ฟีลลิ่งกู๊ดมากค่ะ💖กับประสบการณ์ใช้ Jenny House ในที่สุดก็ค้นพบแชมพูลดผมร่วงแบบอยู่หมัด ใช้แล้วเห็นผลจริง

69 14
     ผมไม่มีวอลลุ่ม ผมขาด หลุดร่วง เป็นปัญหาใหญ่ที่สาวๆอย่างเราไม่เคยรับได้เลยใช่ไหมคะ เพราะนอกจากจะทำให้เสียความมั่นใจแล้ว ยังทำให้เกิดความเครียด หรือความกังวล เพราะยิ่งนานไป ผมเราก็จะยิ่งบางลง ซึงเอ๋ยเป็นหนึ่งในคนที่มีปัญหาผมร่วงเยอะมากเช่นกัน แถมยังเป็นคนผมตรงมากเกินไปจนผมรีบแบน ไม่มีวอลลุ่ม แต่เพื่อนๆไม่ต้องกังวลใจไปค่ะ เพราะวันนี้เอ๋ยมีผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เอ๋ยได้ลองใช้แล้วชอบมาก ปลื้มมาก กรี๊ดมาก ตอบโจทย์ในทุกปัญหาผมที่เอ๋ยได้กล่าวมาข้างต้น เลยอยากมารีบเขียนรีวิว รีบแชร์ประสบการณ์ใช้จริง ให้เพื่อนๆได้ผมสวยสุขภาพดีไปตามๆกันค่า ผลิตภัณฑ์ที่เอ๋ยกำลังพูดถึงอยู่นั่นก็คือ Jenny House Self-Up Volume นั่นเอง

Jenny House Self-Up Volume เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่เหล่า K-Celebrities ให้การยอมรับ เพราะแบรนด์ Jenny House นี้เค้าได้ดูแลเหล่า Celebrities เกาหลีมายาวนานถึง 18 ปี ถือว่ายาวนานและมีประสบการณ์ด้านนี้โดยตรงเลยทีเดียวค่ะ รวมถึงตัวของเอ๋ยเองด้วยเช่นกันที่ใช้แล้วเห็นผลจริง ยอมรับเลยว่าดีสมกับคำที่ทางแบรนด์เคลมไว้เลย เอ๋ยมีโอกาสได้ลองใช้ตัว self-up volume treatment และ self-up volume shampoo ของทางแบรนด์ค่ะ ซึ่งสองตัวนี้หลักๆเลยจะช่วยจัดแต่งทรงผมให้ง่ายขึ้น ช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้กับผมของเรา แถมยังช่วยในเรื่องผมขาดหลุดร่วงได้เป็นอย่างดีค่ะ มาในแพคเกจจิ้งสีชมพูอ่อนสวยเก๋ตัดกับภาพผู้หญิงสีโทนเทาดำอย่างลงตัว เอ๋ยมองว่าเหมือนเป็นของโชว์อย่างนึงในห้องน้ำเลยค่ะ ใช้แล้วรู้สึกเป็นคนมีคลาสสุดๆ

😍“บำรุงก่อนแล้วค่อยสระ” เคล็ดลับเฉพาะของเซเลบริตรี้เกาหลีค่ะ
ผลิตภัณฑ์ของ Jenny House อาจมี step ในการใช้ที่แตกต่างจากผลิตภัณฑ์บำรุงผมทั่วไปคือ เค้าให้ใช้ตัวทรีตเม้นท์ในการหมักผมก่อน 2-3 นาที จากนั้นล้างออก แล้วค่อยตามด้วยการใช้ยาสระผมค่ะ ถือเป็นเคล็ดลับและนวัตกรรมเฉพาะของทางแบรนด์เลย ในการช่วยเพิ่มวอลลุ่มและเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการบำรุงผมของเรา เพราะการลง ทรีตเม้นท์ก่อนจะช่วยปิดเกล็ดผมและละลายสิ่งสกปรกออกจากเส้นผม เพื่อให้ผมแข็งแรงและเป็นเกาะป้องกันโปรตีนในเส้นผม ลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผมในระหว่างการสระผมและพร้อมสำหรับที่จะลงแชมพูในขั้นตอนต่อไปนั่นเองค่ะ

​💗Jenny House Self-up Volume Treatment

เป็น Styling treatment ที่จะช่วยฟื้นฟูบำรุงผมที่ชี้ฟู แห้งเสีย หรือผมที่จัดแต่งทรงยากให้กลับมาแข็งแรง มีวอลลุ่มและจัดแต่งทรงง่ายขึ้น ทรีตเม้นท์นี้ช่วยบำรุงผมตั้งแต่โคนผมรวมไปถึงหนังศีรษะจรดยันปลายผมเลยนะคะ ทำให้รากผมแข็งแรง ไม่ขาดหลุดร่วงง่าย แถมยังช่วยเพิ่มความเปล่งประกายให้กับเส้นผมอีกด้วย เพราะทรีตเม้นท์ตัวนี้จะไปเคลือบเส้นผม ช่วยล็อคความชุ่มชื้น ให้ผมนุ่มลื่นยาวนานเป็นพิเศษค่ะ

✨กลิ่นและเนื้อของผลิตภัณฑ์
กลิ่นหอมสดชื่น เหมือนเป็นกลิ่นของส้มอ่อนๆ เนื้อของผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อครีมสีขาวเข้มข้น สามารถเกาะกับเส้นผมได้เป็นอย่างดี รู้สึกถึงการบำรุงอย่างล้ำลึกค่ะ

✨วิธีใช้
ชโลมน้ำให้ทั่วเส้นผมและหนังศรีษะ จากนั้นบีบทรีตเมนท์ลงบนฝ่ามือแล้วชโลมนวดผมและหนังศรีษะ ทิ้งไว้ 2-3 นาที จากนั้นล้างออก แล้วค่อยใช้แชมพูตามค่ะ

💗Jenny House Self-up volume Shampoo

แชมพูสระผม ที่ช่วยฟื้นฟูผมที่เสียจากการโดนสารเคมีและความร้อนให้กลับมาแข็งแรง สุขภาพดี แถมยังช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้กับผมอีกด้วย แชมพูนี้ยังช่วยบำรุงหนังศีรษะของเรา ทำให้ผมของเราไม่ขาดร่วงง่ายด้วยค่ะ ที่สำคัญยาสระผมนี้ช่วยให้จัดแต่งทรวผมง่ายขึ้น และผมอยู่ทรงยาวนานขึ้นอีกด้วย ใครที่มีผมหน้าม้าแล้วไม่อยากให้หน้าม้าแตกง่าย ต้องลองตัวนี้เลยค่า

✨กลิ่นและเนื้อของผลิตภัณฑ์
กลิ่นหอมสดชื่น เนื้อเจลใสๆ เอ๋ยใช้แค่นิดเดียวประมาณ 1-2 ปั๊ม ก็สามารถสระผมที่ยาวของเอ๋ยได้อย่างทั่วถึงแล้วค่ะ แถมฟองที่ได้จากการสระผมนั้นเป็นฟองที่นุ่มมากเหลือเกิน กลิ่มก็หอมออกส้มอ่อนๆ ถือว่าเป็นกลิ่นที่ดี ทั้งสดชื่นและผ่อนคลายอ่อนโยนในเวลาเดียวกันเลยค่ะ

✨วิธีใช้
หลังจากใช้ทรีตเม้นท์เสร็จ ปั๊มแชมพูประมาณ 1-2 ปั๊ม นวดผมและหนังศีรษะให้ทั่ว จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด
💫ส่วนประกอบสำคัญของทั้ง Treatment และ Shampoo
-Hydrolyzed Keratin เป็นโปรตีนสำคัญของเส้นผมที่ผ่านกระบวนการไฮโดรไลซิส (Hydrolysis) เพื่อให้สามารถซึมเข้าสู่เส้นผมได้ง่ายขึ้น ซึ่งจะช่วยปกป้องและฟื้นฟูเส้นผมได้อย่างดีเยี่ยม
-Amino Acid Complex กรดอะมิโนเป็นส่วนย่อยของโปรตีน ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของเส้นผม ซึ่งจะช่วยเร่งการเจริญเติบโตของเส้นผม ลดอาการผมขาดหลุดร่วงค่ะ
-Biomimetic Ceramide ช่วยฟื้นฟูเส้นผมที่แตกปลายให้กลับมาสุขภาพดีค่ะ
-Jeju Marine Complex ช่วยให้ผมชุ่มชื้น นุ่มลื่น แถมยังช่วยเคลือบผมให้ผมสวยเงางาม เปล่งประกายค่ะ
💫ผลลัพธ์ที่ได้หลังใช้
​หลังจากเอ๋ยได้ใช้ทั้งสองตัวนี้ ผมมีน้ำหนักขึ้นทันทีตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ผมไม่แห้งเลย แถมยังรู้สึกว่าผมมีวอลลุ่มและมีน้ำหนักมากขึ้น ดูเหมือนผมติดสปริงเลยค่ะ แถมผมยังมีความเปล่งประกาย เงางาม เล่นแสงอีกด้วย คือว้าวมากเลย ยิ่งพอได้ใช้ติดต่อกันเอ๋ยยิ่งเห็นผลที่ดียิ่งขึ้นค่ะ ในรูปของเอ๋ยจะเห็นได้ว่าขนาดเอ๋ยถ่ายตอนกลางคืนผมยังเงาได้ขนาดนี้ ถ้าไปถ่ายรูปที่ทะเลแสงแดดสะท้อนเม็ดทรายมากระทบผมของเราคงแบบปังมากอย่างแน่นอน และที่สำคัญหนังศีรษะเอ๋ยไม่มีอาการแพ้ แห้ง หรือลอกแต่อย่างใด แต่หนังศีรษะของเอ๋ยกลับมีความชุ่มชื้นแทน ชุ่มชื้นแต่ไม่มันนะคะ ต่อให้คนที่มีหนังศีรษะแพ้ง่ายอย่างเอ๋ยก็ใช้ผลิตภัณฑ์ของ Jenny House อย่างมั่นใจเพราะผลิตภัณฑ์ของเค้าไม่มีส่วนผสมของ 12 สารเคมีอันตราย และได้รับการรับรองโดย the korean MDFS ทดสอบแล้วว่าลดสาเหตุของผมร่วงได้จริง ถือเป็นการปรนนิบัติผมระดับซาลอน ที่สามารถทำเองได้ง่ายที่บ้านเลยนะคะ ไม่น่าเชื่อเลยว่าผลิตภัณฑ์จาก Jenny House ทั้งสองตัวนี้จะช่วยให้ผมเอ๋ยมีวอลลุ่มขึ้นจริง จากที่เคยเป็นคนผมตรงแบนรีบมากๆ เอ๋ยประทับใจมากจริงๆค่ะ เพื่อนๆคนไหนที่อยากมีผมสวยแบบเอ๋ยต้องห้ามพลาดแบรนด์ Jenny House นี้เลยนะคะ 


Ivyvoraphan

Ivyvoraphan

สวัสดีคะ เราชื่อ เอ๋ย นะคะ หรือ ไอวี่ (ชื่อในวงการตอนไปบินค่ะ^^)

💋Emirates Cabin Crew

Very sensitive and combination skin
✨Make your skin a priority✨

Homemade healthy recipes
✨Organic is my fav✨

INSTAGRAM
: ivyvoraphan

FACEBOOK
: Voraphan Boonnotok (private)

💌For work pls add
Line ID: aeiizaeiiz

FULL PROFILE