แจก 5 คอนแทคเลนส์ Luxzy Lens ตาสวยต้องมนต์จนคนต้องมอง

42 16
       สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้มี่มาแจก 5 คอนแทคเลนส์ ตาสวยต้องมนต์จนคนต้องมอง ตามหัวข้อเลยค่ะ งานนี้คัดเลนส์มาแล้ว รับรองว่าสวยปัง ใส่แล้วรอดทุกเลนส์แน่นอนค่ะ มี่เลือกของ Luxzy Lens มาให้ชมกัน โดย Luxzy Lens เป็นเลนส์คุณภาพดีที่ดังมาก ใครๆก็รู้จัก ได้มาตรฐาน การผลิตจากประเทศเกาหลี ลายของเลนส์เน้นความเนียน ดูเป็นธรรมชาติ ใส่ได้ในทุกโอกาสไม่โป๊ะ ไม่ลอย เลนส์บางมีความนิ่ม ใส่แล้วสบายตา มีค่าอมน้ำสูงถึง 42 % กันแสง UV และ กรองแสงสีฟ้า ช่วยถนอมดวงตาอีกด้วยนะคะ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปเริ่มดู 5 เลนส์กันเลยดีกว่าค่ะ…

Betrix Brown

เลนส์สีน้ำตาลไล่ระดับ ตาดูมีมิติ สวยฟาดทุกลุค

Autumn Gray

เลนส์เทา เพิ่มลูกเล่นให้กับดวงตาดูมีสีสัน น่ามอง

Autumn Brown

เลนส์น้ำตาใส่แล้วตาหวานและวาว เป็นประกาย

Mini Honey Bee Brown

เลนส์สีน้ำตาลนัวๆ ใส่แล้วดูเป็นธรรมชาติ สวยไม่โป๊ะ 

Mini Honey Bee Gray

เลนส์เทา ยิ่งซูมยิ่งสวย ทำให้ตาดูเซ็กซี่แต่ไม่เวอร์

ครบทั้ง 5 เลนส์แล้วชอบคู่ไหนกันบ้างคะ.. คอมเม้นมาบอกได้น้าาา ส่วนตัวมี่คิดว่าไม่ว่าจะเลนส์ไหนก็สวย ใส่ได้ทุกโอกาส ทำให้เราสามารถแต่งหน้าแล้วดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น และอย่างที่รู้กันดีว่าดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ ถ้าตาสวยก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว
ยังไงก็ลองหาซื้อกันดูนะคะ Luxzy Lens เค้าหาซื้อง่ายอยู่แล้วไม่ว่าจะช่องทางออนไลน์หรือหน้าร้านก็มีให้เลือกเยอะมากๆๆแล้วแต่เพื่อนๆสะดวกเลยค่ะ
มี่หวังว่าเพื่อนๆคงจะชอบกระทู้นี้กันนะคะ และสำหรับวันนี้มี่คงต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าแล้วเราจะหยิบไอเท็มเด็ดตัวไหนมารีวิวให้เพื่อนๆได้ชมกันอีกรอติดตามกันได้เลยนะคะ สำหรับวันนี้บะบายคร่าาาา
ติดตามกันต่อได้ที่
Instagram : emilymimmy
Facebook Page : จ้างร้อยเล่นล้าน
Tiktok : e_emilymimmy


emily mimmy

emily mimmy

- ชอบและรักการลองอะไรใหม่ๆ
- รีวิวไปเลื่อย ตามภาษา
- อะไรดีจะบอกว่าดี ไม่ดีก็ว่าไปตามนั้น
- ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ
- Line work only : emilymimmy. (มีจุดด้วยค่ะ)

FULL PROFILE