Review LUSH 12 ชิ้นจุกๆ ตัวไหนดีหรือจะซื้อต่อบ้าง

45 16
Hellooo >< ของที่เราจะมารีวิวก็คือ Lush ที่เราแอบใช้มานานแสนนาน ส่วนตัวชอบแบรนด์นี้มากๆ ของทั้งหมดเราใช้หมดแล้วทุกตัวเลย จะไม่ได้มีตัวเนื้อผลิตภัณฑ์ให้ได้ดูกันนะคะ มาเริ่มกันเลยดีกว่า


กลุ่มของผมและหนังศีรษะ

  • American Cream Hair Conditioner แบบขวด 475g ราคา 1,295 บาท
    เจ้าตัวนี้เราว่าไม่เหมาะกับคนที่มีปัญหาเรื่องผมแห้งหนักๆ สิ่งที่มันโดนใจเรามากคือกลิ่นที่หอมหวานเหมือนขนมและยังติดผมข้ามวัน ช่วงที่ผมไม่ได้มีปัญหามากๆเราเลยติดเจ้าตัวนี้มาก ที่ดีงามอีกเรื่องคือช่วยให้ผมเรียงเส้นสวยแล้วก็มีน้ำหนักดีด้วย
    ซื้อต่อมั้ย : 👎 ตอนนี้ชอบตัวอื่นมากกว่าที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นให้ผม แล้วก็เพิ่งทำสีผมมา ผมเลยจะแห้งมากๆ เจ้าตัวนี้เลยยังไม่ตอบโจทย์เรื่องช่วยผมแห้งเสียเท่าที่ควร

  • Roots Scalp Treatment 225g ราคา 995 บาท
    ตัวนี้จะต้องใช้ก่อนสระผมให้หมักประมาณ 15 นาทีแล้วล้างออก เนื้อครีมข้นมากๆ มีกลิ่นมิ้นท์นำ ก่อนใช้ควรวอร์มเนื้อให้เหลวนิดนึงก่อน ส่วนตัวรู้สึกว่าช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของหนังศีรษะดี มันกระตุ้นให้ผมขึ้น ใช้แล้วรู้สึกสะอาดหลังล้างออกและช่วยเรื่องลดความมันของเส้นผม
    ซื้อต่อมั้ย : 👎 ตอนนี่กำลังชอบตัวที่ช่วยเรื่องความแห้งเสียของเส้นผมมากกว่า

  • Retread Conditioner 225gราคา 885 บาท
    ตัวนี้น้องจะมีความข้นกว่า American Cream มีส่วนผสมของ Organic Avocado Oil , Fresh Cantaloupe Melon,Organic Extra Virgin Olive Oil
    ซื้อต่อมั้ย : 👎 ใช้แล้วไม่ได้ว้าวอะไรมาก รวมๆเฉยๆ

  • Shampoo Bar Honey I washed my hair (ตัวนี้ไม่มีขายที่ไทย)
    คือเป็นไอเท็มที่เราอยากแนะนำที่สุด เราใช้มาหลายรุ่นแล้วทุกตัวคือใช้ได้นานมากๆ และฟองเยอะ สระได้ความรู้ที่สะอาด เราชอบสูตรนี้ที่สุดเพราะกลิ่นและไม่ทำให้ผมแห้งเลย
    ซื้อต่อมั้ย : 👍 แน่นอนค่ะ แต่ต้องหาสูตรที่เหมาะกับเส้นผม

กลุ่มมาส์กผิวหน้าและล้างหน้า

  • Rosy Cheeks Fresh Face Mask 75g 550 บาท
    สิ่งนี้คือไอเท็มกันตาย สิวเห่อมาแล้วต้องไปตำ เพราะน้องช่วยเรื่องลดรอยแดงการอักเสบของสิว ผิวแพ้อะไรมาไม่รู้โบกไปจะช่วยลดความแดงได้อย่างดี ใช้แล้วฟินเพราะกลิ่นน้องหอมสดชื้นของกุหลาบ
    ซื้อต่อมั้ย : 👍 แน่นอนค่ะ อันนี้เป็นมาส์กสดต้องไปซื้อที่หน้าร้านเท่านั้น

  • Cosmetic Warrior Fresh Face Mask 75g 550 บาท
    ตัวนี้เราชอบใช้คู่กับตัวบนเป็นคอมโบปราบสิว แต่จะเหมาะกับสิวอักเสบ สิวที่มีหัวจะเหมาะมาก แต่กลิ่นน้องค่อนข้างแรงเพราะมีส่วนผสมของกระเทียม บางคนอาจจะไม่ชอบกลิ่นเพราะกลิ่นมันแรงใช่ได้เลย
    ซื้อต่อมั้ย : 👍 แน่นอนค่ะ

  • Angels On Bare Skin Fresh Cleanser 100g 625 บาท
    ตัวนี้เนื้อจะเป็นก้อนๆเวลาใช้เราต้องผสมน้ำเล็กน้อย เราใช้เหมือนเป็นสครับหน้าแทน พอผสมน้ำก็นวดๆบนใบหน้าได้เลย กลิ่นตัวนี้จะเป็นลาเวนเดอร์ตอนใช้เหมือนสปาหน้าไปในตัว หลังใช้หน้าจะเหมือนมีออยบำรุงผิว หน้าไม่แห้ง แนะนำสำหรับคนผิวแห้งมากกว่าคนผิวมัน
    ซื้อต่อมั้ย : 👍 แน่นอนค่ะ

  • Ocean Salt Self-Preserving Face And Body Scrub 250g 1,295 บาท
    Ocean Salt จะมีสองรุ่นค่ะ เราชอบรุ่นนี้มากกว่าเพราะว่ามีส่วนผสมของเต้าหู้เพิ่มมา น้องๆที่ร้านแนะนำว่าจะอ่อนโยนกว่ารุ่นปรกติ ขอเสียที่เราไม่ชอบคือเม็ดเกลือใหญ่มาก ตอนสครับที่หน้าต้องเบามือสุดๆ แต่เราเอาน้องมามาส์กเฉยๆ แล้วล้างออก น้องช่วยให้สิวแห้งไวขึ้นมาก สิวหัวหนองๆ พรุ่งนี้คือแห้ง รักมากตัวนี้
    ซื้อต่อมั้ย : 👍 แน่นอนค่ะ แต่คงซื้อขนาดเล็ก

กลุ่มดูแลผิวตัว

  • Candy Cane Toothpaste Jelly (Collection Christmas)
    เนื้อน้องเป็นแบบเจลลี่เลย หอมๆ เหมือนขนม ส่วนตัวเราไม่ชอบเพราะรู้สึกว่าใช้แล้วไม่ค่อยสะอาดหมดจดเท่าไหร่และฟองน้อย
    ซื้อต่อมั้ย : 👎

  • Santa's Belly Shower Jelly (Collection Christmas)
    กลิ่นน้องเป็นกลิ่นแอปเปิ้ลที่โดดเด่นและสดชื่นมาก อาบน้ำแล้วกลิ่นฟุ้งผิวสะอาดมากๆ
    ซื้อต่อมั้ย : 👍 แน่นอนค่ะ

  • Lush Once Upon A Time Body Lotion (Collection Christmas) 
    โลชั่นตัวแรกที่เราซื้อของ Lush และใช้มาตลอดๆเลย เพราะว่าเป็นกลิ่นเดียวกับ Santa's Belly Shower Jelly เหมาะกับคนที่ผิวแห้งเลย ซึ่งตอบโจทย์เรามากๆ ทาแล้วจะเหมือนมีออยเคลือบผิวทำให้ผิวไม่แห้ง และที่พิเศษมากๆคือใช้แทนน้ำหอมได้เลย กลิ่นฟุ้งคนเพื่อนทักไปหลายคน
    ซื้อต่อมั้ย : 👍 แน่นอนค่ะ

  • Golden Pear Body Spray (Collection Christmas) 
    เป็นกลิ่นลูกแพรหวานๆ เหมือนมีบ๊วยผสมร่วมด้วย เราว่ามันสดชื้นมากๆ สามารถฉีดในห้อง เสื้อผ้า และบนตัวก็ได้ แต่ว่ากลิ่นจะไม่ทนเท่าพวกโคโลนและน้ำหอมค่ะ
    ซื้อต่อมั้ย : 👎 อยากลองกลิ่นอื่นมากกว่า



parnny0312

parnny0312

FULL PROFILE