ใหม่!! Jergens Brightening Ultra Nourish Body Serum SPF 22, PA++ ไอเทมผิวเปล่งประกายที่ไม่ควรพลาด

43 13

See Your Skin In A New Light

ค้นพบความเปล่งประกายใหม่แห่งผิว

Hello! สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้โบจะมาแจกสูตรผิวเปล่งประกาย มีของดีมาบอกต่อมาแนะนำกันอีกแล้ว ตัวนี้คือซื้อมาใช้แล้วชอบมากๆตอบสนองนี๊ดความอยากได้ดีในระดับพอใจมากกับตัว Jergens Brightening Ultra Nourish Body Serum SPF 22, PA++ ซึ่งตัวนี้เป็นตัวใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Jergens เลยค่ะ เป็นโลชั่นทาผิว ที่ฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึกเพื่อผิวดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ มาในรูปแบบกลิ่นที่ทาแล้วหอมฟินละมุนมากๆ

นอกจากจะช่วยบำรุงผิวชุ่มชื้น เนียนใสแล้วเค้ายังสามารถกันแดดได้ในตัว ด้วยการป้องกันระดับ SPF 22 และ PA ++ ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVB และ UVA สาเหตุของการเกิดจุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ และริ้วรอยก่อนวัย เติมเต็มความชุ่มชื้นล้ำลึก ซึมซาบเข้าสู่ผิวเพื่อฟื้นบำรุงความชุ่มชื้น ให้ผิวรู้สึกเรียบเนียนทันที แพ็คเกจสีสันน่ารักมาก และยิ่งเป็นแบบหลอดทำให้ใช้ง่าย และสะดวกต่อการพกพามากค่ะๆ

ส่วนผสมที่ตัวนี้สามารถช่วยทำให้ผิวของเราดูกระจ่างใส เรียบเนียนได้นั้นมาจากสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง Pearl Extract อย่างไข่มุกที่จะช่วยทำให้ผิวดูมีออร่าเป็นพิเศษ และอีกหนึ่งสารสกัดสำคัญก็คือ วิตามิน B3 ช่วยเพิ่มความสดใสของผิว และม่ำเสมอขึ้น แถมยังช่วยซ่อมแซมและฟื้นฟูให้เกราะป้องกันความชุ่มชื้นของผิวทำงานได้เต็มที่เพื่อลดการสูญเสียความชุ่มชื้น และยังมี moisturizer ที่บำรุงผิวของเราได้อย่างล้ำลึกทำให้ผิวได้รับความชุ่มชื้นเต็มๆ

เนื้อของ Jergens รุ่นนี้ต้องยอมรับเลยว่าบางเบากว่าทุกๆรุ่นที่โบเคยได้ลองใช้มันจะให้ความเบาสบาย แบบไม่เหนียวเหนอะหนะ ปกติโบจะใช้รุ่นอื่นๆในการทาตอนกลางคืนซะมากกว่าเพราะเนื้อของเค้าเข้มข้นมากๆ แต่ตัวนี้ทากลางวันได้สบายบรื๊อ ที่สำคัญชอบกลิ่นมากเลยทาแล้วตัวหอมดี โบชอบมากๆๆๆ

หลอดนึงบรรจุมาไม่เยอะมากแค่ 150 ml แต่คือความเข้มข้นของสินค้าทำให้ใช้ได้นานมากๆ บีบมานิดเดียวก็สามารถทาได้ทั่วแขน และขนาดก็กระทัดรัดกำลังดีเหมาะกับการพกพาไปออกไปทริป แบบไม่หนักกระเป๋าสุดๆเลย

ให้ดูความเข้มข้นของเนื้อครีมที่บอก เข้มข้นจริง และที่ชอบมากๆคือพอทาไปแล้วเนื้อครีมจะมีความเคลือบผิวแต่ทาแล้วสบาย ไม่เหนียวเหนอะ ซึมเข้าผิวแบบทุกอณู

ผลลัพธ์หลังการใช้งานคือผิวเล่นแสงขึ้นนะ มีความนวลแวววาวเล็กน้อย แบบดูเป็นผิวสุขภาพดีชุ่มชื้นมาก ตอบโจทย์มาก ให้ความกระจ่างใสขึ้นมานิดๆ ไม่ถึงกับขาวโอโม่ แต่นี่คิดว่าอาจจะต้องใช้และบำรุงไปเรื่อยๆจะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนมากกว่านี้ แต่คะแนนสำหรับการรีวิวครั้งนี้ให้ 9/10 เลยค่า

ใครยังไม่ลองขอบอกว่าห้ามพลาด!!! ผิวดูกระจ่างใสขึ้นจริงๆ อย่างที่เขาเคลมไว้เลยไม่จกตาแน่นอน ขนาดกำลังดี ราคาเหมาะสม และยิ่งเป็นแบรนด์ที่ไว้ใจมาโดยตลอด โบตัดสินใจไม่นานเลยที่เลือกซื้อมาใช้ ถ้าเพื่อนๆสนใจเค้ามีขายที่ ซุปเปอร์มาร์เก็ต และ ซุปเปอร์สโตร์ ชั้นนำทั่วไป ไปตำตามกันน้าทุกคน 


#TheFeelGoodFeeling

 #SeeYourSkinInANewLight 

#JergensThailand


Salinee Rattanachotchairit

Salinee Rattanachotchairit

สวัสดีค่ะทุกคนนนนน ชื่อมาโบ นะคะ
ขอบคุณทุกคนที่ได้อ่านข้อความนี้ นั่นหมายความว่ากำลังกดเข้ามาดูผลงานของโบ
ยินดีต้อนรับทุกคำติชมของทุกๆคน จะตั้งใจทำBlogออกมาให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆเลยค้า

สามารถติดต่องานได้ที่
IG : MB8L
FB : Salinee Rattanachotchairit
Line : mb8l

FULL PROFILE