รีวิวเซรั่มบำรุงผม และผิวให้เนียนนุ่ม หอมละมุน Pheeraya Coconut Oil Serum

40 13
สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน วันนี้ณิชาอยากจะมารีวิวเซรั่มที่ณิชาใช้แล้วชอบมากกก เป็นเซรั่มขวดเดียวที่สามารถใช้ได้ทั้งตัวเลยค่า ไม่ว่าจะเป็นผิวหน้า ผิวกาย และเส้นผม คือเริ่ดที่สุดดด ใช้แล้วกลิ่นหอมติดไปทั้งตัว หอมละมุนแบบลูกคุณมาก

เซรั่มน้ำมันมะพร้าว Organic Coconut Oil Serum จากแบรนด์ Pheeraya
เป็นเซรั่มน้ำมันมะพร้าวพรีเมี่ยม ออร์แกนิค ที่มีส่วนผสมของวิตามินซี และวิตามินอี
เนื้อเซรั่มน้ำมันมะพร้าวจะสีใสแบบนี้เลย พอเกลี่ยทาลงไปบนผิวแล้วซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะนะคะ แต่ว่าณิชาจะชอบทาเยอะๆให้ผิวมันๆหน่อย เพราะณิชาทำงานอยู่ในห้องแอร์ทั้งวันแล้วผิวแห้งง่ายมาก
ปกติณิชาจะทาครีมบำรุงผิวธรรมดา แต่ว่าเอาไม่อยู่เลยค่ะ พอเปลี่ยนมาใช้เซรั่มน้ำมันมะพร้าวของ Pheeraya เท่านั้นแหละ ผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้นเยอะมาก ผิวเรียบเนียนกระจ่างใสกว่าเดิม แถมกลิ่นหอมติดทนผิวยาวนานสุดๆ
ณิชายังใช้ทาบำรุงผิวหน้าด้วยนะคะ ผิวหน้าเนียนนุ่ม กระจ่างใสกว่าเดิม ผิวเด้งฟู อิ่มน้ำมาก ปกติผิวหน้าณิชาก็ค่อนข้างแห้ง แต่พอใช้เซรั่มน้ำมันมะพร้าว Pheeraya แล้วผิวชุ่มชื้นสุดๆ เวลาแต่งหน้า เครื่องสำอางก็ติดทนนานกว่าเดิม นอกจากนี้ ณิชาก็ยังใช้บำรุงเส้นผม ใช้แล้วผมหอมมากเว่อ ผมนุ่มลื่น เงาสลวย มีน้ำหนัก จัดทรงง่าย เส้นผมไม่ค่อยพันกัน แถมผมขาดหลุดร่วงน้อยลงอีกด้วยค่า
เป็นเซรั่มน้ำมันมะพร้าวเข้มข้น สารสกัดแท้จากธรรมชาติ ที่ใช้ได้ทั้งตัว ตั้งแต่หัวจรดเท้ากันเลยทีเดียว ณิชาอยากให้เพื่อนๆ ได้ลองใช้กันดูน้า รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนค่า^^

ยังไงวันนี้ณิชาต้องขอตัวลาไปก่อนน้า แล้วเจอกันใหม่ค่า บ๊ายบายย >//<


nicha_snc

nicha_snc

สวัสดีค่าาา ชื่อ ณิชา นะค้า^^
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า

ณิชาเป็นคนผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นง่าย
ผมเส้นเล็ก ทำสี โดนความร้อนบ่อย

ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ณิชาด้วยน้า

FULL PROFILE