เบิกเนตรที่แท้ทรู ฉันไปอยู่ที่ไหนมา ทำไมเพิ่งได้ใช้สิ่งนี้.. CLARINS Double Serum

104 33

สวัสดีค่าาาา..ทุกคนนนนน คอนเทนต์นี้เบิกเนตรที่แท้ทรู กับออยล์เซรั่มตัวเด็ด ที่หลายๆคนน่าจะใช้กันจนหมดไปไม่รู้กี่ขวดแล้ว แต่ใช่ค่ะ..นี่คือครั้งแรกของเรา !! กับ “Clarins Double Serum” ไม่น่าเชื่อใช่มั้ยละ ฉันไปอยู่ที่ไหนมาค้าาาาา โอ้ยยยย 5555 ทำไมเพิ่งได้เปิดใจลอง ทั้งๆที่ก็เคยเห็นรีวิว เห็นคนรอบข้างใช้มาก็ไม่ใช่น้อย 


วันนี้จะมาเล่าให้ฟังค่ะ ว่าทำไมถึงเพิ่งได้ใช้ พร้อมเอาผลลัพธ์มาโชว์ บอกเลยว่า นี่ก็แทบไม่เชื่อตัวเองเหมือนกัน ถ้าไม่ได้ถ่ายสภาพผิว before ไว้ ไม่คิดว่าตัวนี้จะกู้หน้าได้จริง มาเริ่มกันเลยดีกว่า

ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่า..การมาเริ่มต้นใช้ “คลาแรงส์ ดับเบิ้ล เซรั่ม” เราไม่ได้เปลี่ยน skincare routine ใดๆเลย ใช้ทุกอย่างเหมือนเดิม แบบเดิม ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นสกินแคร์กลุ่ม water base เพราะโดยพื้นฐานเป็นหน้าผิวผสม ค่อนมัน มีปัญหาเรื่องผิวอุดตันและเป็นสิวง่าย T-Zone มัน และส่วนอื่นๆ น่าจะเป็นผิวขาดน้ำ ทำให้แห้ง ระคายเคือง รอยสิวหายช้า


และนี่ก็คือหน้าสดของเราใช่ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา..

หน้าพังมากแม่ !! ผลจากการแพ้หน้ากากอนามัย และความเครียดยุคโควิดนี่แหละค่ะ ทำให้รอยสิวและรอยแดงชัดมาก รูขุมขนกว้าง รู้สึกว่าผิวอ่อนแอ บวกกับริ้วรอยแห่งวัยเลข 3 หมาดๆ ก็เริ่มมาให้เห็นบริเวณใต้ตา 


และนี่ก็คือเหตุผลที่เราไม่เคยกล้าลองใช้ skincare ใดๆ ที่มีความเป็นออยล์ มาก่อน เพราะกลัวค่ะ ไม่กล้าเสี่ยงกว่านี้ หน้ามัน อุดตันง่ายอยู่แล้ว เลย play safe กับการใช้อะไรเดิมๆ มาตลอด 


แต่บังเอิญได้เห็นรีวิวนึงใน jeban นี่แหละ ที่เค้ามีปัญหาผิวหน้าเหมือนเราเลย แต่ Double Serum ก็ช่วยกู้หน้าได้ และส่วนหนึ่งที่เปิดใจก็เพราะ อายุเริ่มเยอะขึ้นแล้ว ริ้วรอยที่ไม่เคยมีก็เริ่มมา รู้สึกว่าผิวหน้าเราอาจจะถึงเวลากับสิ่งนี้แล้วก็ได้ !!

เริ่มต้นกันเลย..สำหรับเซรั่มตัวนี้ ประทับใจตั้งแต่ยังไม่ได้กดใช้ เพราะเค้ามี 

หัวปั๊ม 2 ระดับ ที่สามารถปรับบริมาณการใช้ได้ตามต้องการ 


drop เล็ก เหมาะกับการใช้ตอนเช้า เพราะจะไม่ทิ้งความมันส่วนเกินจากความเป็นเนื้อออยล์ของเค้า


ส่วนกลางคืนใช้ drop ใหญ่ รู้สึกว่า โอเคเลย เป็นปริมาณที่รู้สึกได้ถึงการบำรุงเข้มข้น 2 เท่า หน้าเงา หน้าชุ่มดีมาก ระหว่างทา ก็นวด วนๆ บนผิวไปด้วย ให้สัมผัสดีกว่าที่คิด

แต่ถ้าสาวๆ ผิวแห้ง เราว่าจัด 2 ปั๊ม ได้เลยนะ น่าจะได้ปริมาณที่เพียงพอต่อความต้องการมากกว่า แต่สำหรับผิวมัน-ผิวผสม เหมือนเรา ใช้ตอนเช้า 1 ปั๊มเล็ก / ตอนกลางคืน 1 ปั๊มใหญ่ ก็เพียงพอค่าาาาา



ผ่านไป 1 สัปดาห์ มาดูผลลัพธ์กันทุกคนนนนนน..

เป็นไงค้าาาา..เบิกเนตรมั้ยละทุกคน!! ผิวดูชุ่มชื้น สุขภาพดีขึ้นมาอย่างชัดเจนมาก สิ่งที่จางหายไปอย่างชัดๆ 3 อย่าง จากรูป before - after นี้ คือ

1.รอยสิว รอยแดง (ที่คาง มุมปาก และแก้ม เห็นชัดมาก)

2.ริ้วรอยใต้ตา ตื้นขึ้น และดูน้อยลง

3.รูขุมขนที่กว้าง ดูเล็กลง ทำให้ผิวดูเนียนละเอียดขึ้น


จากผลลัพธ์ 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้เราเก็ทประเด็นเรื่องของ การรักษา balance หรือ สมดุลของผิว ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้ผิวเราสุขภาพดีขึ้น จากที่เราพยายามคุมความมัน มันน่าจะยิ่งไปกระตุ้นให้ผิวผลิตน้ำมันออกมาเพื่อทดแทนมากขึ้น


เรื่องของ “น้ำ” และ “น้ำมัน” เป็นคนละสิ่งกันจริงๆ ค่ะ เราจำเป็นต้องรักษาสมดุล และเติมในปริมาณที่พอเหมาะ อะไรที่พอดี มันก็จะทำให้เราเห็นผลลัพธ์ดีๆ แบบนี้นี่เอง

จากนี้ก็ใช้ต่อเนื่องกันยาวๆไปเลยจ้าาาา…


เป็นการเปิดใจและเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าจริงๆ ขอบคุณทุกคนที่ร่วมเบิกเนตรไปกับเรานะคะ ยืนยันเลยว่า ของเค้าดีจริง ไม่จกตาอ่ะแม่ !


ArchiReview

ArchiReview

สวัสดีค่าา อชิ นะคะทุกคน
ยินดีที่ได้แบ่งปันประสบการณ์สกินแคร์ เครื่องสำอาง และไอเท็มความสวยความงาม สุขภาพดี กับทุกคนในบ้านหลังนี้ค่ะ
----------------------------------------------------------
เกี่ยวกับเรา..

สภาพผิวหน้า : ผิวผสม(ค่อนมัน) / อุดตันง่าย ระคายเคืองง่าย / มีปัญหารอยสิว / มีกระจางๆ / เริ่มมีริ้วรอยเล็กๆ (หลังจากอายุแตะเลข 3 หมาดๆ)

ผิวกาย : ผิวสุขภาพดี (ดีกว่าหน้าเยอะมาก 555 เพราะติดโลชั่น ติดใช้ออยล์ตั้งแต่วัยรุ่น)

ผม : ผมยาว พื้นฐานผมหยักศก ปัจจุบันเป็นผมดัดดิจิตอล (มีช่วงตัดสั้น 2-3 ปี แต่ก็เป็นผมดัดต่อเนื่องมาเกือบ 10 ปีค่ะ) สีผมธรรมชาติ สีออกน้ำตาลเข้ม ไม่ใช่คนผมดำสนิทแต่เกิดค่ะ

ปาก : โดยพื้นฐานปากไม่คล้ำอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ชมพูมาก มีปัญหาปากแห้ง รอบริมฝีปากลอกบ้าง ในบางช่วงเวลาที่พักผ่อนน้อย ดื่มน้ำน้อยค่ะ
----------------------------------------------------------

IG : archiraya.a
Tiktok : Archiraya's Diary , Archi.Review

FULL PROFILE