รีวิว Rare Beauty Soft Pinch Liquid Blush ครีมบลัชตัวดัง!

58 20

Rear Beauty เข้าไทยแล้วค่าา สาวก Selena อย่างเรา จะไม่ลองได้ยังไงง วันนี้จะมารีวิวตัวนี้เลยย ครีมบลัชตัวดังแม่เซเลน่า💖😍 ตอนแรกกะจะไม่ลงรีวิวเพราะคนรีวิวเยอะแล้ว แต่พอทาออกมา ไม่ลงไม่ได้จริง! มันน่ารักมากกก ดีย์งามมากจริงๆค่ะทุกคนน

ทางเราจัดมาเลยสองสีเพราะเลือกไม่ได้จริงๆ สีสวยเยอะมากๆ ตัวแรก Rare Beauty Soft Pinch Liquid Blush สี Grace คือเป็นชมพูที่ทาแล้วหน้าผ่อง ไม่อ่อนไม่เข้มเกิน สีสวยมากก พอเซทตัวแล้วจะเป็น power พิกเม้นสีแน่นมาก ต้องรีบเกลี่ยนิส ติดทนน สีนี้ให้นัมเบอร์วันเลยค่ะ

ถัดมา Rare Beauty Soft Pinch Liquid Blush สี Joy น้องเป็นส้มพีชที่น่ารักมากก ใช้ได้ทุกวัน พิกเม้นแน่นเหมือนเดิม ตัวนี้เนื้อเป็นแบบ Glow ซึ่งจะเกลี่ยง่ายกว่าตัวแรกหน่อย ส่วนตัวสาวผิวมันอย่างเราใช้ได้ ติดทน ไม่หลุดเลอะแมส นั่นแปลว่าคุณเค้าเนื้อค่อนข้างดีเลยค่ะ ประทับใจ!

ฟินิชลุคที่ได้คือชอบมากๆทั้งสองสีเลยค่ะ สี Grace ให้ลุคชมพูที่ไม่มากไม่น้อยเกินไปหน้าผ่องมาก ส่วนสี Joy ก็ให้ลุคฉ่ำๆงานเกาา ดีงามที่สุดด และหากเปรียบเทียบทั้งสองเนื้อ ตัวเนื้อ Power Matte จะเกลี่ยยากกว่าซักนิด แต่ติดทนมาก ให้สีชัด ส่วนเนื่อ Powder Glow เกลี่ยแล้วยังให้ความฉ่ำที่ผิวอยู่ ฟินิชผิวดูสุขภาพดี ติดทนเหมือนกันแต่อาจจะหลุดง่ายกว่า

ใครลังเลอยู่เราแนะนำเลยค่ะ ปกติเราไม่ค่อยใช้ครีมบลัช หรือ บลัชแบบน้ำเพราะหน้ามัน แต่ตัวนี้คือติดดีมากๆเลย อยากเหมาทุกสี💓💓



Shokunpchy

Shokunpchy

TW @pearl30s

FULL PROFILE