เจลใส ไมเซลล่า "Corine de Farme" คลีนหน้าไม่แห้ง ไม่ตึง ไม่เหนอะ ไม่มัน ไม่ง้อสำลี

46 11

สวัสดีค่าาา..หลังจากเมื่อวานรีวิวแต่งหน้า Work from Home เตรียมประชุมด่วน! วันนี้มาล้างหน้าโชว์จ้าาา เพราะว่าได้ซื้อไมเซลล่าตัวนี้ ไซส์พกพา มาทดลองใช้ แล้วพบว่า อุ้ยยยย..ดีเฉย!! คือแบบ..เบา สบายหน้ามากๆ ดีต่อผิวผสม(ค่อนมัน) เป็นสิวง่ายอย่างเรามากๆ 

สิ่งนี้ก็คือ Corine de Farme จ้าาาา เป็น “ไมเซลล่าคลีนซิ่ง” ที่มาในรูปแบบ “เจลใส” เทแล้วนวดวน บนผิวหน้าได้เลย ไม่ต้องใช้สำลีเหมือน Micellar Water ทั่วไป

พอดีได้เจอคลิปรีวิวไมเซลล่าตัวนี้ จาก “เชื่อชัย” ใน youtube ค่ะ ซึ่งพี่ชัยบอกว่า คนผิวมันน่าจะเลิฟตัวนี้มากๆ อ่ะ..ต้องลองหน่อยแล้ว (แต่ขอลอง travel size 100 ml. ก่อนดีกว่า เพื่อความชัวร์ ถ้าไม่โอเคจะได้ไม่รู้สึกเสียดายมากนัก 5555)


สรุปคือ เลิฟจริงจ้า เนื้อสัมผัสดีมาก กลิ่นสดชื่น เย็นสบายผิว ไม่แสบหน้า เราทดลองใช้ทั้งใบหน้า ทั้งตา และปาก ก็เอาอยู่นะ เหมาะกับช่วงนี้ที่ไม่ได้แต่งหน้าจัด เน้นแต่งลุคธรรมชาติ ทำงานอยู่บ้าน (ถ้ามาสคาร่าหรือลิปกันน้ำ ตัวนี้อาจจะเอาไม่ออกจ้า)

หลังจากนวดวนๆ จนเอาเครื่องสำอางออกได้หมดแล้ว..เราทดลอง ล้างออกด้วยน้ำเปล่าเท่านั้น!! ยังไม่ต้องล้างด้วยโฟมหรือเจลล้างหน้า ก็รู้สึกสะอาดทันทีเลย เป็นความสะอาดที่ไม่แห้งตึง ไม่ทิ้งความมัน ความเหนอะ หรือความลื่นใดๆ ไว้บนผิวด้วย ซึ่งดีมากๆ 


เพราะ Micellar Water บางตัว เช็ดเครื่องสำอางออกจริง และยังรู้สึกเหนอะหนะอยู่เลย หรือบางตัวก็ทำให้หน้าแห้งหรือแสบหน้าไปเลย

ถือว่าเป็นการทดลองที่ประสบความสำเร็จจ้า น้องตัวนี้กับผิวเรา เข้ากันได้ดี เพราะฉะนั้นก็เตรียมตัวเสียตังค์ให้ขวดใหญ่ ไซส์จริงได้เลยค่าาาา (แต่ได้ประหยัดค่าสำลีไปแทนนะ 55555)


ArchiReview

ArchiReview

สวัสดีค่าา อชิ นะคะทุกคน
ยินดีที่ได้แบ่งปันประสบการณ์สกินแคร์ เครื่องสำอาง และไอเท็มความสวยความงาม สุขภาพดี กับทุกคนในบ้านหลังนี้ค่ะ
----------------------------------------------------------
เกี่ยวกับเรา..

สภาพผิวหน้า : ผิวผสม(ค่อนมัน) / อุดตันง่าย ระคายเคืองง่าย / มีปัญหารอยสิว / มีกระจางๆ / เริ่มมีริ้วรอยเล็กๆ (หลังจากอายุแตะเลข 3 หมาดๆ)

ผิวกาย : ผิวสุขภาพดี (ดีกว่าหน้าเยอะมาก 555 เพราะติดโลชั่น ติดใช้ออยล์ตั้งแต่วัยรุ่น)

ผม : ผมยาว พื้นฐานผมหยักศก ปัจจุบันเป็นผมดัดดิจิตอล (มีช่วงตัดสั้น 2-3 ปี แต่ก็เป็นผมดัดต่อเนื่องมาเกือบ 10 ปีค่ะ) สีผมธรรมชาติ สีออกน้ำตาลเข้ม ไม่ใช่คนผมดำสนิทแต่เกิดค่ะ

ปาก : โดยพื้นฐานปากไม่คล้ำอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ชมพูมาก มีปัญหาปากแห้ง รอบริมฝีปากลอกบ้าง ในบางช่วงเวลาที่พักผ่อนน้อย ดื่มน้ำน้อยค่ะ
----------------------------------------------------------

IG : archiraya.a
Tiktok : Archiraya's Diary , Archi.Review

FULL PROFILE