ป้ายยา Booster รักษาสิว ที่เราใช้แล้วประทับใจขั้นสุดดด

66 14

สวัสดีครับวันนี้มาป้ายยา Booster รักษาสิว ที่เราใช้แล้วประทับใจขั้นสุดดด 😱 


นั่นคือ Skin Regimen 1.0 Tea Tree Booster 🍃

พูดให้เข้าใจง่ายเค้าก็คือ “เซรั่ม” นี่แหละครับ โดยเน้นหลักๆ ไปที่เรื่องการรักษา “สิว” 

ทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวมาส์ก หรือสำหรับคนที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง 

เท็กซ์เจอร์เป็นเซรั่มปกติเลยครับ เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ 

ทาแล้วไม่รู้สึกรำคาญผิวหรือหนักผิวเลย แต่ยังให้ความชุ่มชื้นอยู่นะครับ 

สำหรับเรื่องกลิ่นนี่เป็นกลิ่นของ Tea Tree Oil เลย ไม่มีส่วนผสมของซิลิโคนและน้ำหอม 

 Ingredients หลักที่เค้าใส่มาชูโรงคือ

Tea Tree Oil 1% : เป็นตัวที่ช่วยจัดการกับเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว เป็นทั้งการป้องกันและรักษา ช่วยทำให้สิวอักเสบยุบตัวลง กระชับรูขุมขน และช่วยให้ผิวหน้ามันน้อยลงด้วย

Mandelic Acid 3% : เป็น AHA ชนิดหนึ่งที่ใช้ควบคู่การรักษาสิวโดยเฉพาะเพราะเค้ามีความอ่อนโยนกับผิวที่เป็นสิว ช่วยผลัดเซลล์ผิวทำให้รูขุมขนไม่เกิดการอุดตัน ลดแบคทีเรียและยังช่วยจัดการรอยสิวและเท็กซ์เจอร์ของผิวที่ไม่เรียบเนียนด้วย

หลังจากที่เราใช้มาสักพักใหญ่ๆ  พบว่าาาา…

เค้าจัดการกับปัญหาสิวได้ดีม้ากกก ว้าวอ่ะ คือเรามีสิวจากมาส์กบ้างเป็นสิวมีหัวเม็ดเล็ก ๆ เค้าช่วยให้น้องสิวแห้งและหลุดออกไป สำหรับสิวอักเสบนั้น เราทดลองทาเค้าอย่างเดียวโดยไม่ใช้ยาแต้มสิวตัวอื่น ผลก็เป็นตามรูปเลยครับ สิวไม่มีหัวเป็นนูน ๆ ขึ้นมา ยุบหายไปเลยแบบรอยไม่ทิ้งไว้ คือเราว้าวมาก 🤩 เค้าจะค่อย ๆ ยุบตัวลงไปเอง ไม่แห้ง ไม่ลอกให้รำคาญ ชู 3 นิ้วเลยไม่ได้มีการรีทัชหรือเอารูปก่อนมีสิวมาลงนะครับ และที่สำคัญคือไม่แสบ ไม่ระคายเคืองด้วย ตอนนี้สิวเหลืออยู่นิดน่อยเป็นสิวจากการแพ้มาส์กซึ่งมันเลี่ยงไม่ได้ที่จะเกิดเพราะเราก็ต้องใส่ทุกวัน แต่ Booster เค้าช่วยลดอาการเห่อได้นะ ทุกวันนี้เราก็ยังใช้เค้าใน Night Routine แบบที่โพสต์ไปก่อนหน้านี้ เพราะต้องใช้เมนเทนผิว และป้องกันการเกิดใหม่ด้วยครับ


จบการป้ายยาเพียงเท่านี้ครับ


Jayskennedy

Jayskennedy

Thailand | Personal Reviews | Im a sucker for Foundations, Bronzers, Highlighters and some of Beauty Products. Follow me if you don’t want to miss my reviews.

FULL PROFILE