คืนความมั่นใจในทุกๆวัน ด้วย “Inner Cleanser” จาก “Love Dear”

46 12

Hello สวัสดีค่าสาวๆ Jeban ที่น่าเลิฟทุกคน

เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆ สบายดีมั๊ยเอ่ย ?? เราหวังว่าสาวๆทุกคนคงสบายดีน๊าา ^^  

     ใช่แล้วค่ะสาวๆกลับมาพบกับเราในวันนี้เราก็ต้องมี Item ดีๆมาฝากสาวๆ กันอย่างแน่นอนและสำหรับวันนี้จะเป็นอะไรนั้นก็ ไปดูกันเลยค่าา 

     ต้องบอกก่อนเลยนะคะว่าวันนี้เราจะขอมาพูดกันถึงอีกหนึ่งเรื่องที่เชื่อว่าสาวๆหลายคนอาจจะละเลย หรือไม่ได้ให้ความสนใจ อย่าง “การดูแลรักษาจุดซ่อนเร้น” นั่นเองค่ะ (กระซิบนะคะว่าเราก็เคยเป็นแบบนั้นมาก่อน><) 

     และการที่เราละเลยหรือไม่ได้ให้ความสนใจดูแลนี่แหละค่ะ ก็อาจเป็นสาเหตุทำให้จุดซ่อนเร้นของเรามีปัญหาไม่ว่าจะเป็น ปัญหาการระคายเคือง อาการการคัน ตกขาว หรืออีกหนึ่งปัญหาที่สำคัญไม่แพ้กันอย่าง “ปัญหากลิ่น” ซึ่งเป็นอีกหนึ่งปัญหาที่ทำให้สาวๆอย่างเราขาดความมั่นใจ (กระซิบนะคะว่ายิ่งเป็นสาวๆที่ชอบออกกำลังกาย ใส่เสื้อผ้ารัดรูป แบบเรา หรือช่วงวันนั้นของเดือนแล้วเนี่ย ยิ่งเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นได้ง่ายๆโดยที่เราไม่รู้ตัวเลยค่ะสาวๆ) การดูแลจุดซ่อนเร้นจึงเป็นเรื่องที่สาวๆอย่างเราควรให้ความสำคัญมากๆ 

     วันนี้เราก็เลยมีอีกหนึ่งตัวช่วยดีๆที่เราใช้แล้วตอบโจทย์ทุกปัญหาของจุดซ่อนเร้นได้เป็นอย่างดีมาแนะนำให้สาวๆได้รู้จักกันค่ะ และนั่นก็คือ “น้ำยาทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น” จาก “Love Dear” นั่นเองค่ะ 

     สำหรับ “น้ำยาทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น” เบอร์ 0 ขวดเนี่ยเค้าเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด สูตร ออแกนิค 98% ที่นอกจากเค้าจะเข้าไปช่วยทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น และช่วยขจัดกลิ่นอับได้ดีมากๆแล้วเนี่ย เค้ายัง ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น ช่วยบำรุงฟื้นฟูผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใส และยังช่วยปรับสมดุลค่า pH5 ให้ตรงกับสภาพแวดล้อมจุดซ่อนเร้นผู้หญิง ด้วยฟองธรรมชาติ และ

ส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติ อย่าง

     • สารสกัดจากดอกคาโมมายล์ ที่ช่วยต่อต้านริ้วรอย และบรรเทาการอักเสบ หรือการแพ้

     • สารสกัดจากเอลเดอร์เบอร์รี่ ที่มีฤิทธิ์ต้านการอักเสบ ต่อต้านอนุมูลอิสระ และช่วยยับยั้งจุลินทรีย์

    • น้ำมันเปลือกส้ม ที่ช่วยฟื้นความแห้งกร้าน ลดผื่น ริ้วรอย ช่วยเพิ่มความชื้น และช่วยขจัดกลิ่น 

     และที่สำคัญเลยก็คือเค้าไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม ซิลิโคน พาราเบน สารลดแรงตึงผิวปิโตรเคมี สามเคมีตกค้าง และสารที่ก่อให้เกิดอันตราย อาการแพ้ หรือระคายเคือง จึงอ่อนโยนและปลอดภัยสำหรับจุดซ่อนเร้นของเราอย่างแน่นอนค่า

     มาต่อที่เนื้อสัมผัสกันบ้างนะคะสาวๆ สำหรับเนื้อสัมผัส เค้ามาในรูปแบบน้ำสีชาอ่อนๆ ให้สัมผัสที่ค่อนข้างเหลว ขณะล้างให้ฟองปานกลางค่ะสาวๆ และสำหรับในเรื่องของกลิ่นเค้ามีกลิ่นหอมอ่อนๆจากเปลือกส้มที่ช่วยให้ความรู้สึกสดชื่นได้เป็นอย่างดีเลยค่า  

มาที่วิธีใช้กันบ้างนะคะสาวๆ สำหรับวิธีใช้

     • เริ่มจากกดเบาๆ เพื่อให้น้ำยาออกมาปริมาณเท่าเหรียญ 10

     • จากนั้นใช้น้ำอุ่นถูจนทำให้เกิดฟอง และทำความสะอาดบริเวณจุดซ่อนเร้น

     • และล้างออกด้วยน้ำสะอาดค่า 

เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆสำหรับ “น้ำยาทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น” จาก “Love Dear” น่าสนใจใช่มั๊ยเอ่ย ?? เดี๋ยวเราจะขอพาสาวๆมาต่อกันที่ ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้และผลลัพธ์กันต่อเลยค่า  

      สำหรับความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ ต้องบอกเลยค่ะว่า “ฟินมาก” เพราะด้วยตัวน้ำยาที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทำให้รู้สึกถึงความสะอาด สดชื่น แถมยังไม่เหนียวหนะเหนอะ และล้างออกง่ายมากๆเลยค่ะสาวๆ และที่สำคัญเลยก็คือเค้าไม่ทำให้เกิดการแพ้หรือระคายเคือง ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง และยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิวบริเวณจุดซ่อนเร้นได้เป็นอย่างดีอีกด้วยค่า 

      มาต่อกันที่ผลลัพธ์เลยนะคะ (เราได้ทดลองใช้เป็นประจำทั้งทุกวัน ประมาณ 1 เดือนน๊า) สำหรับผลลัพธ์ก็คือเราสัมผัสได้เลยค่ะว่า การระคายเคืยง และกลิ่น ระหว่างวันนั้นของเดือนลดลงอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะสาวๆ และที่สำคัญเลยก็คือไม่มีปัญหาเรื่องกลิ่นของจุดซ่อนเร้นระหว่างวัน ระหว่างการออกกำลังกาย และสามารถใส่เสื้อผ้ารัดรูปได้โดยที่ไม่ต้องกังวลเรื่องกลิ่นอีกต่อไปแล้วค่า (ดีงามมากค่า ^^) 

สรุปกันเลยนะคะสาวๆ สำหรับ “น้ำยาทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น” จาก Love Dear”ขวดเนี่ย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ดูแล “ปัญหาจุดซ่อนเร้น”และเรียกคืนความมั่นใจของเราได้ดีมากๆ เพราะนอกจากเค้าจะช่วยจัดการกับ “ปัญหากลิ่น” ได้เป็นอย่างดีแล้ว เค้ายังช่วยปรับ pH ของจุดซ้อนเร้นให้สมดุล เพื่อลดการสะสมของเชื้อโรค หรือแบคทีเรียได้ที่เป็นสาเหตุของอาการคันหรืออาการตกขาวได้เป็นอย่างดีอีกด้วยค่า สรุปก็คือเราขอให้ 10 10 10 แบบไม่หัก และยกตำแหน่ง ลูกรัก ให้ไปเลยค่า  

สาวๆคนไหนที่กำลังมีปัญหาจุดซ่อนเร้น โดยเฉพาะ “ปัญหาเรื่องกลิ่น” หรือกำลังมองหาผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลจุดซ่อนเร้นดีๆสักตัวนึงเราก็ขอแนะนำ “น้ำยาทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น” จาก “Love Dear” ขวดนี้เลยค่า (พิกัดและราคาเราทิ้งไว้ด้านล่างนี้เลยค่า) อย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูน๊าา สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปทำงานก่อนและพบกันใหม่ในบทความหน้า บ๊าย บาย ^^ 

(กระซิบนะคะว่าสาวๆก็อย่าลืมดูแลตัวเองด้วยการนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ ทานอาหารที่ดี และออกกำลังกายอย่างเป็นประจำร่วมด้วยค่า) 

พิกัด Love Dear  (https://love-dear.co/0?ref=kittiya)

(ปริมาณ 250 ml ราคาปกติ 990 บาท ราคาโปร 750 บาทเท่านั้นค่า)      


Kittiya Sureesing

Kittiya Sureesing

CMU
BAAC
THX FOR FOLLOW ME :)

FULL PROFILE