💙✨ให้ Biotherm ดูแลผิวยกเซ็ทชอบมาก ประทับใจมากจนเก็บไว้คนเดียวไม่ไหว

60 21

ฮัลโหลสวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เอ๋ยอยากจะมาแนะนำเซ็ทสกินแคร์ที่เอ๋ยเพิ่งลองเปลี่ยนมาใช้ แล้วเอ๋ยชอบมาก ประทับใจมากจนเก็บไว้คนเดียวไม่ไหว อยากจะมาป้ายยาเพื่อนๆต่อ ใช้แล้วเห็นผลลัพธ์ดีขึ้นจนคนทัก ขอบอกว่าเอ๋ยลองเปลี่ยนมาใช้แค่ประมาณอาทิตย์กว่าๆเอง ก็เห็นผลแล้วค่ะ เอ๋ยตื่นเต้นที่จะใช้ต่อยันหยดสุดท้ายไม่ไหวแล้วค่ะ อยากจะเห็นผลลัพธ์ที่ดีงามจริงๆ แต่จะให้เอ๋ยรอใช้จนหมดแล้วค่อยมารีวิว เอ๋ยก็อดใจไม่ไหวเช่นกัน ต้องมาบอกถึงความดีงามนี้ให้เพื่อนๆได้รับรู้ก่อน    

         เซ็ทสกินแคร์ที่เอ๋ยกำลังพูดถึงอยู่นั้นเป็นสกินแคร์จากแบรนด์ Biotherm แบรนด์ที่เอ๋ยเป็นแฟนของน้ำตบ Life Plankton ของเค้ามาโดยตลอด เอ๋ยลองเปลี่ยนมาใช้เซ็ทนี้แล้วภาพรวมของผิวหน้าของเอ๋ยดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ เอ๋ยเชื่อว่าหมดโควิดแล้วผิวของเอ๋ยต้องฉ่ำปังมงลงไปเลยค่า ไม่ได้ดีแค่ผลลัพธ์นะคะ เพราะเอ๋ยซื้อมาในราคาที่คุ้มมากๆอีกด้วย เอ๋ยซื้อในช่วงที่เค้าจัดโปรพอดี เลยถือว่าโชคดีคุ้มสุดๆเลยค่ะ เวลาผิวของเอ๋ยแพ้หรือโทรมหรือมีปัญหาผิวใดๆก็แล้วแต่ สิ่งแรกที่เอ๋ยจะนึกถึงและหยิบขึ้นมาใช้เลยคือน้ำตบ Life Plankton ของแบรนด์ Biotherm นี้ ซึ่งน้ำตบตัวนี้เป็นตัวจุดประกายให้เอ๋ยเลิฟแบรนด์นี้มาก และกล้าที่จะทดลองใช้ผลิตภัณฑ์อื่นๆในไลน์ใหม่ๆของเค้าด้วยค่ะ ช่วงนี้เป็นช่วงที่เอ๋ยอยู่บ้านเบื่อๆ เลยอยากเปลี่ยนเซ็ทสกินแคร์พอดี ประจวบกับทางแบรนด์ Biotherm มีโปรดี เลยจัดผลิตภัณฑ์ของเค้ามายกเซ็ท เรียกได้ว่าแทบจะครบทั้งตระกูลเลยค่ะ เกริ่นมาสะขนาดนี้แล้ว งั้นไปดูกันเลยค่าว่ามีตัวไหนบ้าง

💙Biotherm Blue Therapy Accelerated Serum

เซรั่มลดริ้วรอยที่เอ๋ยใช้แล้วชอบมากในช่วงนี้เลยค่ะ โดยเซรั่มตัวนี้จะช่วยยับยั้งการก่อตัวของโปรตีนที่ก่อให้เกิดริ้วรอย แถมยังมีกลไกในการซ่อมแซมเซลล์ผิวและกระตุ้นระบบเมตาบอลิซึ่มของเซลล์ผิวให้มีการเผาผลาญพลังงานเพิ่มขึ้น ซึ่งพลังงานนี้จะไปช่วยเสริมสร้างเซลล์ผิวให้ผิวดูเต่งตึงและอ่อนเยาว์นั่นเองค่ะ ด้วยสารสกัดจากสาหร่าย Alaria Esculenta ซึ่งเป็นส่วนประกอบหลักของเซรั่มชวดนี้ จะช่วยต้านความอิดโรยของผิว และเร่งการฟื้นบำรุงผิว ช่วยลดริ้วรอยตื้นๆของผิวที่เพิ่งเกิดใหม่ได้เป็นอย่างดี แถมยังช่วยให้ผิวกระชับเต่งตึงอิ่มฟู ลดสีผิวที่คล้ำเสีย และที่สำคัญช่วยให้ผิวเนียนนุ่มยิ่งขึ้นอีกด้วยค่ะ ซึ่งความเนียนนุ่มนี้เอ๋ยสัมผัสได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยนะคะ amazing มากๆ
☁️ส่วนประกอบที่น่าสนใจ
-ALARIA ESCULENTA เป็นสาหร่ายชนิดหนึ่งซึ่งประกอบไปด้วยโอเมก้า 3 และ 6 กรดอะมิโน และแร่ธาตุต่างๆที่จำเป็นต่อผิว ทำให้ผิวมีสุขภาพดียิ่งขึ้นค่ะ
- LIFE PLANKTON สารสกัดจากแพลงตอน ซึ่งตัวนี้ไม่ต้องพูดอะไรมากเลยค่ะ เพราะตัวนี้เป็นจุดเด่นของ Biotherm ที่ทำให้ทุกคนประทับใจและหลงใหลในผลิตภัณฑ์ของ Biotherm เลยก็ว่าได้ค่ะ โดย Life Plankton เป็นสิ่งมีชีวิตขนาดเล็กในน้ำแร่ร้อนธรรมชาติ ที่จะช่วยฟื้นบำรุงผิวให้เปล่งปลั่ง ชุ่มชื่น ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ และที่สำคัญช่วยปลอบประโลมผิวและช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น
☁️เนื้อและกลิ่นของผลิตภัณฑ์
เนื้อเซรั่มเข้มข้น แต่บางเบา สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญเกลี่ยง่ายมากๆเลยค่ะ ลื่นไปกับผิวเลย ใช้แล้วผิวนุ่มมาก ส่วนกลิ่นของเค้าก็เป็นกลิ่นหอมเย็นๆ ให้ความรู้สึกใช้แล้วสดชื่นและผ่อนคลายค่ะ
☁️วิธีใช้
เอ๋ยจะใช้เซรั่มประมาณ 2 ปั๊ม ทาทั่วหน้าและลำคอ หลังจากลงน้ำตบเสร็จค่ะ

💙Biotherm Life Plankton Sensitive Emulsion

อีมัลชั่นเข้มข้น สำหรับคนผิวแพ้ง่ายอย่างเอ๋ยโดยเฉพาะเลยค่ะ ตัวนี้เป็นตัวที่เอ๋ยกล้าซื้อมาใช้โดยที่ไม่อ่านรีวิว ไม่อ่านส่วนผสมใดๆเลยค่ะ เพราะส่วนตัวเอ๋ยชอบใช้ตัว Life Plankton Essence อยู่แล้ว บวกกับแบรนด์เค้าเคลมว่าขวดนี้เหมาะกับผิวแพ้ง่าย เอ๋ยเลยรีบพุ่งตัวไปซื้อมาเลยค่ะ พอใช้แล้วก็ดีตามคาด เลยใช้ควบคู่กับตัว Essence ต่อมาเรื่อยๆจนปัจจุบันเลยค่ะ มีส่วนผสมของน้ำนมแพลงตอนและ life plankton เข้มข้น ตัวนี้เน้นๆเลยเค้าจะช่วยให้หิวแข็งแรงขึ้น ลดอาการอักเสบ แพ้ ระคายเคืองได้เป็นอย่างดี ส่วนตัวเอ๋ยใช้ตัวนี้มานานแล้ว ใช้ควบคู่กับ Essence มาตลอดในวันที่รู้สึกว่าผิวพัง ตัวนี้ช่วยได้จริงๆค่ะ
☁️ส่วนประกอบที่น่าสนใจ
-LIFE PLANKTON เข้มข้น 5% ซึ่งเป็นส่วนผสมที่เป็นเอกลักษณ์ของทางแบรนด์ ซึ่งเหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายมากๆ เพราะเค้าจะช่วยลดอาการอักเสบ แพ้ และระคายเคือง ทำให้ผิวของเรานั้นแข็งแรงขึ้นค่ะ
☁️กลิ่นและเนื้อของผลิตภัณฑ์
เนื้อครีมบางเบาสีขาว แต่บำรุงล้ำลึก เกลี่ยง่ายมากๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย ซึมเข้าสู่ผิวไวมาก พอทาแล้วจะให้ความผิวฉ่ำน้ำค่า ส่วนกลิ่นนั้นก็จะเป็นกลิ่นในตระกูลของ Life Plankton เลยค่ะ
☁️วิธีใช้
ใช้หลังจากลงน้ำตบและเซรั่มแล้ว ใช้ทาทั่วใบหน้าและลำคอค่ะ เคล็ดลับของเอ๋ยเลยคือ ตอนไหนที่ผิวเอ๋ยมีอาการคันและแดงขึ้นทา เอ๋ยจะโบกอีมัลชั่นนี้ตรงบริเวณนั้นหนาๆเลยค่ะ เค้าจะช่วยบรรเทาอาการคันและแดงได้เป็นอย่างดีและรวดเร็วค่ะ

​💙Biotherm Blue Therapy Red Algae Uplift Firming Rosy Cream

มอยส์เจอไรซ์เซอร์บำรุงผิว ที่จะช่วยให้ผิวกระชับเต่งตึงเรียบเนียน  และช่วยให้ผิวสุขภาพดีและแข็งแรงขึ้นค่ะ เนื้อครีมจะเข้มข้นขึ้นมาจากมอยส์เจอไรซ์เซอร์ทั่วไปเล็กน้อย ถือเป็นการบำรุงเพิ่มอีกระดับนึงขึ้นไป แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะนะคะ สามารถใช้ก่อนแต่งหน้าได้ค่ะ
☁️ส่วนประกอบที่น่าสนใจ
-RED ALGAE สาหร่ายสีแดงที่เป็นสาหร่ายที่มีประสิทธิภาพในการบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกและดีเยี่ยม โดยสาหร่ายสีแดงนี้จะเจริญเติบโตในบริเวณโขดหินแถบชายฝั่งมหาสมุทรแอตแลนติกจากทวีปยุโรปจนทวีปอเมริกาเหนือ สามารถปรับรูปและเปลี่ยนโครงสร้างตัวเองได้ ถือว่าสาหร่ายสีแดงนี้มีความยืดยุ่นสูง และสามารถคงรูปทรงที่สมบูรณ์ไว้ได้ยาวนานแสนนานเลยทีเดียว ซึ่งเค้าจะช่วยยกกระชับผิว โดยการช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินในผิวค่ะ
-LIFE PLANKTON สารสกัดจากแพลงตอน ซึ่งตัวนี้ไม่ต้องพูดอะไรมากเลยค่ะ เพราะตัวนี้เป็นจุดเด่นของ Biotherm ที่ทำให้ทุกคนประทับใจและหลงใหลในผลิตภัณฑ์ของ Biotherm เลยก็ว่าได้ค่ะ โดย Life Plankton เป็นสิ่งมีชีวิตขนาดเล็กในน้ำแร่ร้อนธรรมชาติ ที่จะช่วยฟื้นบำรุงผิวให้เปล่งปลั่ง ชุ่มชื่น ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ และที่สำคัญช่วยปลอบประโลม ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นได้เป็นอย่างดีค่ะ
☁️เนื้อและกลิ่นของผลิตภัณฑ์
เนื้อครีมเข้มข้นสีชมพูกุหลาบ เนื้อของเค้าคือนุ่มมาก เกลี่ยง่าย และค่อนข้างซึมเข้าสู่ผิวไว ทาแล้วผิวจะชุ่มชื่นทันที ส่วนกลิ่นนั้นหอมมาก หอมคล้ายกลิ่นกุหลาบผสมกับดอกไม้อื่นๆนานาชนิดซึ่งมีกลิ่นที่หอมอ่อนๆใช้แล้วผ่อนคลาย ใช้ทาตอนกลางคือก็ไม่เหนียวติดหมอนนะคะ
☁️วิธีใช้
หลังจากลงเซรั่มแล้ว ใช้ Blue Therapy Red Algae
Uplift Firming Rosy Cream ทาทับให้ทั่วใบหน้าและลำคอ อย่าลืมวอร์มเนื้อผลิตภัณฑ์ก่อนใช้ด้วยนะคะ

💙Biotherm Life Plankton Day & Night Ampoule

ในหนึ่งกล่องเค้าจะมาคู่กันแบบนี้เลยค่ะ ถือเป็นไอเทมที่จิ๋วแต่แจ๋วเลยนะคะคู่นี้ ซึ่ง 2 ขวดนี้จะใช้ในเวลากลางวันและเวลากลางคืนค่ะ โดยสังเกตจากขวดง่ายเลยค่ะ ขวดที่มีหัวเหลียวแหลมจะใช้สำหรับตอนกลางวันค่ะ 2 ขวดนี้เป็นสูตรฟื้นฟูผิวอย่างเร่งด่วน วันไหนที่เอ๋ยต้องการใช้หน้าด่วน เอ๋ยจะหยิบ 2 ตัวนี้มาใช้ทั้งในตอนกลางวันและกลางคืนเลยค่ะ ตื่นเช้ามารู้เรื่องเลย ไม่ว่าจะแต่งหน้าในลุคงานผิว หรือแต่งหน้าเต็มยังไงก็เอาอยู่ ให้ความผิวสวยปังมากเลยค่ะ
☁️ส่วนประกอบที่น่าสนใจ
-LIFE PLANKTON เข้มข้น 5% ซึ่งเป็นส่วนผสมที่เป็นเอกลักษณ์ของทางแบรนด์ ซึ่งจะช่วยปกป้องและฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรงและสุขภาพดียิ่งขึ้นค่ะ เป็นการช่วยลดอายุผิวได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ
-BIO-FERMENTED HYALURONIC ACID ช่วยเติมน้ำให้ผิว ทำให้ผิวอิ่มฟู มีน้ำมีนวลค่ะ
☁️เนื้อและกลิ่นของผลิตภัณฑ์
เนื้อสัมผัสจะเป็นเนื้อเข้มข้นทั้งคู่ มองด้วยตาเปล่าแถบจะแยกไม่ออกเลยค่ะ แต่พอได้สัมผัสถึงเนื้อของผลิตภัณฑ์จะสังเกตเห็นได้ชัดเลยว่าแอมพลูสูตรกลางคืนจะมีความเข้มข้นมากกว่า ส่วนสูตรกลางวันก็จะบางเบาไม่มันเยิ้ม สามารถใช้ก่อนแต่งหน้าได้ค่ะ แต่ทั้งคู่นั้นนุ่มลื่น เกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ กลิ่นของเค้าจะเป็นกลิ่นเดียวกับตัว Life Plankton Essence เป็นกลิ่นที่เอ๋ยรู้สึกโอเคด้วย ไม่ได้กลิ่นแรงอย่างที่เคยอ่านรีวิวมาค่ะ ใช้แล้วก็รู้สึกหอมสดชื่นนะคะ พอได้ใช้เรื่อยๆแล้วกลับชอบกลิ่นมากขึ้นด้วยค่ะ
☁️แพคเกจจิ้ง
เอ๋ยชอบแพตเกจเค้ามากๆ ถือว่าทำออกมาได้ดีเลยค่ะ ใช้งานง่าย โดยเฉพาะ Day Ampoule เพราะเพียงแค่บีบออกมาลงบนผิวหน้าแล้วสามารถเกลี่ยเนื้อผลิตภัณฑ์เค้าที่ผิวได้เลย ที่สำคัญสามารถควบคุมปริมาณเนื้อผลิตภัณฑ์ได้ดี โดยส่วนที่เหลือในขวดจะไม่ได้รับการปนเปื้อนใดๆ มีความ Hygiene สูงมากค่ะ ชอบ!
☁️วิธีใช้
-Day:เขย่าขวดก่อน จากนั้นจับขวดในลักษณะคว่ำลงเหมือนเราจับด้ามปากกาจะเขียนหนังสือเลยค่ะ บีบเนื้อผลิตภัณฑ์ออกมาลงบนผิวในปริมาณที่ต้องการและพอเหมาะ โดยเน้นบริเวณร่องริ้วรอยค่ะ รูปทรงของขวดจะช่วยให้บีบเน้นลงบนบริเวณริ้วรอยได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ และสุดท้ายกดเนื้อผลิตภัณฑ์ลงบนผิวจนกระทั่งผลิตภัณฑ์นั้นซึมลงสู่ผิวค่ะ
-Night:เขย่าขวดก่อน จากนั้นบีบผลิตภัณฑ์ลงบนฝ่ามือ วอร์มเนื้อผลิตภัณฑ์และแตะผลิตภัณฑ์ลงบนผิวอย่างเบามือ จนเนื้อผลิตภัณฑ์ซึมเข้าสู่ผิวค่ะ
✨เอ๋ยจะใช้ตัวนี้ในวันที่เอ๋ยต้องการบำรุงเป็นพิเศษ หรือในวันที่ต้องมีการใช้หน้า ใช้งานผิวเร่งด่วน ตัวนี้เอาอยู่ค่ะ

💙Biotherm Life Plankton Mask

เนื่องจากที่เอ๋ยเป็นแฟน Life Plankton Essence อยู่แล้ว เอ๋ยจึงไม่พลาดที่จะลองตัว mask นี้เลยค่ะ เพราะเอ๋ยอยากให้เจ้าแพลงตอนนี้บำรุงผิวหน้าเอ๋ยยิ่งขึ้นไปอีก เรียกได้ว่าบำรุงขั้นสุดกันเลยทีเดียวค่ะ Mask ตัวนี้เค้ามีเทคโนโลยีในการกักเก็บสารบำรุงผิวในรูปแบบของแคปซูลขนาดเล็ก แล้วค่อยๆปล่อยสารบำรุงออกมาในปริมาณที่พอเหมาะ โดยปล่อยออกมาเรื่อยๆอย่างต่อเนื่องและยาวนาน ทำให้การบำรุงผิวหน้านั้นมีประสิทธิภาพสูงสุดค่ะ
☁️ส่วนประกอบที่น่าสนใจ
-LIFE PLANKTON เข้มข้น 5% เหมือนผลิตภัณฑ์อื่นๆในไลน์ของ Life Plankton เลยค่ะ ตัวนี้จะช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบและระคายเคือง
-ADENOSINE เป็น Anti-Aging ช่วยชะลอความแก่ ลดเลือนริ้วรอยต่างๆ
-GLYCERIN ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่น และเติมน้ำให้ผิว ช่วยให้ผิวอิ่มน้ำ เนียนเด้งค่ะ
☁️เนื้อและกลิ่นของผลิตภัณฑ์
เนื้อของเค้าเป็นแบบ Hydrogel ซึ่งเอ๋ยชอบเอาไปแช่เย็นก่อนนำมาใช้ค่ะ ใช้แล้วเย็นสบายผิว ฟินมากๆเลยค่ะ ส่วนกลิ่นนั้นยังคงเป็นกลิ่นเดียวกับ Life Plankton Essence เลยค่ะ ซึ่งเอ๋ยใช้ได้ไม่ได้เป็นกลิ่นที่แรงเหมือนที่เคยอ่านรีวิวมาค่า
☁️วิธีใช้
เอ๋ยจะใช้ตัวนี้หลังจากลงสกินแคร์ทุกตัวเสร็จค่ะ ถือเป็นตัวจบ ใช้เหมือนเป็น Sleeping Mask ทาทั่วใบหน้าและลำคอค่ะ เพื่อล็อคความชุ่มชื้นของผิว ตื่นมาคือผิวจะอิ่มฟู ผิวสวยฉ่ำมากเลยค่า

​🌟ผลลัพธ์ที่ได้หลังใช้

เนื่องจากเอ๋ยอายุเพิ่งเข้าเลข 3 มาเมื่อปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ทำให้เอ๋ยไม่ได้ต้องการการบำรุงที่ให้แค่ความชุ่มชื่นให้กับผิวของเอ๋ยเท่านั้น แต่เอ๋ยต้องการอัพเลเวลขึ้นอีกระดับนึง เอ๋ยจึงใส่ใจเลือกผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยรับมือกับปัญหาริ้วรอยและความ Aging ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ให้เกิดขึ้นช้าลงและคงความอ่อนเยาว์ของผิวของเอ๋ยไว้ให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ค่ะ จากที่เอ๋ยเป็นแฟนของ Biotherm ในไลน์ Life Plankton อยู่แล้ว ตอนนี้เอ๋ยอยากให้ผิวของเอ๋ยดูเด็กลง และอยากยืดอายุในการเกิดริ้วรอย เอ๋ยจึงเลือกซื้อ Biotherm ในไลน์ของ Blue Therapy มาใช้ พอใช้แล้วต้องบอกเลยค่ะว่า ว้าว มาก เพราะริ้วรอยจางๆตรงรอบมุมปากเอ๋ยแลดูจางลงแต่ตื้นขึ้นจนแถบไม่เห็นเลยค่ะ ซึ่งเอ๋ยประทับใจตรงนี้มาก แถมยังคงความชุ่มชื่นให้กับผิวของเอ๋ยได้เป็นอย่างดี เหมือนที่ไลน์ของ Life Plankton ได้ทำไว้ ถือว่า Blue Therapy นั้นตอบโจทย์สำหรับคนที่เริ่มย่างเข้าเลข 3 อย่างเอ๋ยเป็นที่สุดเลยค่ะ และสิ่งที่เอ๋ยชอบมากๆๆๆๆๆๆๆ ของไลน์นี้เลยคือ กลิ่นของเค้า คือกลิ่นเค้าหอมสดชื่นผ่อนคลาย ผู้ดีมากๆเลยค่ะ เป็นกลิ่นที่หอมจากธรรมชาติไม่ใช่หอมจากน้ำหอมนะคะ ใช้แล้วผ่อนคลายสุดๆ ยิ่งใช้ก่อนนอนทำให้เอ๋ยหลับสบาย หลับฝันดี ไม่เหนียวติดหมอนด้วยค่ะ ตอนนี้เอ๋ยต้องไปจัด Blue Therapy Eye มาใช้ด้วยแล้ว จัดให้ครบเซ็ทเต็มๆจุกๆไปเลยค่ะ ใช้ดีขนาดนี้ เพื่อนๆคนไหนที่มีวัยใกล้เคียงกับเอ๋ยหรือมากกว่าเอ๋ยลองซื้อตามเอ๋ยแล้วลองใช้ดูนะคะ เอ๋ยรับรองเลยค่ะว่าเพื่อนๆจะเห็นการเปลี่ยนแปลง และจะรักผิวของตัวเองมากขึ้นอย่างแน่นอน ส่วนในวันที่ต้องการใช้หน้าด่วนเอ๋ยจะใช้ตัว Life Plankton Ampoule ควบคู่กับ Red Algae Uplift Firming Rosy Cream เลยค่ะ ใช้แล้วเห็นผลไว ผิวดีในชั่วข้ามคืนมีอยู่จริงค่า ส่วนในไลน์ของ Life Plankton นั้นเอ๋ยชอบอยู่แล้วแถบทุกตัว แต่ตอนนี้ตัวที่เอ๋ยเพิ่งได้มาลองใหม่เลยคือ Life Plankton Mask ซึ่งเอ๋ยจะใช้ก่อนนอนเท่านั้น ตัวนี้จะช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้ผิว ตื่นมาผิวจะมีความอิ่มฟู  ฉ่ำน้ำ หน้าเงา ดูสุขภาพดีเป็นพิเศษเลยค่ะ ชอบมากๆ ยิ่งเอ๋ยเป็นคนผิวค่อนข้างแห้ง เอ๋ยใช้ตัวนี้แทบจะทุกวันเลยค่ะ ใช้แล้วติด หยุดไม่ได้ค่า ฮ่าๆ ส่วนตัว Emulsion นั้นก็ช่วยลดอาการระคายเคืองของผิวเอ๋ยได้ดี ช่วยให้ผิวของเอ๋ยแข็งแรงขึ้น ทำให้สิวของเอ๋ยไม่กลับมาบุกอีกเลยค่ะ สรุปรวมคือ เอ๋ยค้นพบแล้วว่าการใช้สกินแคร์เซ็ตนี้ทุกตัวตามที่เอ๋ยรีวิวมาร่วมกันนั้น ให้ผลลัพธ์ที่ดีเยี่ยมจนน่าทึ่ง จากผิวโทรมๆของเอ๋ยกลายเป็นผิวสวยฉ่ำ ไม่แพ้ง่ายอีกต่อไป ทางเราแฮปปี้มากๆ เอ๋ยอยากให้เพื่อนๆได้ลองเปิดใจใช้เซ็ตนี้ทั้งเซ็ตที่เอ๋ยรีวิวพร้อมกันดูค่ะ แล้วเพื่อนๆจะแฮปปี้แบบเอ๋ยค่า


Ivyvoraphan

Ivyvoraphan

สวัสดีคะ เราชื่อ เอ๋ย นะคะ หรือ ไอวี่ (ชื่อในวงการตอนไปบินค่ะ^^)

💋Emirates Cabin Crew

Very sensitive and combination skin
✨Make your skin a priority✨

Homemade healthy recipes
✨Organic is my fav✨

INSTAGRAM
: ivyvoraphan

FACEBOOK
: Voraphan Boonnotok (private)

💌For work pls add
Line ID: aeiizaeiiz

FULL PROFILE