Howto บำรุง ดูแลขนตาที่ร่วงหลังจากการติดขนตาปลอม ฉบับนางแบบ 💗 | PK PKWAN

38 12
WITH <strong>Kathy Cosmetics</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
สวัสดีค่า เพื่อนๆ💗💁🏻‍ พบกับข้าวอีกแล้วนะคะ วันนี้ข้าวจะแชร์ประสบการณ์หลังจากการติดขนตาปลอมอันยาวนานของข้าวเองค่ะ 🥺 เป็นที่ทราบกันดีนะคะว่า หลังจากการติดขนขนตาเนี่ย เราต้องทำใจให้ได้กับการร่วงของขนตาจริงที่ติดมานะคะ 😭 ซึ่งสภาพขนตาของข้าวตอนนั้นแย่ๆมากๆ เนื่องจากติดๆถอดๆขนตาปลอมบ่อยมาก ด้วยความที่ข้าวมีงานถ่ายแบบติดๆกันหลายๆวันค่ะ
อันนี้รูปบางส่วนนะคะ สังเกตได้ว่าติดหนา และหนักมาก ทำให้ขนตาจริงหลุดออกมาด้วยหลายครั้ง
จนในที่สุดคิดว่าต้องกลับมาดูแลขนตาจริงตัวเองแล้ว เพราะตอนนั้นขนตาจริงเหลือน้อยมาก แถมขนคิ้วก็เหลือน้อยบางมาก  เพราะต้องกันคิ้วอยู่บ่อยๆค่ะ 🥺 พูดถึงปัญหาอีกนิดค่ะ เช่น บางทีเราอยู่บ้านก็ไม่อยากแต่งหน้า แต่พอคิ้วบางมากๆ หน้าก็โล้น รับตัวเองไม่ได้เลย ก็ต้องแต่งคิ้วอยู่บ้านเหมือนเดิม คิดอยู่ว่าจะออกไปเติมคิ้ว ก็กลัวโควิดอีก  กลุ้มใจ  
นั่งหาทางแก้อยู่ซักพัก ข้าวก็ไปเสิร์ชเจอผลิตภัณฑ์บำรุงคิ้วและขนตาซึ่งป็นแบรนด์ของคุณกระแต เป็นเจลเร่งขนคิ้ว ขนตาค่ะ แล้วเราก็เป็น fc เขาด้วย เลยจัดมาเลยค่ะ ไม่ลังเล  
นี่ค่า คือ KATHY LASH & BROW ESSENCE  จาก Kathy Cosmetics นั่นเองค่า แวบแรกที่เห็นนะคะ แพคเกจจิ้งเขา ดูแพงมากอะทุกคน เหมือนกล่องละ หลายพัน แต่จริงๆซื้อมาหลักร้อยเอง คุ้มมาก ไม่ต้องไปจ่ายค่าเติมคิ้วแพงๆแล้วววว
เล่าถึงสารสกัดที่อยู่ในนี้หลักๆตามที่ทางแบรนด์เคลมมานะคะ
มีสารสกัดถึง 33 ชนิด + FIR Technology จากเกาหลีและสวิตเซอร์แลนด์ค่ะ อะแน่นๆเน้นๆไปอีก ที่สำคัญที่สุด คนผิวแพ้ง่ายอย่างเราใช้ได้ค่า  ทาแล้วไม่แสบ ไม่เคือง อิอิ  
อะทุกคน มาดูกันที่หัวแปรงนะคะ คือออกแบบมาเพื่อให้ปัดและทาได้ง่ายๆที่แท้ทรู คือไม่เหมือนแบรนด์อื่นตามท้องตลาดอะทุกคนที่มีแค่ที่ปัด  


Trick :💗✨  ข้าวทาเซรั่มที่ขนคิ้ว และปัดกับขนตา ทุกวัน เช้า- เย็นเลยค่ะ รับรองงอกสะใจ ขนตายาวสะพรึงแน่ๆ
เนี่ยทุกคนน ความแตกต่างชัดเจนมากก (เทียบภาพจากมุมที่เห็นชัดๆนะคะ) หลังจากใช้มา 20 วันเต็มๆค่ะ
เมื่อก่อนข้าวแทบไม่มีขนตาเลย ขนคิ้วก็ร่วง พอเจอตัวนี้ตัวเดียวจบเลย ขนคิ้วคือฟู เส้นขนดูหนาขึ้นของจริง เสริมความแข็งแรงของขนคิ้ว ขนตาด้วยนะคะ ใครแต่งหน้าบ่อยๆแบบข้าวต้องมีไว้บำรุง !!
สรุปเลยนะคะ🌟
ตัวนี้ระดับความชอบคือ ชอบ มาก! 10 เต็ม 10 ไม่หัก!!
ตั้งแต่ที่ผิวแพ้ง่ายใช้ได้และความใส่ใจของทางแบรนด์ที่ทำให้ทาคิ้ว ได้ง่ายขึ้น แล้วไม่ได้เสริมให้ยาวอย่างเดียว คือบำรุงให้แข็งแรงขึ้นด้วยค่ะทุกคน แบบขนมันต้องมีจริงๆอะสำหรับคนอยากเร่งขนตา ขนคิ้วให้ยาวไว 💗💗🌟 ไม่เด็ดจริง ไม่รีวิวค่ะ
ใครใช้แล้วเป็นยังไงคอมเม้นบอกกันได้นะคะ ❤️