เปิดถุงช้อปปิ้งจาก Multy Beauty กันหน่อย ไอเท็มเมคอัพ+สกินแคร์ ฝั่งเอเชียตัวไหนน่าสนใจ

56 19
สวัสดีค่า รอบนี้มาอวดของที่ช้อปปิ้งจากร้าน Multy Beauty กันหน่อย จริงๆเราคิดถึงการเดินช้อปปิ้งที่ร้านสาขาสยามมากๆๆ แต่ว่าช่วงนี้ก็ต้องช้อปออนไลน์กันไปก่อนเนอะ มัลตี้เป็นร้านที่แป๋มรู้จักจากเมคอัพเกาหลีค่ะ รวมของแบรนด์เกาหลีเยอะๆ แต่ตอนหลังก็เห็นแบรนด์ไทย แบรนด์จีน แบรนด์เมกาเข้ามาคละบ้างเหมือนกันน้า มาดูกันดีกว่าค่ะว่ามีอะไรน่าสนใจ

KOCOSTAR LONG HAIR PACK


เริ่มต้นกันที่แบรนด์ KOCOSTAR ก่อน เป็นแบรนด์ของเกาหลีที่มากับคอนเซ็ป I'm your mask ค่ะ ก็คือมีมาส์กทั่วตัวไปเลย แป๋มรู้จักจากมาส์กหน้ารุ่นวาฟเฟิล (อันนั้นเริ่ดมาก แต่สอยมาสองอันใช้หมดไปก่อนจะได้ถ่าย) ละก็มีมาส์กมือ เท้า ปากครบหมด และตัวนี่ที่อยู่ในมือแป๋มก็คือ long hair pack ค่ะ เป็นหมวกสปาผมที่ช่วยทำให้ผมนิ่มและหอมข้ามวันมากกกกก

วิธีใช้ก็คือสระผมอะไรให้เรียบร้อยก่อน พอสะอาดแล้วก็ค่อยแกะแพคนี้ออกมาใช้ มันเป็นแพคที่เหมาะกับคนผมยาวนะคะ เพราะหางของหมวกนี่มันจะยาวมากๆ สวมหมวกทิ้งไว้สัก 15 นาทีแล้วค่อยล้างออก คือว้าวเลย ปลายผมคือนุ่มขึ้นแบบสุด จริงๆคือช่วงหลังมานี้ ตั้งแต่รู้จักใช้พวกหมวกสปาทรีทเมนต์เองแบบนี้ เดือนละ 3-4 ครั้งก็ช่วยกู้สภาพเส้นผมให้ดีขึ้นมากเลยนะ แห้งน้อยลง ไม้กวาดน้อยลงเยอะ

Celderma Undermask


ตัวนี้เป็นตัวที่มาพรีวิวไว้ก่อนนะคับ ยังไม่ได้ลองใช้ แต่ขอ haul เพราะรู้สึกว่าเห็นรีวิวเยอะมากๆ แล้วเขาจะรีวิวกันแบบแปะแผ่นมาส์กและใส่แมสทับให้ดู แต่เอาจริงแป๋มว่าคนเราคงไม่นั่งมาส์กไปใส่แมสออกไปข้างนอกอะจริงๆ 55555555555 ลำบากชีวิตไป

แป๋มว่ามันน่าสนใจตรงที่มาส์กตัวนี้ออกแบบมาเพื่อดูแลผิวช่วงหน้าแก้มจนถึงคาง สันกรามมากกว่า เป็นบริเวณผิวที่โดนแมสแนบหน้าตลอดเวลา เจอการเสียดสี ละต้องบำรุงเป็นพิเศษ ซึ่งตัวนี้ก็จะช่วยเติมความชุ่มชื้น + ปรับอุณหภูมิผิวให้เย็นๆ มาส์กก่อนที่จะต้องใส่แมสออกไปจากบ้านน่าจะตอบโจทย์ที่สุด ก็คือเดี๋ยวลองใช้คับ 1 ซองมี 4 ชิ้น โอเคเลย

HYNTOOR Lasting glossy tint


มาคั่นด้วยเมคอัพจากฝั่งจีนกันบ้าง สารภาพก่อนว่าเราไม่ใช่คนอินเมคอัพจีน โอเคแหละ หลายคนเชียร์ว่าถูกและดี แต่เราก็ไม่ค่อยได้สนใจ จะกระทั่งเห็นทินต์คอลนี้ รู้สึกภาพจากแบรนด์มันดึงดูดจริงๆ55555555 คือคอลเลกชันชื่อ no makeup ก็คงจะตั้งใจขายด้วยคอนเซ็ปแต่งหน้าเหมือนไม่แต่งแหละ ทินต์เขาก็เลยจะเป็นโทนสีปาก ธรรมชาติๆหน่อย ซึ่งเธ๊อออ ฮือ ทินต์ดีมากกกก

เนื้อทินต์ก็คุณภาพไม่ต่างอะไรกับของเกาหลีเลย กลิ่นหอมด้วย สเตนสีติดทน ไม่หนึบปากจนน่ารำคาญไม่เหนียว เป็นทินต์ที่ทาละปากน่าจุ้บมากก อันนี้สี 05 pastel peach ส้มอมชมพู ถ้าปาดรอบเดียวคือแบบ เหมือนตื่นมาปากแบบนี้อะ ทาปาดหลายรอบจะได้เข้มแบบแป๋มนะ หลวยมาก ทุกคนควรมีค่ะ

Supershades mirror gloss


supershades รุ่นที่แป๋มเคยใช้แล้วชอบมากๆ คือ galaxy tint แท่งเงินจิ๋วๆ อันนั้นคือทินต์ดี สีสวยมากก พกติดกระเป๋าอยู่ช่วงนึงเลย พอเห็นรุ่น mirror gloss นี้ดูทำเนื้อมาดีก็เลยเอาหน่อย ลองดู 2 แบบ คือ กลอสมีสี กับ กลอสเนื้อใส

สีใส คือ 01 milky way นะ อันนี้คือเม็ดกลิตเตอร์คือฉ่ำมาก ตัวนี้แป๋มว่าเหมาะทา top พวกลิปเนื้อแมตสนิทอะ จะเข้ากันได้ดีมากเลย ตอนทาปากจะรู้สึกถึงความเย็นนิดๆ คิดว่ากลิ่นคือเมนทอลคับ ส่วนอีกสี 03 big bang นี่ออกโทนส้ม เนื้อใสไม่ผสมกลิตเตอร์ กลิ่นคล้ายๆพวก vit c ขึ้นสีส้มแบบเรื่อๆ อันนี้ทาแล้วปากอิ่มมาก ขึ้นสีบางๆน่ารักดี วันไหนไม่แต่งหน้า ทาอันนี้ก็หายโทรมละ


SNP prep peptaronic tone up cream


มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้วนะค้า กลับมาฝั่งแบรนด์เกาเพื่อส่งท้ายย เป็นแบรนด์ที่ดังเรื่องคอล peptaronic นี่ล่ะ อุดมด้วยสารสกัดจากเปปไทด์ใส่เอาไว้ ซึ่งตัว tone up cream อันนี้มีไว้เพื่อใช้ปรับสีผิวค่ะ ลงหลังสกินแคร์ / ลงก่อนเมคอัพน้า

นางใส่ตัวบำรุงลงไปด้วย ก็เท่ากับช่วยทำให้หน้าสว่าง+บำรุงไปพร้อมกัน แต่ส่วนตัวสำหรับผิวแป๋มนะ น้องขาวเกินไปนิดหน่อย (ผิวแป๋มราว nc25) แป๋มว่ามันเหมาะกับคนขาวเลยอะ น่าจะเหมาะกับคน nc15 - 20 มากกว่า แต่สำหรับเนื้อ texture ดีนะคะ ไม่หนักผิว ลงผิวไปรู้สึกเลยว่ามีความเล่นเงาขึ้นมา จากผิวที่ดูแห้งนิดหน่อย ถ้าสีผิวเหมาะก็คิดว่าตัวนี้เริ่ดมากๆเลยแหละ
ก็จบไปแล้วกับเมคอัพสกินแคร์ที่ช้อปมาจากมัลตี้บิวตี้นะคับ เอาไว้เจอกันใหม่น้า จะขยันมาเขียนกระทู้อัพเดทของดีให้ทุกคนบ่อยๆเลย 


Pameilin

Pameilin

ป๋อมแป๋มค่ะ :-)
Full time Content Creator | Part time Make up reviewer
Twitter / FB page : pameilin
Instagram : paamromeo
E-mail : natsinee.chanya@gmail.com (For work)

FULL PROFILE