ใช้ของตามพี่เอมมี่ จะปังหรือจะพัง !!

43 13

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคนนนน วันนี้ว่าด้วยเรื่องซื้อของตาม บตบก. ที่ศิริติดตามมานาน คือพี่เอมมี่ กิติยา (Amy Kitiya) เห็นโปรดักส์ครีมซองที่พี่เอมมี่เพิ่งใช้ใน live แล้วก็มารีวิวบอกต่อ ศิริเลยคิดว่า 2 ตัวนี้ต้องดีแน่ๆ เลยจัดมาตาม เป็นกระทู้ซื้อตามบตบก. แล้วเอามารีวิวบอกต่อเพื่อนๆอีกที ว่าจะปังหรือพัง! มี 2 ตัวแบบจุกๆ เป็นอะไรนั้นไปดูกันเลยยยย

Am Herb Ginseng Micellar Cleansing Water
“ อัมเฮิร์บ จินเส็ง ไมเซลลาร์ คลีนซิ่ง วอเตอร์ ”

ปริมาณ 30 ml : 39 บาท

//

น้องเป็นคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางสูตรน้ำ ช่วยทำความสะอาดผิวได้ล้ำลึก ลดการสะสมของแบคทีเรีย เป็น Micellar Technology ที่ชำระล้างเมคอัพกันน้ำ สารกันแดด สิ่งสกปรกและมลภาวะ พร้อมทั้งบำรุงผิว กระชับรูขุมขน ลดเลือนริ้วรอย ผิวเนียนนุ่มบำรุงให้ผิวไม่แห้งกร้าน ทั้งบำรุงและล้างเมคอัพสิ่งสกปรกในตัวเดียวเลยค่ะ

ปราศจากสารที่เป็นอันตรายต่อผิว “Paraben Free / Alcohol Free / Silicone Free / Colorant Free / SLS Free / Frangrance Free ”

...

Ginseng Root Extract : ชะลอความเสื่อมโทรมของผิว ช่วยลดเลือนริ้วรอย

Witch Hazel : บำรุงผิวชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน กระชับรูขุมขน ปกป้องผิวจากมลภาวะ

Centella Asiatica Extract : ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ลดการเกิดสิวและลดการอักเสบของผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินในชั้นผิว

Hydrolyzed Collagen : ทำให้ผิวยืดหยุ่น เนียนนุ่ม เสริมความแข็งแรงให้ผิว

Korea Deep Sea Water : อุดมไปด้วยแร่ธาตุสำคัญที่ดีกับผิว บำรุงผิวให้เนียนนุ่มแข็งแรง

น้องเป็นเนื้อน้ำใสๆเลยค่ะ มีกลิ่นโสมอ่อนๆ วิธีการใช้ก็เหมือนคลีนซิ่งวอเทอร์ทั่วไปเลยค่ะ เทใส่สำลีๆชุ่มๆหน่อย วางไว้บนผิวหน้าที่ต้องการเช็ดทำความสะอาดผิว บริเวณที่ใช้เมคอัพกันน้ำหรือติดแน่นๆ เช่น ดวงตาศิริจะโปะทิ้งไว้ 10 วินาที หรือมากกว่านั้นค่ะ ค่อยๆเช็ดออกอย่างเบามือค่ะ

ลองเทสที่แขนก่อนค่ะ ศิริปาดทั้งรองพื้นกันน้ำ อายไลเนอร์กันน้ำ มาสคาร่ากันน้ำ ลิปสติก บลัชออน ปาดครั้งเดียวก็รู้เรื่องเลยน้าา เช็ดทั่วๆอย่างเบามือก็สามารถทำความสะอาดเมคอัพได้อย่างสะอาดหมดจดเลยค่ะ ไม่ทิ้งความแห้งตึงไว้ที่ผิวเลย

เห็นมั๊ยค่ะ ว่าด้านที่ใช้น้องเค้าสะอาดหมดจดไปเลย เหมือนที่พี่เอมมี่บอกเลยค่ะ ผิวนุ่มมาก ไม่แห้งตึงเลย บางครั้งใช้คลีนซิ่งแล้วหน้าแห้งมากแต่ตัวนี้แตกต่างเลยค่ะ ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ ถือว่าตัวนี้ปังมาก ไม่ผิดหวังที่ซื้อตามพี่เอมมี่

Am Herb Krachai Kao Whitening Cream

“ อัมเฮิร์บ กระชายขาว ไวท์เทนนิ่ง ครีม ”

ปริมาณ 10 กรัม : 49 บาท

//

ไอเท็มตัวที่ 2 ของวันนี้ค่ะที่จัดตามพี่เอมมี่ น้องเป็นครีมกระชายขาวเจ้าแรกในไทยเลยจ้า อัดแน่นด้วยสารสกัดกระชายขาวและกระเพราแดง ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ผิวออร่าอิ่มฟู กระชับรูขุมขน ผิวแข็งแรงดูอ่อนเยาว์ สารสกัดแบบจุกๆเน้นผิวกระจ่างใส ออร่าไม่ต้องง้อแสงไฟเลยค่ะ ผิวเนียนนุ่ม พร้อมทั้งผิวสุขภาพดีค่ะ

ปราศจากสารอันตรายกับผิว “ Mineral Oil Free / Paraben Free ”

...

สารสกัดกระชายขาว : กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ลดเลือนริ้วรอย ลดการเสื่อมโทรมของผิวจากแสงแดด

สารสกัดกระเพราแดง : บำรุงผิวให้สว่างกระจ่างใส ผิวอิ่มฟูผิวฉ่ำ กระชับรูขุมขนและต่อต้านอนุมูลอิสระ

สารสกัดดอกตะบองเพชร :  เพ่ิมความชุ่มชื้นให้ผิว ปรับผิวสว่างกระจ่างใส

สารสกัดเมล็ดดอกทานตะวัน : ต้านอนุมูลอิสระ ลดเลือนริ้วรอยและการเสื่อมโทรมของผิว ให้ความชุ่มชื้นกับผิว

Alpha Arbutin : ลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน สีผิวแลดูสม่ำเสมอ ผิวกระจ่างใส

 Giga White : ลดเลือนจุดด่างดำ ผิวดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

Niacinamide : ผิวกระจ่างใส พร้อมกระตุ้นการเกิดคอลลาเจนและเซราไมด์ ทำให้ผิวแข็งแรง

Vitamin E : ให้ความชุ่มชื้นกับผิว ต้านอนุมูลอิสระ ลดเลือนริ้วรอย

เนื้อเค้าเป็นสีขาวอมเหลืองนวลๆใสๆ แม้ชื่อจะเป็นครีม แต่เนื้อกึ่งๆเจลนะคะบางเบาดี ซึมไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะเลย ใช้ได้ทุกสภาพผิว ผิวมันก็สามารถใช้ได้ สบายผิวเลยค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆหอมแบบโลชั่นเด็ก ที่ผสมสมุนไพรมานิดเดียว กลิ่นดีงามผ่อนคลายมากค่ะ

หลังใช้น้องกระชายขาวประมาณ 10 วัน ผิวที่ดูโทรมๆ ไม่สดใส รูขุมขนที่เห็นชัด ดูเปล่งปลั่งขึ้นค่ะ ผิวชุ่มชื่นขึ้น ดูสดใส อวบอิ่ม รูขุมขนศิริดูกระชับขึ้นค่ะ ศิริว่าดูนวลเนียนขึ้น รอยดำแถวขมับและผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้นมาเล็กน้อย แต่ศิริชอบที่ว่าผิวดูอิ่มฟูแม้นอนดึกทุกวัน 555 ชอบเนื้อครีมน้องค่ะ ไม่เหนอะหนะเลย สบายผิวดีมากแต่ยังรู้สึกว่ามีความชุ่มชื้น ไม่แห้งจ้า

สรุปเลยว่าปังนะแม่

//

ใช้ของตามพี่เอมมี่รอบนี้ไม่ผิดหวังค่ะ ศิริขอพูดถึงตัวน้องคลีนซิ่งโสมก่อนเลย แม้คนจะคิดว่าเอ้ออ มันก็คือที่ทำความสะอาดเมคอัพเหมือนๆกัน แต่ศิริว่าต่างค่ะ เพราะผิวไม่มีความแห้งตึงเลย ผิวนุ่มมาก ทำความสะอาดผิวได้ดีเลยในราคาที่ถูกมากๆแล้วก็ใช้ได้นานกว่าที่คิด

//

ส่วนน้องครีมกระชายขาวก็ชอบค่ะ ชอบ Texture และกลิ่นน้องมากๆ ส่วนตัวเทสน้องประมาณ 10 วัน ผลลัพธ์อาจจะไม่ใช่จากดำมาขาวแบบนั้นนะคะ  แต่ผิวดูอิ่มฟูเปล่งปลั่ง กระชับรูขุมขนได้ดี ผิวไม่โทรมแม้นอนน้อยทุกวัน ศิริถือว่าปังกับราคานี้มากๆเลย ถูกและดีทั้งสองตัวเลยค่ะ

ใครอยากซื้อของตามพี่เอมมี่หรือศิริก็สามารถไปลองกันได้นะคะ ส่วนตัวศิริสอยมาจาก Eveandboy ใครเคยลองแล้วเป็นยังไงบอกกันได้ค่ะ ขอบคุณอ่านกันจนจบและที่ติดตามกันมาตลอด หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆไม่มากก็น้อยน้าา

//

การเทสโปรดักส์แต่ละตัวเทส ใช้เวลาเทสจริงค่ะแต่อาจลงวันเวลาที่ต่างกันหรือใกล้กันตามความเหมาะสมของแบรนด์รวมถึงเวลาว่างของศิริเน้อออ เจอกันใหม่รอบหน้า  Have a Nice day ของให้เป็นวันที่ดีสำหรับทุกคนนะคะ

#XOXO


aboutsiri

aboutsiri

i'm just an ordinary girl.
call me ' siri ' or ' karn '
.
- photographer / reviewer
- ชอบถ่ายรูป ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบรีวิว ชอบความงาม
- ยินดีรับคำติชม ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ
.
.
for work !
email : karnnnnnnnn2412@gmail.com
Line/Tel : 0839605122

FULL PROFILE