอดนี้จำได้ว่าซื้อมา 300 กว่าบาทเองใช้ได้นานมากเลยนะ ใครตามหาตัวล้างหน้า ครบจบ พกพาง่าย ราคาไม่แรงคือแนะนำเลยจริงๆ มันดีมากกกกก

**รีวิวนี้เขียนไว้ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2020 จนถึงตอนนี้โอ๊ตก็ยังซื้อใช้ตามปกติดั่งยาสามัญประจำบ้านไปละครับ


EnvyNvy

EnvyNvy

สวัสดีครับ โอ๊ต นะครับ
Skincare Lover
Combination Skin
Honest Review
------------------------
ช่องทางการติดตาม
Ig : EnvyNvy
Twitter : EnvyNvy

FULL PROFILE