ปรนนิบัติผิวขั้นสุดกับ ULTRA SMART Pro-Collagen Adaptive Day Cream จาก Elemis สกินแคร์สัญชาติอังกฤษ 🇬🇧

59 16

จะว่าไปแบรนด์ Elemis 🇬🇧 เข้ามาไทยได้สักพักใหญ่ๆแล้ว และ Cleansing Balm ก็เป็นหนึ่งในไอเทมตัวฮิตของเค้า เพราะเห็นเพื่อนๆพูดถึงและใช้กันเยอะมากๆ เลยทำให้อยากลองแบรนด์นี้ดู ไปสะดุดกับผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม ULTRA SMART Pro-Collagen ไลน์นี้เค้ามีทั้ง Serum, Eye Treatment, Mask, Night Cream, Day Cream ด้วยความที่อยากได้ครีมตัวใหม่มาใช้ และมีเงื่อนไขว่าต้องไม่เหนอะผิว เลยไปลงตัวที่ Day Cream  ส่วนหัวใจหลักของแบรนด์นี้ก็คือ Pro-Collagen ที่มาจากสาหร่ายทะเลสีรุ้ง รวมถึงพืชจากใต้ทะเล นำมาใช้เป็นส่วนผสมของสกินแคร์นั่นเองครับ

💎ULTRA SMART Pro-Collagen Adaptive Day Cream
•หลักหลักการทำงานของครีมตัวนี้คือจะเน้นเรื่องลดริ้วรอย เพิ่มความกระชับ สร้างความยืดหยุ่น พร้อมปรับสมดุลของผิวไปในตัว ในขณะที่ผิวคนเราต้องออกไปเผชิญมลภาวะข้างนอก เนื้อสัมผัสครีมมีความลื่นพอทาลงผิวเกลี่ยง่าย ใช้แค่นิดเดียวก็สามารถทาได้ทั่วหน้าเลย เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ทำให้ผิวชุ่มชื่นทันที หลังทาเอามือลูบผิวคือลื่นนุ่มดีครับ ตอนเช้าครีมตัวนี้รอสักพักให้ครีมซึมแล้วก็ตามด้วยกันแดดแล้วออกจากบ้านได้เลย

•ในเรื่องกลิ่นของแบรนด์นี้คือต้องยอม เพราะกลิ่นดีสมคำร่ำลือจริงๆ หอมมากเป็นความหอมที่ทำให้เรานึกถึงการไปทำสปา ทุกครั้งที่ได้กลิ่นก็คือจะให้ความผ่อนคลายอารมณ์ได้ดีเลยทีเดียวครับ🧏🏻

✍︎ สรุป:
เรียกว่ากลุ่ม ULTRA SMART Pro-Collagen เป็นไลน์ท๊อปลักซ์ชัวรี่สุดของ Elemis บอกได้เลยว่าถ้าได้ลองใช้จะรู้ว่าผิวลื่นนุ่มมันให้ความรู้สึกที่ดีมาก อีกทั้งแพคเกจก็ทำตัวกระปุกเหมือนกับ✨Diamond Pyramid แค่มองไกลๆก็ดูดีและหรูหรามาก เชื่อว่าใครที่เคยใช้ตัวอื่นๆของ Elemis มาแล้วแนะนำให้มาลองไลน์นี้ของเค้า รับรองว่าจะต้องชอบเหมือนที่ผมชอบครับ


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE