เปิดกล่อง + รีวิว! Sunsilk Perfume Blossom - Hydrangea & Pear

51 22
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ
กรี๊ดดีใจมากกก ทุกๆครั้งที่มีพี่ไปรษณีย์โผล่มาที่หน้าบ้านพร้อมกล่องจาก Jeban.com ลุ้นทุกที ว่ารอบนี้ทางเว็บจะใจดีส่งอะไรมาให้น้าาา
ครั้งนี้ก็ดีใจมากเช่นเคย เมื่อเปิดกล่องมาเจอแชมพูกลิ่นใหม่ของ Sunsilk
นี่เลยยยยย
Sunsilk Natural
Perfume Blossom
กลิ่น Hydrangea & Pear 🍐
ได้ยินมาว่าตัวนี้สามารถช่วยให้หัวเราหอมนานตลอดวัน เนื่องจากกลิ่นติดผมมากๆๆๆ วันนี้ก็เลยถือโอกาสตื่นเช้ามาสระผม รีวิวให้เพื่อนๆได้ดูกันว่า ผมจะเป็นยังไง แล้วกลิ่นจะติดทนจริงไหม
สำหรับสูตรนี้จะมีเป็น แชมพู และ ครีมนวด
ขวดที่คิมได้มาคือขนาดกำลังจุใจเลย อยู่ที่ 320 ml
จากที่ทุกคนเห็น แพ็คเกจก็สีฟ้าสวยสดใสมากๆ โดยตัวฝาก็ปิดเปิดง่ายมากกก
แต่ลองเปิดฝาคือกลิ่นหอมโชยออกมาเลยน้า กลิ่นจะมีความเฟรช สดชื่น แล้วก็อมหวานนิดๆ ความ fruity กับ floral คือผสมผสานมาลงตัวเลย
สำหรับเนื้อแชมพูจะมีความเป็น เจลๆ ใสๆ แต่มีสีฟ้าอ่อนแบบนี้เลย จากตอนที่ลองใช้ก็ขึ้นเป็นฟองได้ง่าย รู้สึกถึงความสะอาดหลังจากใช้แขมพูสระเพียงรอบเดียว กลิ่นก็หอมมากด้วย ซึ่งเราชอบตรงที่สระครั้งเดียวก็รู้สึกสะอาดเพราะส่วนตัวแล้วผมเราค่อนข้างมันง่าย แล้วบางทีออกกำลังกายก็จะมีกลิ่นเหงื่อเหมือนหัวเด็ก😂 พอสระทีเดียวเอาความมันอยู่ ไม่ต้องใช้แชมพูสองรอบคือประทับใจ
สำหรับตัวครีมนวดจะเป็นครีมหนาๆสีขาว ใช้แล้วผมรู้สึกนุ่มลื่น เหมือนเป็นการล็อคให้กลิ่นหอมซึมเข้าไปอีกที คิมชอบตรงที่ล้างออกค่อนข้างง่าย แล้วผมก็ไม่พันกันด้วย
โดยรวมผมมม จากการที่ได้ลองทั้งแชมพูและครีมนวด รู้สึกประทับใจในส่วนของกลิ่นมากที่สุด คือวันนี้ได้ออกไปทำธุระข้างนอกมา พอกลับถึงบ้านผมยังมีกลิ่นติดอยู่แบบชัดเจนมากเลย คือกลิ่นติดดีมากกก เหมาะกับช่วงที่ทำงานแบบเข้าออฟฟิศแล้วไม่อยากสระผมบ่อย แต่ยังคงต้องการความมั่นใจเวลาคงยืนใกล้ใครบนรถไฟฟ้าระหว่างการไปทำงานหรือแม้กระทั่งในช่วงเวลาที่ทำงานแล้วต้องเจอคนอื่นๆ

แต่ถ้าในส่วนของความลื่นมีน้ำหนักของผมอันนี้ต้องให้กลางๆ แต่ถ้าใช้ร่วมกับน้ำมันผมหรือที่หมักผมในการหมักปลายผมน่าจะช่วยให้สมดุลในความนุ่มลื่นของผมมากขึ้นค่าา
สำหรับใครที่มองหาแชมพูที่เน้นในเรื่องของกลิ่นติดทนขอแนะนำกลิ่นนี้และสูตรนี้ของ Sunsilk จริงๆค่ะ มันนนนดือออมากก


thekymism

thekymism

สวัสดีค่ะทุกคน ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ เราชื่อ คิม 💖
อย่าลืมกด "FOLLOW" กันในจิบันด้วยนะคะ
จะได้ไม่พลาดรีวิว ผลิตภัณฑ์น่าใช้ อาหารอร่อยๆ ที่เที่ยวสวยๆ แล้วก็เมคอัพเด็ดๆค่า

🌈 IG: Thekymism
🍑 YT: Thekymism
💕 Line: Thekymism

FULL PROFILE