แนะนำ!!!น้ำตบยี่ห้อดัง ท้าผิวบอบบาง หน้ามัน มาพิสูจน์กันค่าาา++

52 16


เกริ่นก่อนเลยว่า เราเองเป็นคนผิวมัน มันแบบมันมากกกกกกกกกกก!! ซึ่งปัญหาในการบำรุงผิวเลยคือหนึ่ง เราไม่สามารถใช้ครีมได้เลย มันจะยิ่งมันทวีคูณมากๆ ดังนั้นเราจึงเปลี่ยนมาใช้น้ำตบต่างๆ แต่ก็ลองมาหลายรูปแบบเลย และส่วนใหญ่เราจะเน้นให้ใช้แล้วสิวไม่ขึ้น มาดูกันดีกว่าตัวไหนผ่านเข้ารอบมา 


****  รีวิวนี้ ซื้อเอง ใช้เอง โนสปอนใดๆนะค่าา ใครเล็งตัวไหนอยู่บ้างคะ><



  1. Thayers Rose Petal Witch Hazel Toner
  2. Clear Nose Essence
  3. Welpano Acna Clear Pore Minimizer Facial Toner
  4. Lancome Clarfique Dual Essence
  5. Biyougeneki AP Lotion


แต่ละตัวจะดีขนาดไหนและต่างกันอย่างไร วันนี้มาฟังพร้อมกันเลยค่า

  1. Thayers Rose Petal Witch Hazel Toner

เนื้อโทนเนอร์จะเป็นน้ำใส ๆ บางเบา และซึมค่อนข้างไว เช็ดที่ผิวหน้าจะรู้สึกเย็นๆ นอกจากนี้ยังได้กลิ่นกุหลาบอ่อนๆด้วย ซึ่งกลิ่นกุหลาบจะทำให้รู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย หลังเช็ดเสร็จจะรู้สึกได้เลยว่ารูขุมขนดูกระชับขึ้น แถมผิวก็ชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง ใช้จนหมดเพราะหอมเลย และก็สะอาดแบบไม่ตึงผิว

2. Clear Nose Essence

ส่วนตัวเรามีความรู้สึกว่า ตัวเนื้อสัมผัสของเค้าค่อนข้างบางเบา ชุ่มชื้น และ ซึมเร็วดี เพราะด้วยความที่เป็นน้ำจึงค่อนข้างใช้ง่ายเหมือนโทนเนอร์ ใช้แล้วสิวไม่ขึ้นนะคะ แต่ก็ไม่ได้ลด แต่รู้สึกว่าสิวแห้งไวขึ้น

3. Welpano Acna Clear Pore Minimizer Facial Toner

ตัวนี้นะ โดยส่วนตัวซื้อมาใช้เพราะเป็นสิวหนักมากๆๆๆๆ ซื้อมาเพราะเป็นเวชสำอางค์แหละ เขามีเภสัชคอยปรึกษาฟรีด้วยในเพจๆ แต่คือนางดีจริงงงง ชอบตรงลดสิวล้วนๆเลย มันปลอดภัยไร้เคมีตามคำเคลมเลย นางเป็นน้ำใสๆแบบซึมไว้มากๆๆ ชอบใช้เป็นมาส์กโดยเทที่สำลีชุ่มๆละแปะไว้ที่เป็นสิวไรงี้ 

4. Lancome Clarfique Dual Essence

ตัวนี้ที่ชัดๆเลยจะเป็นเรื่องรูขุมขนกับผิวกระจ่างขึ้น ส่วนสิวไม่ค่อยได้ช่วยเท่าไหร่ ชอบใช้ตอนสิวหายมากกว่า มันค่อนข้างซึมไวเลยนะ ใช้สองสัปดาห์หน้ามันน้อยลงอยู่ ถือว่าดีในระดับหนึ่ง แต่ก็หักตรงราคาไปหน่อย ฮือๆๆๆๆ

5. Biyougeneki AP Lotion

มาถึงน้ำตบสัญชาติญี่ปุ่น ซึ่งตัวนี้เน้นกู้ผิวโทรมได้ดีมากๆ แต่มันค่อนข้างใช้บ่อยไม่ได้เพราะมันทำให้ผิวมันในระดับหนึ่ง แต่กู้ผิวโทรมๆได้ดีจริงๆ อิ่มฟูมากๆ ส่วนสิวก็ไม่ได้ช่วยเท่าไหร่ แต่ถ้าผิวอิ่มน้ำ หน้าก็จะไม่ค่อยมีสิวนะ 

+++ เป็นไงกันบ้างเอ่ยย ฝากรีวิวตรงนี้ไว้เป็นข้อมูลในการซื้อใช้ได้เลยนะคะ แต่ว่าๆๆๆ สภาพผิวของคนเราไม่เหมือนกันยังไงก็ควรเทสก่อนซื้อดีๆนะคะ หาข้อมูลไว้เยอะๆ หรือใครมีตัวไหนแนะนำสามารถมาแชร์กันได้เลย+++


bambieqx

bambieqx

สวัสดีค่า แบมนะคะทุกคน ฝากเนื้อฝากตัวค่ะมือใหม่หัดรีวิว ริวิวไลฟ์สไตล์และสกินแคร์ค่ะ ยังไงใครชอบก็มากดไลค์ให้กำลังใจกันได้นะคะ หรือใครใช้ตัวไหนแล้วดีคอมเม้นต์มาแลกเปลี่ยนกันได้เลยค่า >_<

FULL PROFILE