ขึ้นแท่นรองพื้นลูกรักตัวใหม่ BSC Jean & Jean Lasting Finish Foundation SPF50 PA++++

42 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ทุกคนนนนนนนนน สวัสดีค่า ห่างหายจากการลงรีวิวไปนาน วันนี้บ้านไบรท์ขอรีวิวรองพื้นตัวใหม่จากแบรนด์ BSC ที่เพิ่งจะได้ลองใช้มาไม่นาน แต่แล้วประทับใจมาก  ขึ้นแท่นลูกรับตัวใหม่ไปเป็นที่เรียบร้อย ใครที่กำลังมองหารองพื้นที่ปกปิด คุมมัน ก้าวมาดูรีวิวกันค่า
ตัวที่กำลังพูดถึงก็คือจ้าวรองพื้นของ BSC รุ่น JEAN & JEAN LASTING FINISH FOUNDATION SPF50 PA++++ นี่เองค่า แพ็คเกจเขามาในรูปแบบหลอดนะคะ ใช้ง่าย บีบสะดวกมาก ด้วยความคอลเลคชั่น jean & jean หลอดจะมีลายยีนส์เท่ๆ คลูๆ มากเลย
มาดูเนื้อรองพื้นกันค่ะ ส่วนตัวค่อนข้างชอบเนื้อรองพื้นของเขามากมีความเนียนนุ่ม ไม่เหลวไป แล้วก็ไม่เหนียวเหนอะ มีสารกันแดด SPF50 PA++++ อยู่ด้วยนะคะ แต่เนื้อเกลี่ยง่ายมาก

เขามีด้วยกัน 2 เฉด สี คือ C1 เหมาะสำหรับคนผิวขาว และ C2 เหมาะกับทุกสีผิวค่ะ
ระดับการปกปิดดีงามมาก รอยดำ รอยแดง รอยสิว เอาอยู่หมด ผิวเนียนกริบ ในรองพื้นมีส่วนผสมของ Black Tea และ Collagen ด้วย ช่วยบำรุงให้ผิวดูเนียนนุ่ม และคงความชุ่มชื้น ยังไม่หมดตัวนี้ยังผสาน Blurring Powder เป็นช่วยปกปิดรอยต่างๆ และเบลอรูขุมขน ทาแล้วผิวถึงดูเนียน ใส ตื่นมาก็สวยเลย (หยอกๆ) แล้วเขายังช่วยความคุมความมันด้วยนะคะ เริ่ด!!
สุดท้ายสำหรับรองพื้น bsc รุ่น jean&jean ขออวยความปกปิดเนียนกริบก่อนเลย ดีงามมากคุรพรี่!  กันน้ำ กันเหงื่อ คุมมัน ไม่เป็นคราบระหว่างวัน ใช้แล้วรักผิวตัวเองสุด เนียน สวยมากอะ

ราคาไม่แรงนะเทียบกับคุณภาพ มีโปรลดเหลือ 490 บาท จากราคาเต็ม 690 บาทลดเยอะนะใครสนใจไปตำกันด้าย วันนี้ไปแล้วน้า หวังว่าจะมีประโยชน์ต่อการตัดสินใจสำหรับคนที่กำลังมองหารองพื้นอยู่นะคะ 


KorReview Dai-Mai

KorReview Dai-Mai

I'm fei ,30 years old จากเพจ fb : ขอรีวิวได้มั้ย ◡̈ •Review everything• Baby • Skincare • Makeup| ดูมินิรีวิวได้ที่ TW : @foeiichnun /@babybigbright

สวัสดีค่า เราเพิ่งย้ายแอคมาจากแอคเก่าเพราะจีบันเปลี่ยนชื่อไม่ได้ ฝากเนื้อฝากตัวใหม่อีกครั้งนะคะ ^^

FULL PROFILE