เติมน้ำให้ผิวอิ่มฟู ชุ่มชื่นสุด ด้วยไฮยา 5 โมเลกุล Skinsista HYA Intensive Hydrating Booster

43 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีเพื่อนๆทุกคนเลยนะคะ เห็นปกกระทู้ศิริก็ไม่ต้องพูดเยอะว่าเราจะมาเข้าเรื่องสกินแคร์กันจ้า เป็นอีกตัวที่เราลองใช้เองมาประมาณ 2 สัปดาห์เต็มๆ หลายคนอาจจะเคยเห็นเพราะแบรนด์เค้าดังมากๆ มีขายตามวัตสันหรือแบบซอง 7-11 ทั่วประเทศเลย ซึ่งศิริได้ใช้โปรดักส์ในส่วนของ Vitamin Series ก็คือขวดสีฟ้า HYA Intensive Hydrating Booster สูตรไฮยาที่ช่วยเติมน้ำ เติมความชุ่มชื่นให้ผิวค่ะ

Skinsista HYA Intensive Hydrating Booster

ขนาด 15 ml / ราคาโปร 395 บาท

//

เพราะศิริเชื่อว่าจุดเริ่มต้นของผิวที่ดี คือ ความชุ่มชื่นค่ะ จึงได้เลือกสูตรนี้ เป็นสกินแคร์อีกตัวที่ศิริเปิดใจลอง เพราะได้รับการบอกต่อมาจากบตบก.ท่านหนึ่งว่าน้องดีงามเกินราคา คุณภาพเทียบเท่าไฮยาของสกินแคร์ราคาแพงๆเลย แบรนด์ Skinsista เป็นสกินแคร์ที่มุ่งเน้นเรื่องประสิทธิภาพของสินค้าที่เห็นผลจริง มีผลการทดสอบทางคลินิกยืนยันและผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังค่ะ แบรนด์เค้าออกตัวขนาดนี้ศิริเลยหยิบน้องมาลองใช้ค่ะ น้องช่วยอะไรบ้างนั้น ไปดูกันจ้า …

ปรับสภาพผิวให้พร้อมรับการบำรุงอย่างเต็มที่ พร้อมทั้งช่วยกระตุ้นให้สารบำรุงต่างๆซึมเข้าผิวได้ดียิ่งขึ้น ด้วยเทคโนโลยี Hya-soft สารสกัดไฮยาลูรอน 5 โมเลกุลพิเศษ Sodium Hyaluronate Crosspolymer / 

Crosslinked Hyaluronate / Sodium Hyaluronate / Sodium Acetylated Hyaluronate / Hydrolyzed Sodium Hyaluronate มีส่วนผสมของ Niacinamide / Glycerin / Dipotassium Glycyrrhizate / Betaine / Trehalose / Biosaccharide Gum-1

..

  • ช่วยดึงน้ำเข้าสู่ผิวชั้นนอกและชั้นในได้ดี คงความชุ่มชื้นยาวนาน ทำให้ผิวอิ่มน้ำเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น สุขภาพดี

  • อีกทั้งยังสร้างตาข่ายผิว ช่วยให้โครงสร้างผิวแข็งแรง เสริมเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะต่างๆ และ PM2.5 รวมถึงการสูญเสียน้ำในผิวอีกด้วย

  • เป็น humectant ที่คอยช่วยดึงน้ำให้ผิว ทำให้ผิวชุ่มชื้น เนียนละเอียด อิ่มฟู ดูผิวอิ่มน้ำ

  • เติมความอ่อนเยาว์ให้สุขภาพผิวดีขึ้นแบบองค์รวม บำรุงผิวกระจ่างใส เปล่งปลั่ง แต่งหน้าติดทนขึ้น

เป็นบูสเตอร์เนื้อบางเบา เนื้อใส ไม่มีสีไม่มีกลิ่นใดๆเลย เนื้อค่อนข้างเหลวเลยค่ะ 

แต่ชอบที่ซึมเข้าผิวได้ไว ไม่ทิ้งความเหนียวไว้บนผิว ทำให้ลงผลิตภัณฑ์อื่นๆต่อได้สบายๆเลย

 Color free / Fragrance free / Alcohol Free / Paraben free / Silicone Free ไม่มีส่วนผสมอะไรที่เพิ่มความเสี่ยงโดยไม่จำเป็น ซึ่งน้องเหมาะกับทุกสภาพผิว รวมถึงผิวแพ้ง่ายด้วยค่ะ

ไม่รู้เพื่อนๆจะสังเกตเห็นรึเปล่าน้า ว่าหลังศิริทาบูสเตอร์จนซึมเข้าสู่ผิวแล้ว ผิวดูฉ่ำ สุขภาพดี ผิวฟูขึ้นเลยค่ะ ศิริทาน้องเค้าทั้งเช้าและก่อนนอน หลังจากใช้โทนเนอร์แล้ว ตามด้วยน้องเค้าต่อเลยจ้า มีการทาครีมลดรอยดำจากการ จี้ขี้แมลงวันเพิ่มเติม ตบท้ายด้วยใช้มอยเจอร์ไรเซอร์ ช่วงเช้าทากันแดดเพิ่มเติมทุกวัน ทำแบบนี้ติดต่อกัน 2 สัปดาห์เลยค่ะ ซึ่งในช่วงที่เทสนั้น ศิริมีการกดสิว ยิงเลเซอร์ขี้แมลงวันมาด้วย เป็นการตอกย้ำไปอีกว่าน้องจะกู้ผิวได้มากน้อย อะไรยังไงบ้าง เดี๋ยวเรามาดูผลกันค่ะทุกคน

ภาพ Before จุดดำๆช่วงแก้ม ศิริเลเซอร์ขี้แมลงวัน 3 จุด กดสิวร่วมด้วย รอยแดงๆจากการกดสิวรัวๆเลย ใช้ติดต่อกันมาเรื่อยๆ 2 สัปดาห์สังเกตได้เลยว่ารอยแดงจากการกดสิวดีขึ้นมากๆ รอยแผลจากการจี้ขี้แมลงวันก็ดูจางลงไป ดูกระจ่างใสขึ้นขึ้น ส่วนตัวสัมผัสได้ถึงผิวที่นุ่มเด้ง ชุ่มชื่นขึ้นจริงค่ะ

สรุปเลยว่าน้องดีงามในราคาที่จับต้องได้จริงๆค่ะ ศิริว่าราคานี้กับผลลัพธ์ในเรื่องความชุ่มชื่น ผิวอิ่มน้ำ ผิวอิ่มฟูต้องให้เค้านะคะ ใครผิวขาดน้ำ ผิวแห้ง หรือทุกสภาพผิวที่อยากเติมน้ำให้ผิวศิริอยากให้ไปลอง Skinsista HYA Intensive Hydrating Booster ดูนะคะ ความชุ่มชื่นเป็นพื้นฐานของผิวที่ดีที่แข็งแรง และคงความอ่อนเยาว์ให้กับผิวเราไปนานๆ ศิริเลยอยากให้เพื่อนๆให้ความสำคัญในเรื่องนี้ มากกว่าเรื่องผิวขาวๆนะคะ ซึ่ง Skinsista Vitamin Series เค้ามีบูสเตอร์ที่เหมาะกับความต้องการผิวต่างๆ ไม่ว่าจะสูตรผิวเป็นสิว ผิวหมองคล้ำเสีย หรือรูขุมขนกว้าง มีประมาณ 6 สูตรถ้าศิริจำไม่ผิดนะคะ

//

สินค้ามีวางจำหน่ายที่ Watsons, Big C  และ 7-11 ทั่วประเทศ รวมถึงช่องทาง Online ต่างๆไม่ว่าจะเป็น Lazada, Shopee  เพื่อนๆสามรถเข้าไปดูสอบถามข้อมูลได้จ้า 

/

วันนี้ศิริจบการรีวิว เติมน้ำให้ผิวอิ่มฟู ชุ่มชื่นสุด ด้วยไฮยา 5 โมเลกุล Skinsista HYA Intensive Hydrating Booster ไว้เท่านี้ บอกต่อมาพอแล้ววันนี้ต้องขอบอกลาไปพักผ่อนก่อนจ้า อากาศเปลี่ยนบ่อย ดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะทุกคน 

Have a Nice Day ขอให้เป็นวันที่ดีค่ะทุกท่าน

#XOXO


aboutsiri

aboutsiri

i'm just an ordinary girl.
call me ' siri ' or ' karn '
.
- photographer / reviewer
- ชอบถ่ายรูป ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบรีวิว ชอบความงาม
- ยินดีรับคำติชม ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ
.
.
for work !
email : karnnnnnnnn2412@gmail.com
Line/Tel : 0839605122

FULL PROFILE