บำรุงผิวหน้าด้วยครีมผสมทองคำ VIV SKIN งบแค่หลักร้อย

38 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ..



ช่วงนี้เรากำลังอินอยู่กับกลุ่มปลูกกุหลาบ ความอินนี้ ลุกลามมาจนถึงสกินแคร์ วันนี้ก็เลยจะมาแนะนำครีมที่ใช้อยู่ ใดๆคือเขานำกุหลาบมาทำเป็นสารสกัด ว่ากันว่า นอกจากจะนำมาทำชาที่แสนจะหอมแล้ว ยังเอามาทำเป็นสกินแคร์ได้ดีอีกด้วย ตามมาดูกันค่ะ 

และเจ้าครีมที่ว่านี้ก็คือตัวนี้เลย ครีมขมิ้นโรส คุณสมบัติหลัก ช่วยในเรื่องของผิวใส ลดเลือนริ้วรอย ช่วยให้ผิวนุ่ม กระชับเด่งตึง และลดรอยคล้ำใต้ตา ดูแลปัญหาพวกสิวผดและสิวอุดตันค่ะ รวมสมุนไพรไทยไว้ในกระปุกเดียวถึง 19 ชนิด แต่ตัวเด่นเลยก็จะเป็น 3 ตัวนี้ค่ะ


 กุหลาบมอญ : ช่วยต้านพวกริ้วรอยก่อนวัย ขมิ้นชัน : ลดปัญหาสิว ช่วยให้ผิวใส ทองคำบริสุทธิ์ 24K : ปลอบประโลมผิว ลดรอยแดงจากรังสีUV  

Texture คือดีมาก เนื้อบางเบา ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ สังเกตข้างในเนื้อครีมจะมีแผ่นทองคำเล็กๆผสมอยู่เยอะมาก ใส่มาให้แบบไม่หวงเลย 

V
V

ขั้นตอนการใช้ก็ไม่ยุ่งยาก ใช้ทาบำรุงหน้าเช้า-เย็น เลยค่ะ
และก็สามารถใช้ทาใต้ตาได้ด้วยน๊า เรียกได้ว่าเป็นทั้งครีมบำรุงหน้า และอายครีมในตัวเดียวค่ะ 




**ทริค เวลาทาใต้ตา เราจะใช้วิธีการนวดรอบๆเบ้าตาไปด้วยค่ะ สำหรับวันไหนที่รู้สึกว่าเราใช้สายตาเยอะ หรือนอนดึก การนวดจะช่วยให้ผ่อนคลายมาก 


ผลลัพธ์หลังใช้ 30 วัน   รีวิวพลีชีวิตกันเลยทีเดียว ก่อนใช้รู้สึกว่าหน้าโทรมมากค่ะ หลังใช้ไป 30 วัน ผิวหน้าเริ่มมีชีวิตชีวามากขึ้น ผิวละเอียดขึ้นแลดูผิวแข็งแรงขึ้นนะคะ ก็ต้องบอกว่าผลลัพธ์ออกมาเป็นที่น่าพอใจค่ะ โดยส่วนตัวแล้วชอบค่ะ
เอาเป็นว่าสาวๆคนไหนสนใจ อยากลองใช้ครีมผสมทองคำ และสมุนไพรไทย เช่น ขมิ้น ซึ่งทุกคนก็รู้กันอยู่ว่าช่วยเรื่องผิวพรรณได้เยอะมาก ก็ลองเข้าไปดูหน้าเพจหลักบริษัท หรือเข้าไปสั่งซื้อออนไลน์ ก็ได้นะ ในส่วนของราคา สามร้อยกว่าบาทค่ะทุกคนคือคุ้มมาก 


💜

ยังไงวันนี้เราขอตัวไปแล้วค่ะ
บ๊ายบาย  


Chompunuch Finlay

Chompunuch Finlay

สวัสดีค่ะ เราชื่อ มายด์
อายุ 29 ปี
FB: Mind Chompunuch
ติดต่องาน Line : mind.kitten

FULL PROFILE