(Review) คนเป็นสิวควรต้องไปตำ!! หายขาดแบบจบๆ เพียงไม่กี่อย่าง

40 11
เอาล่ะมาเริ่มกันดีกว่า หลายๆคนคงหมดงบเรื่องสิวกันมาบานปลายสุดๆ แถมไม่หาย เป็นซ้ำไม่รู้จบแน่ๆ วันนี้ขอแนะนำที่เราทดลองซื้อมาใช้ ละปรากฎว่าใช้ดีมากกกกกกกกกกกกกก สิวตลอด 2 ปี คือหายขึ้นเยอะ แถมช่วงนี้ก็ใส่แมสก์อีก จะมีอะไรบ้างมาดูทีละตัวกันดีกว่าค่ะ
มาเริ่มที่ตัวแรก
1. Welpano First Care White Essence
เริ่มจากตัวนี้ เนื้อมันเหมือนน้ำๆเลยทุกคน ไม่มีความมันเลย แถมซึมไวเกินไป ไม่ต้องรอให้แห้ง ที่สำคัญเขาการันตีเลยว่าทำให้ผิวและชั้นผิวแข็งแรงมากขึ้น แนวโน้มการเกิดสิวก็ลดลง เต็มสิบไม่หักเลยค่ะ ใช้ง่ายมากๆ และอีกอย่างคือมันเหมือนทำให้สกินแคร์ตัวอื่นทำงานดียิ่งขึ้นไปอีก แต่หน้าสิวลด กระชับสุดๆเลยค่ะ ตอนซื้อมาเพราะพี่เภสัชเขาแนะนำมา ทุกคนคิดดูว่าเราเป็นสิวจนต้องพึ่งทั้งหมอและเภสัชเลยค่ะ 5555555+++
2. Yves Rosher Sensitive Camomille the Soothing Light Cream
ก่อนอื่นเลยเราขอบอกว่าตัวนี้มันลดรอยแดงและและปลอบประโลมผิวโครตดี ถึงมันจะเป็นเนื้อครีมนะแต่ก็เบาอยู่ กลิ่นหอมและทำให้ผิวอิ่มน้ำมาก ลดรอยแดงได้จริงและเห็นผล เป็นอีกแบรนด์ที่เนเชอรัลมากๆ แต่เราจะใช้แค่ตอนกลางคืนนะเพราะเราหน้ามันมากเลยทำให้ยิ่งมันง่ะ 
3. Welpano Pure Natural Translucent Powder
กระปุกนี้ ซื้อมาทีหลังตัวแรก เพราะติดใจและคิดว่าเราต้องทำงานและยังต้องแต่งหน้าทั้งวัน แถมหน้าก็มัน สิวไม่หาย ใส่แมสก์อีก เลยคิดว่าต้องหาแป้งสักกระปุกแหละ ตัวนี้ก็โครตตอบโจทย์ บางเบามากเลยค่ะ ที่สำคัญน้อนทำมาจากข้าว หอมละมุนมากๆ แต่ไม่มีน้ำหอมนะ ไม่วอกไม่ลอย คุมมันแบบสิบๆๆๆๆๆ แต่!!!! ไม่อุดตันนะค่า 
4. Vyes Rosher Sebo Pure Vegetal Chacoal Mask
เนื่องจากว่าหน้าเรามันมากๆๆๆๆ เราจึงต้องพึ่งตัวช่วยที่สามารถดูดซับความมันของผิวและสิ่งสกปรกออกให้อย่างหมดจด ซึ่งตัวนี้ก็ทำหน้าที่ได้ดีมากๆเลย ทั้งลดสิว ลดความมัน ล้างง่ายมาก และไม่อุดตันผิวเลย ใช้เสร็จแล้วหน้าสะอาดมากๆๆๆ

เป็นไงกันบ้างเอ่ย อาจจะมีไม่เยอะเพราะเราเองก็ไม่ค่อยใช้อะไรบนหน้ามากเพราะเป็นสิวและรอยเสียส่วนใหญ่ หน้าอ่อนแอมากๆเลยฮือออออๆๆๆ ขอบคุณสำหรับคำติชม แล้วก็ใครมีอะไรแนะนำมาแนะนำได้เลยน้า ขอบคุณค่ะ