เห่อ ครีมสครับแตงโมของใหม่ใน 7-11 จาก Jula’s herb

45 14
WITH <strong>jula's herb</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะ ทุกคน

ก็ง่ายๆเลย อยากมาชวนทุกคนมาสครับผิวด้วยกัน คือดูแลผิวตอน WFH กันสักหน่อย

วันนี้เนเลยแวะมาแนะนำ ครีมสครับขัดผิว ที่เนอินมากๆในช่วงนี้ เป็นครีมสครับขัดผิวของใหม่ใน 7-11 

ครีมสครับขัดผิวที่เนเลือกใช้เป็นของแบรนด์ที่มีสินค้าบำรุง ดูแลผิว ตัวดังมากมาย นั้นคือแบรนด์ Jula’s herb (จุฬาเฮิร์บ)

ต้องขอบอกก่อนว่า เนเป็นคนผิวขาวก็จริง แต่คนที่มีผิวขาวก็ใช่ว่าจะไม่มีปัญหาค่ะ ปัญหาที่เนเจอก็มักจะเป็นในจุดที่เพื่อนๆหลายๆคนก็พบเจอเหมือนกัน คือ บริเวณหัวเข่า ที่เป็นแผลเป็นดำๆ เข่าด้านมาตั้งแต่เด็กๆที่ไม่ได้ดูแล หรือ ข้อศอก 

ลองมาดูกันค่ะว่าสครับที่เนเลือกมามีดียังไงกันบ้าง

ครีมสครับแตงโมจุฬาเฮิร์บ ตัวนี้อยากนำเสนอมาก เพราะเป็นไอเทมที่เราควรค่ามาก เพราะเค้าช่วยขัดผิวที่ดำด้าน หรือจะเป็นขี้ไคลก็หลุดออก ทำให้ผิวเรากระจ่างใสแบบเร่งด่วน ที่สำคัญครีมครับตัวนี้สามารถใช้ได้กับทุกส่วนบนร่างกาย รวมไปถึงผิวหน้าก็สามารถใช้ได้ แต่ถ้าใครกังวลว่าจะเจ็บไหม บาดผิวไหม สบายใจได้เลยค่ะ เพราะเค้าเป็นเม็ดสครับจากกากกาแฟ และแอพพลิคอต ที่อ่อนโยนต่อผิว ทำให้สิวเสี้ยนหลุดด้วยนะ 

ครีมสครับแตงโมจุฬสเฮิร์บนอกจากจะสามารถขัดขี้ไคล รอยดำด้านต่างๆได้แล้ว ยังมีส่วนผสมที่สำคัญอย่างเช่น สารสกัดจากเปลือกแตงโม ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ,สารสกัดจากมะเขือเทศ ช่วยให้ผิวขาวอมชมพูขึ้น ,สารสกัดจากฝักข้าว ช่วยให้ผิวเราเนียน นุ่มน่าสัมผัส ,สารสกัดจากน้ำนม น้ำมันมะพร้าว วิตามินอี ช่วยให้ผิวเราเนียน ใส  แค่เห็นสารสกัดก็รู้แล้วว่ามันช่วยผิวเราได้อย่างเข้มข้น

Texture 

เนื้อครีมสครับของจุฬาเฮิร์บนี่ม ละมุน เป็นเนื้อครีมที่เข้มข้น ผสมผสานกับกากกาแฟ แอพพลิคอตที่ไม่บาดผิว ใช้แล้วไม่เจ็บผิว ตัวนี้คือกลิ่นหอมแตงโมมากๆ เป็นหอมแตงโมแบบสดชื่น 

เนใช้ครีมสครับตัวนี้ในการขัดเฉพาะจุด ด้วยอันนี้เป็นการขัดข้อศอก ที่เริ่มด้านจากการที่เนชอบเอาวางกับโต๊ะตอนเล่นมือถืออยู่บ่อยๆ ทำให้ผิวบริเวณข้อศอกมันด้านขึ้นเรื่อยๆ พอเริ่มใช้ครีมสครับตัวนี้บ่อยๆ ก็ช่วยได้มากขึ้นในเรื่องของการทำให้ผิวนิ่มขึ้นค่ะ และเนื้อที่ด้านๆ กร้านๆ ก็จะกลับมาเป็นผิวที่ชุ่มชื่นอีกครั้ง มันทำให้ชีวิตง่ายขึ้นนะ เมื่อก่อนต้องเน้นครีมทาผิวตรงนี้มากๆ ตอนนี้ แค่นี้คือจบ 

เป็นการที่เนใช้ครีมสครับตัวนี้ในการขา เพื่อช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก เพื่อที่จะได้บำรุงได้อย่างล้ำลึกนั้นเองค่ะ ผิวที่ขาของเนค่อนข้างแห้ง กร้าน แล้วมันเป็นผิวที่แบบไม่ได้ทาครีมนานๆอะ ถึงแม้วันนี้โบกครีมหนาๆ มันก็ชุ่มชื้นไม่ทันอะ จึงใช้ตัวนี้ช่วยผลัดเซลล์ผิว ทำให้นุ่มขึ้น

มาถึงจุดสุดท้าย ผู้หญิงหลังสวยก็ดูดีไม่เบา บ่งบอกถึงการดูแลตัวเองนะคะ เนก็ด้วย มีสิวบ้าง หรือบ่อยครั้งเรามีไคลที่มองไม่เห็นชัด แต่พอขัดก็ออกมากันเต็มจนตกใจ นอกจากจะได้ผิวที่หลังใหม่ ที่กระจ่างใส เนียน นุ่ม กว่าเดิม กลิ่นหอมแตงโม ก็จะหอมติดผิวของเราไปด้วยนะทุกคน

ตรงนี่คือที่สุดของความสำคัญที่หนึ่งที่เลย การขัดเฉพาะจุด เน้นในจุดที่เราต้องการที่ส่วนหนึ่งของเนเลยก็คือ หัวเข่า ซึ่งมันทำให้เราไม่มั่นใจมาก ถ้าเรามีเข่าที่ดำ ด้าน ซึ่งเนเป็นตั้งแต่ตอนเด็กๆที่ไม่รู้จักดูแลตัวเองค่ะ พอโตมาละเราชอบใส่กางเกงโชว์เอย กระโปรงโชว์ขาเอย แล้วถ้าเข่ามันดำ ด้าน คืบไม่ไหวแล้ว  ซึ่งก็เลยใช้ตัวนี้ขัดแล้วเนื้อจะนุ่ม นิ่มขึ้น ผิวค่อยๆกระจ่างใสขึ้น ละแผลเป็นที่มีสีดำๆ สีจะค่อยๆดีขึ้นนะ ค่อยๆจาง ลองดู !!!

ด้วยเนื้อสครับที่แตกต่าง และผลลัพธ์ที่ได้เกินความคาดหมายมากๆ เนจึงนำตัวนี้มาแนะนำให้เพื่อนๆได้ลองกันค่ะ ใครที่มองหาตัวช่วยดีๆ ราคาสบายกระเป๋า ก็ต้องตัวนี้เลยค่ะ


หาซื้อได้ง่ายๆ ที่ 7-11  ทุกสาขา และบิวตี้ช้อปทั่วประเทศ ราคา 49 บาท 


naetikarn

naetikarn

สวัสดีค่ะทุกคน :)
เราชื่อ เน ค่ะ
เนขอมาแบ่งปัน แนะนำสกินแคร์ แฟชั่น สถานที่เที่ยว หรือแม้แต่ซีรี่ย์ ภาพยนตร์ ที่อินมากๆให้ทุกคนค่ะ เผื่อจะได้เป็นเพื่อนช่วยคิด ช่วยแนะนำกันได้ ฝาก Follow ด้วยน้าา

**ลองใช้ก่อน จึงจะมามาแนะนำจริงๆ **
Page: https://www.facebook.com/Naesharedaily
Line :zanerache
IG: Naetikarn_

FULL PROFILE