[Review] ไอเทมในฝัน JERGENS Brightening Ultra Nourish Body Serum SPF 22, PA++ จบครบทั้ง ผิวนุ่ม ผิวใส กันแดด☀

47 13

...เกิดเป็นผู้หญิงก็จริงอยู่ที่ต้องรักสวยรักงาม ไหนจะต้องทาโลชั่นบำรุงผิว ไหนจะต้องทากันแดด ไหนจะต้องทนต่อความเหนียวเหนอะ อากาศก็ร้อนมาก บางวันฝนตก ก็อบอ้าวเหลือเกิน สิ่งที่ผู้หญิงอย่างเราทำได้คือ “อดทน” เพราะผิวฉันต้องสวย ไม่แห้งกร้าน! ไม่ดำ! ไม่เหี่ยว! แอบคิดในใจว่า “ถ้ามีโลชั่นที่ให้ความชุ่มชื่นขั้นสุด ทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นและกันแดดได้จริง ไม่เหนียว ไม่เหนอะ ทาปุ๊ปซึมปั๊ป บางเบาสบายผิวสุดสุด” ฝันมานาน วันนี้ขอกรี๊ดดังๆ ไอเทมในฝันเป็นจริงแล้วกับ  JERGENS Brightening Ultra Nourish Body Serum SPF 22, PA++

ถ้าพูดถึงแบรนด์JERGENS เราก็จะนึกถึงความชุ่มชื่น ผิวนุ่ม แต่วันนี้ JERGENS เค้าได้ออกผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ JERGENS Brightening Ultra Nourish Body Serum SPF 22, PA++ ที่สามารถให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว (Moisturizer) มีสารสกัดที่ทำให้ผิวดูกระจ่างใส (Brightening) และเป็นกันแดดปกป้องผิวในตัว (sunscreen protection) โอ้โห! 3in1กันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าดีต่อใจกับสาวช่างรีบ (แบบเรามากๆ ที่ไม่ต้องทาแยกหลายตัวอีกต่อไป^^)

มาใน Concept “See Your Skin In A New Light ค้นพบความเปล่งประกายใหม่แห่งผิว”  

   มาพร้อมสารสกัดที่จะทำให้ผิวของเราทั้งนุ่มชุ่มชื่น และดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยวิตามิน B3 (vitamin B3) และ สารสกัดจากไข่มุก (pearl extract) นอกจากให้การบำรุงอย่างล้ำลึกแล้ว ยังปกป้องผิวของเราจากแสงแดดทั้ง UVA UVB ด้วย SPF 22PA++

   เนื้อสัมผัสเป็นเนื้อเซรั่มสีขาว บางเบาซึมง่าย เวลาทาลงบนผิวเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบขาว ไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายผิวมากๆ เหมือนไม่ได้ทาครีมกันแดดเลย^^

   สัมผัสหลังจากทาทันที รู้สึกผิวมีความชุ่มชื่น เรียบเนียนขึ้นทันที และผิวดูสดใสไบรท์ขึ้นด้วย

ความรู้สึกหลังจากได้ทดลองใช้
  

   จริงๆแล้วส่วนตัวชอบใช้JERGENSอยู่แล้วเพราะเป็นคนผิวแห้งมากขั้นสุด ผิวแห้งและยังชอบอาบน้ำร้อนอีกผิวเลยชอบจะเป็นตาข่ายแห้งๆบ่อยมาก พอใช้JERGENS ผิวก็ดีขึ้นมาก เอาอยู่มากๆเรื่องให้ความชุ่มชื่น แต่ก็เคยใช้JERGENSแค่ในโหมดบำรุงผิวที่ทาก่อนนอนเท่านั้น ไม่เคยใช้ที่มีส่วนผสมของกันแดดเลย ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ได้ลองตัวที่มีกันแดดผสม สำหรับ JERGENS Brightening Ultra Nourish Body Serum SPF 22, PA++ ชอบเนื้อสัมผัสของเค้ามากๆ ตั้งแต่เกลี่ยเนื้อเซรั่มลงบนผิวแล้ว เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบสีขาวติดผิว ทาแล้วผิวไม่ลอยแบบกันแดดทั่วไป ที่สำคัญ คือซึมไวมาก แบบทาปุ๊ปซึมปั๊ป ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย รู้สึกสบายผิวมากๆ แถมมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทาแล้วได้กลิ่นก็สดชื่น แบบ So fresh 🥰

   จากรูป ลองทาJERGENS Brightening Ultra Nourish Body Serum SPF 22, PA++ แค่ข้างเดียว จะเห็นความแตกต่างชัดเจนเลยว่า ผิวที่ทาจะดูใสดูผ่องกว่า และถ้าเอามือสัมผัสก็จะแยกออกชัดเจน เพราะข้างที่ทาผิวจะนุ่มชุ่มชื่นมากๆ และถ้าดูผิวใกล้ๆผิวจะมีความglowเล่นกับแสงแดดชัดเจนกว่าข้างที่ไม่ทาด้วย

   JERGENS Brightening Ultra Nourish Body Serum SPF 22, PA++ เป็นไอเท็มในฝันของเราจริงๆ เพราะส่วนตัวแล้วนอกจากช่างรีบแล้วก็แอบขี้เกียจ พอมีบำรุง กันแดดรวมไว้ในหนึ่งเดียว แถมผิวแห้งมากก็เอาอยู่ ทาออกไปทำงานกลางวันก็ร้อนๆก็ยังรู้สึกสบายผิว ขวดเดียวใช้ทั้งเช้า-ก่อนนอนคือจบ ประหยัดทั้งเวลา และประหยัดเงินในกระเป๋าด้วย เพราะมาในราคาน่ารักมาก ราคา 169 บาท ขนาด 150 ml แถมหาซื้อง่ายได้ในซุปเปอร์มาร์เก็ต ไม่ต้อง pre-orderใดใดเลย  

 FB: Jergens Moisturizers in Thailand

IG:JergensMoisturisersinThailand

   วันนี้แวะมารีวิวเห่อไอเท็มในฝันให้สาวๆที่ชอบอะไรที่ครบจบในหนึ่งเดียว ทาตัวเดียวได้ทั้งกลางวัน-กลางคืน แถมสบายผิวไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะกับอากาศบ้านเราสุดๆ ใครที่ได้ลองใช้ตามแล้ว แวะมาเม้นท์บอกหน่อยนะ ว่า เป็นไอเทมในฝัน ที่ติดใจใช้ทุกวันเหมือนกันรึเปล่า ^^


​#TheFeelGoodFeeling
#SeeYourSkinInANewLight
#JergensThailand


Tooktoon Clumsyangel

Tooktoon Clumsyangel

ตุ๊กตูนคับผม.. ชอบกิน ชอบแต่งหน้า ดูซี่รีส์เกาหลี แต่งตัวฟุ้งฟิ้งไปค่าเฟ่ชิคชิค และก็รีวิวเก่งมาก😂
Tiktok🌈: ooniibakorea
Contact Me💕
Line : clumsyangel

FULL PROFILE