ของขวัญในวันผิวสวย Trylagina Gift Set

40 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
กลับมาอีกครั้งกับผลิตภัณฑ์จาก Trylagina ประหนึ่งเป็นแอมบาสเดอร์ อุ๊บส์ รู้สึกสวยขึ้นมาทันที ราศีจับหรือยังจ๊ะ ✨ (เหอะ)

อ่ะ ชมตัวเองพอหอมปากหอมคอ (ไม่งั้นใครจะชม?!) มาดูของดีกันดีกว่า และนี่คือ Gift Set ล่าสุดของ Trylagina ที่อยู่ๆ เราก็ส้มหล่นได้มา! ชื่อเต็มๆ ของน้องคือ Trylagina Best Seller Special Gift Box Set (ยาว!)

ต้องบอกว่าประทับใจแพคเกจมาก เป็น First impression ที่สวยจริงอะไรจริง น้องมาในกล่องสีแดงขนาดกำลังดี สลักลวดลายดอกไม้ ไม่ใช่แค่ลายพิมพ์ ประทับตรา Trylagina กับชื่อเซ็ตสีทองอร่ามตัดกับสีแดงสด เปิดปิดด้วยแถบแม่เหล็กที่ซ่อนไว้หลังฝา บอกได้คำเดียวว่า สวย!
เปิดกล่องมา ด้านในจะมีเซรั่มกระปุกแดงรอทักทายอยู่ 2 กระปุก พร้อมไม้พาย และน้ำหอมในหลอดแก้วเล็กๆ ขนาดตะมุตะมิอีก 1 หลอด ซึ่งตัวเซรั่มนี้หน้าตาดูเปลี่ยนไป เพราะเป็นกระปุก Limited Edition! ยังคงความลาดเทบนฝาไว้ พร้อมสลักโลโก้ Trylagina แต่ถึงรูปลักษณ์ภายนอกจะเปลี่ยนไป แต่เนื้อเซรั่มด้านในยังหอมละมุนและเข้มข้นเหมือนเดิม
ได้มาตั้งสองกระปุก จะไม่ลองปาดดูก็เสียเปล่า ส่วนตัวเราเคยใช้น้องอยู่แล้ว (แต่แฟนพันธุ์แท้คือหม่ามี้ ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าอีกกระปุกต้องเป็นของใคร) เนื้อเจลครีมยังอ่อนโยนเดิมๆ เย็นผิว กลิ่นหอมอ่อนๆ เข้มข้นแต่ซึมซาบไวมาก ตัวนี้เขาเคลมว่ามีคอลลาเจนเข้มข้นถึง 10 เท่า! ( 10 เท่าจากรุ่นแรก นี่ก็ไปถามเขามาอีก) เลยได้รู้อีกอย่างว่า Trylagina นี่อยู่มานานปีนี้ปีที่ 12 แล้วนะเออ นานมาก ขึ้นม.ต้นแล้ว!
แต่คอลลาเจนอย่างเดียวคงไม่พอดูแลผิวหน้าแม่จนปลื้มได้ขนาดนี้ แน่นอนว่ายังมีส่วนผสมอื่นๆ ที่ช่วยให้ผิวอิ่มฟูได้อีก นางเอกอีกตัวคือ EPS Seafill P แพลงก์ตอนทะเลลึกจากฝรั่งเศสที่เขาบอกว่าต้องพาบินข้ามน้ำข้ามทะเลมาอย่างทะนุถนอม น้องจะช่วยจัดการกับริ้วรอยร่องแก้มได้ดี (ซึ่งเราคงต้องการน้องในอีกไม่ช้า ดูจากสภาพหนังหน้าแล้ว)

และนางเอกคนสุดท้ายคือ Sand Lily Extract สารสกัดจากดอกไม้ขาว อ๊ะๆ ชื่อเหมือนจะบอบบางน่าทะนุถนอมพอๆ กับแพลงก์ตอนใช่ไหม เปล่าเลย นางเป็นดอกไม้สุดถึกทนอยู่กลางทะเลทราย เก็บน้ำไว้เต็มแก้ม เอ้ย ดอก (ไม่ ฉันไม่ได้ว่าใครนะ!) จึงมีคุณสมบัติกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยอดเยี่ยม แถมยังช่วยให้ผิวเนียน กระจ่างใสด้วย นางเอกป่ะล่ะ
แน่นอนว่า Gift Set นี้ไม่ได้มีแค่เซรั่ม แต่ยังมาพร้อมดาวรุ่งหน้าใหม่ของวงการด้วย นั่นคือ Mourish Perfume น้ำหอมหลอดจิ๋วแต่กลิ่นแน่น หอมดอกไม้เหมือนวิ่งอยู่กลางสวนบานสะพรั่ง (เว่อร์มั้ย ไม่เนอะ) ขนาด 3 ml. กะทัดรัด พกใส่กระเป๋าง่าย เอาไว้เติมเพิ่มความสดชื่นระหว่างวัน เราใส่ไว้ในกระเป๋าเล็กๆ ที่ใส่พวกลิปสติกก็กลมกลืนกันดี ตัวนี้ไว้ฉีดผิวกายนะจ๊ะ อย่าเผลอนึกว่าเป็นน้ำแร่ฉีดหน้าล่ะ (ว่าไป มีคนเข้าใจผิดมาแล้ว เพื่อนเราเอง 😂😂)
น้องกล่องแดงนี้มาในช่วงเวลาเหมาะเจาะมากเพราะกำลังจะวันแม่พอดี! (เหมือนรู้อ่ะว่าแม่เราชอบ) เอาป็นว่าถ้าใครยังไม่มีของขวัญในใจ นี่ก็เป็นอีกหนึ่งไอเท็มให้ลองพิจารณา แถมไม่ต้องห่อให้ยุ่งยาก เพราะนางมาสวยๆ ของนางอยู่แล้ว

หรือไม่ต้องเป็นของขวัญให้ใครก็ได้ ให้ตัวเราเองนี่แหละ ดูแลตัวเองให้รู้สึกดี แค่นี้ก็เป็นความสุขเล็กๆ น้อยๆ แล้ว ^^

สำหรับคนที่สนใจ เขาจะเปิดจำหน่ายในเดือนสิงหาคมนี้ ส่วนราคาคงต้องรอดูโปรโมชั่นต่างๆ เราไม่รู้ เพราะได้มาฟรี (เย่!) 😆 ติดตามสอบถามรายละเอียดกันได้ที่
📞โทร : 1577
📱Line : @trylagina
💻Website : https://www.trylagina.com 

แล้วพบกันใหม่เมื่อเราได้ของฟรีมาอีกนะคะ 😘