แนะนำตัวช่วยกำจัดกลิ่นกายและกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่างๆ ฉบับ สาวเต่าบิน

40 14

สวัสดีค่ะ Sairungมาวันนี้มาว่าด้วยเรื่องของ กลิ่น~ ~ 


เชื่อได้ว่าเป็นเรื่องสำคัญเป็นอันดับต้นๆ สำหรับสาวๆ แบบเรา ที่ต้องใช้ชีวิต อยู่ในสภาพอากาศเมืองไทยที่ร้อนชื้น และบางทีการที่ต้องออกไปผจญนอกบ้าน ยิ่งในกทม. นี้ ยิ่งไม่ต้องพูด ไม่ว่าจะเดินไปรอคิวรถเมล์ แท็กซี่ พี่วิน หรือ ห้อยโหนตาม BTS หรือแม้กระทั่งเดินช้อปปิ้งในห้างที่บางทีก็ประหยัดแอร์เสียเหลือเกิน ก็ล้วนจะยุยงส่งเสริมให้ก่อเกิด กลิ่นอันไม่พึงประสงค์ต่างๆ ที่หลีกเลี่ยงได้ยาก ทำเอาความมั่นใจหดถดถอยและทำลายวันดีๆ ที่ควรจะดีได้กว่านี้ไปอิ้กกกกก


เอาล่ะค่ะ มาว่าด้วยตัวของ Sairung เองก็ประสบปัญหานี้มานานนนนนนนน 

ไม่รู้ว่ามันเกิดจากอะไรและเกิดขึ้นตอนไหน คือ รู้ตัวอีกที ก็เป็นสาวเต่าบินไปแล้ววว 5555 ตามหลักการ กลิ่นกายจะมี Factors ที่ส่งผลหลักๆคือ กรรมพันธุ์ และ สิ่งเร้าภายนอก ซึ่ง Sairung ก็ได้รับอิทธิพลมาทั้ง 2 คือ ต่อมเต่าที่ได้รับมาจากพ่อแม่และการใช้โรลออนทาเต่าตั้งแต่เด็กโรลออนที่เค้าว่าช่วยให้เต่าขาว ช่วยดับกลิ่นเต่า ช่วยลดหนังไก่ใดๆ ก็คือ! เป็นสิ่งเร้าทั้งหมด ที่ทำให้เต่าเรามีวิวัฒนาการสูงขึ้นไปเรื่อยๆ จนมาถึงจุดที่ใช้น้ำหอมกลบได้สักพัก ก็เล็ดลอดออกมาได้ จนวันหนึ่ง คนข้างๆ ก็บอกว่า เธอๆ เต่าบินนะ เฮือกกกกกกกกกกก!!  ทำเอาหน้าสั่น 


ก็เลยลองมานั่งทบทวน และก็เริ่มจากการเลิกใช้โรลออน หันมาใช้สารส้มทาเต่าแทน แรกๆ ก็รุนแรง แต่พอใช้มาซักพัก ตอนนี้จากพญาเต่า ก็กลายเป็นเต่าเบบี๋ ค่อยยังชั่วนิดนึง 


แต่!! สิ่งที่อยากแนะนำจริงๆนั้น คือ ครีมอาบน้ำค่ะ ทุกคนนนนนนน นั่นก็คือ

' แบรนด์ Asepso หรือ อาเซปโซ'  ที่ไม่เคยคิดจะซื้อมาใช้เลยก่อนหน้านี้ เพราะด้วย Packaging ที่เหมือนสารเคมีและยาแรงๆ เลยทำให้ไม่กล้าใช้ 


หลังจากที่เผอิญแฟนซื้อมาและได้ลองใช้ หลังจากอคติมานาน คือ OMG! เต่าเบบี๋ หายไปปป

เอาดีๆ ก่อนหน้านั้น ขนาดทาสารส้ม ก็ยังมีเบบี๋มาวนไปวนมา รอบตัวอยู่บ้างแต่หลังจากใช้ Asepso คือ น้อนนนนหายไปเลย หายวับไปกับตา!



Asepso นั้น จริงๆแล้ว เค้าคือ BODY WASH WITH ANTIBACTERIAL AGENT ก็คือมีสารประกอบที่ช่วยชำระล้างแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุให้เกิดกลิ่นกาย ปัญหาผิวหนัง ผดผื่น สิวที่หลัง และยังไปถึงกลิ่นเท้าต่างๆ คือ ทั้งหมดที่เป็นกลิ่นไม่พึงประสงค์ Asepso ช่วยกำจัดได้ กลิ่นจะค่อนข้างแรง แต่หอมนะคะ จะออกไปทางเหมือนกลิ่นสบู่เย็นๆ ผสมกลิ่นยาอ่อนๆ และ


เค้ามีหลายสูตร สูตรเย็นๆก็มี มีทั้งแบบสบู่ก้อน และครีมอาบน้ำ ซึ่งที่ฟ้าใช้จะเป็นครีมอาบน้ำสูตรออริจินัล ขวดสีแดงงงงงเหลือง และๆๆๆๆ ใครที่มีปัญหาผิวหนัง เช่น กลาก, เกลื้อน, สิวที่หลัง คือ ไปแอบอ่านรีวิว มา หลายๆคนได้ใช้และหายจริงๆ ต๊าชชชชชช!


 ในส่วนของเรื่องราคานั้น ครีมอาบน้ำขนาด 500 ml. ราคา 390 บาท อาจจะตกใจ แต่ถ้าทำให้น้องเต่าหายไปได้ ก็ คุ้มค่า!! ถ้าไม่อยากใช้แบบครีม ก็ซื้อแบบสบู่ก้อนได้นะคะ มีขายใน 7-11 ด้วย ขนาด 80 กรัม ราคา 20 บาท เองงงงง คิดว่าน่าจะใช้ได้นานกว่าแบบครีมอาบน้ำ 

ปล.รีวิวนี้ซื้อเองใช้เองทับใจเองนะค้าาาา


ก็ขอจบการรีวิว เพียงเท่านี้ ! ใครมีปัญหาเดียวกัน ก็ไปลองหาซื้อได้นะคะ ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไป เล้ยยย ขอบคุณค่า


Megasairung

Megasairung

สวัสดีค่าาา ~~ สาวๆจีบัน ขอเป็นสาวจีบันด้วยคนนะคะ อาจจะรีวิวไม่เก่ง แต่ชอบเครื่องสำอาง, สกินแคร์ และทุกอย่างของความสวยความงามค่ะ เรียกว่าปลูกฝังมาแต่เด็กก็ได้ จะขอมารีวิวกับเค้าบ้างเมื่อมีโอกาสนะคะ 🤗

FULL PROFILE