mesoestetic post-peel concentrate retinol 1% ผลัดเซลล์ ลดริ้วรอยจุกๆ

45 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ยอมรับว่าตอนแรกที่เห็นราคาคุณพี่เค้าแล้วตกใจมว๊าก 😂 และราคาขนาดนี้ก็ย่อมจะคาดหวังกับเค้าไว้เยอะ m e s o e s t e t i c “ p o s t - p e e l 1 % r e t i n o l “ c o n c e n t r a t e เคลมแรงเรื่องริ้วรอย คุณสมบัติหลักๆเลยก็คือ ผลัดเซลล์ผิวเพื่อลดเลือนริ้วรอย ยกกระชับ ให้ผิวเรียบเนียน ชุ่มชื้น กระจ่างใส
เรตินอล หรือ เรตินเอ คืออนุพันธุ์ของวิตามินเอ นิยมเอามาใช้ในผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอย เพราะมันมีคุณสมบัติในการช่วยผลัดเซลล์ผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยลดรอยแตกลายของผิว ในทางผลิตภัณฑ์ดูแลผิว อนุญาตให้ใส่ เรตินอลได้ 0.1-1% คำแนะนำในการใช้ ให้เริ่มใช้จาก % น้อยๆก่อนค่ะ และไม่ควรใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีเรตินอลกับผลิตภัณฑ์ตัวอื่นที่มีสารผลัดเซลล์กลุ่ม AHA และ BHA
เอาล่ะ มาพูดถึงความรู้สึกและสิ่งที่ได้จากการใช้กันบ้าง สีของเค้าจะออกเหลืองนวล กลิ่นแทบไม่มีเลย บอกตรงๆว่านิคไม่เคยใช้เรตินอลมากถึง 1% มาก่อน ตอนใช้อาทิตย์แรก นิคใช้แบบถูครีมที่ฝ่ามือจนละลาย แล้วใช้ฝ่ามือแท็ปที่ผิวหน้าโดยไม่ลูบ ค่อยๆแท็ปเท่านั้น ใช้ก่อนนอน ทาครีมเสร็จ ปิดไฟนอนเลย พยายามไม่ให้ผิวโดนแสง อาทิตย์แรกตอนทาครีมใหม่ๆ สังเกตว่าผิวมันชมพูฉ่ำ เหมือนคนเมา แต่ไม่แสบ ไม่ร้อน ไม่คัน ไม่ระคายเคืองอะไร พอวันที่สามที่สี่ ผิวไม่ชมพูแล้ว ปกติมาก

อาทิตย์ที่สอง นิคใช้แบบวันเว้นวัน พอหมดอาทิตย์ที่สอง ลูบผิวแล้วเรียบเนียนขึ้น หน้าผากดูใสขึ้น ผิวเงาขึ้น รูขุมขนตรงหน้าแก้มดูเบลอขึ้นเล็กน้อย เรื่องความชุ่มขื้น เค้าให้ผิวชุ่มชื้นจริง แต่ไม่เท่าพวกมอยส์เจอร์ครีม คือชุ่มชื้นแบบพอประมาณ แบบผิวไม่แห้ง แต่ไม่ฉ่ำ ตรงนี้คนผิวมันน่าจะถูกใจมาก
พอครบ 1 เดือน สิ่งที่เห็นชัดเลยคือ ผิวใสขึ้นจริง เนียนจริง เรื่องลดริ้วรอย เห็นผลตอนใช้มาจะครบเดือนเนี่ยแหละ รอยตีนกาที่หางตาไม่ยาวเท่าเก่า คือรอยที่ตื้นอยู่เลือนจริง ส่วนรอยลึกๆต้องอาศัยเวลามากกว่านี้สักหน่อย
สรุป ลดเลือนริ้วรอยได้แจ่มว้าวมากค่ะ และดีใจที่นิคไม่แพ้ ตอนนี้นิคใช้เค้าอาทิตย์ละ 2 ครั้ง คงความเรียบเนียนให้ผิว เริ่ชมากค่ะ

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE