⭕️⭕️The Evil Queen⭕️⭕️ #Disney makeup มาแล้ววววว ‼️‼️ รุ่นนี้เจ้าหญิงไม่ได้แล้วววว

72 34
 สวัสดีค่ะ
เจ้หายไปนานมากกกก พอดีมีคนไปสะกิดให้มาร่วมสนุก How to Disney นี้ เลย คึกคักอยากมาเล่นด้วยกัน เอามันส์ อิอิ ไม่พูดพร่ำทำเพลง เพราะความสามารถในการเขียนน้อยนิด การเขียน ฮาวทูก็เช่นกัน ฮ่าฮ่า ไปดูกันเถอะ

STEP

: มาเตรียมของกัน

ของใช้ไม่เยอะ ประมาณในรูปเลยค่ะ มีกาว คอนซับเบอร์(เจ้ใช้แทนรองพื้นไปเลย) แป้งฝุ่น ดินสอเขียนคิ้ว (เอาไว้ร่างแบบด้วย) สีเพ้นท์หน้า ลิปสติก พาเลทสีตาปัดแก้มใช้พาเลทเดียวกันเลย ขี้เกียจเตรียม 😆😆

STEP

: ลบคิ้วกัน

ใช้กาวเลยค่ะ ทาไปค่ะ แล้วให้แปรงคิ้วแปรงเก็บให้เรียบ ใครคิ้วหนาก้อหลายรอบหน่อย หรือใครมีแว๊กซ์สำหรับปิดคิ้วก่อน ก็ใช้เลยค่ะเพื่อความเนียน เจ้ใช้กาวขนตาทาก่อนรอบแรกจะได้ติดแน่นๆ เสร็จแล้วใช้แป้งฝุ่นเซทก่อนลงคอนซีลเลอร์ ออกมาก้อจะได้หน้าโล้นๆ 😅

STEP

: รองพื้น+ร่างเส้นโครง

รองพื้นอันนี้เจ้ไม่คอนทัวร์สีเข้มลงไปด้วย เดี๋ยวไปเก็บรายละเอียดหลังร่างโครงค่ะ ส่วนสีก้อใช้สว่างกว่าผิวเบอร์นึงเดี๋ยวไปเติมเงาทีหลังค่ะ ร่างเส้นโครง ลุคนี้แบ่งเป็นสองข้างเนอะ เราก้อร่างเส้นแบ่งหน้า กับรายละเอียดด้านที่เป็นการ์ตูนไว้ เป็นไกด์ไลน์ ให้ได้มากที่สุด เวลาลงรายละเอียดจะง่ายค่ะ

STEP

: ตัดเส้นโครง

ใช้สีดำตัดเส้นโครงที่ร่างไว้เลยค่ะ ตรงนี้จะแก้โครงตรงไหน ก้อถมดำทับได้เลยจ้า เจ้ใช้สีเพ้นท์เชื้อน้ำเพื่อความง่ายในการเช็ดออก เผื่อพลาด

STEP

: ลงน้ำหนักสร้างมิติ

ตัดเส้นดำเสร็จแล้ว เราก็มาลงแสงเงาเชื่อมเส้นเพื่อสร้างมิติตัวการ์ตูนกันนะคะ จะได้ดูไม่แข็ง ตรงตากับฟันสีขาว เจ้ใช้คอนซีลเลอร์สีขาว ใครไม่มีใช้สีเพ้นท์ ใครไม่มีสีเพ้นท์หน้า ถ้าพื้นที่เล็กๆลองใช้สีโปสเตอร์ดูค่ะ เบสเป็นแป้งใช้ถ่ายรูปแป๊ปๆได้อยู่

STEP

: แต่งตาอีกข้างกัน

ลงสีส้มทั่วเปลือกตา เลยไปเหนือคิ้วเลยค่ะ เพราะลุคนี้คิ้วสูง เจ้เขียนคิ้วขึ้นใหม่ ให้ดูโก่งๆร้ายๆ เราเลยต้องไล่สีตาตามขึ้นไป สีเกลี่ยยากหน่อยมันติดคิ้วจริง ถ่ายรูปมาก้อจะไม่เนียนเพราะเงาใต้คิ้วจริงมันหลอกๆ แต่เดี๋ยวมีอย่างอื่นมาถมสู้ค่ะ😂😂 ลงสีที่สองเป็นม่วงในรูป เบลนให้เนียนนะคะ แต่เจอกาวตรงคิ้วก้อเห็นเป็นขั้นอยู่นิดนึง แต่เราไม่ถอยค่ะ ลงสีที่ขอบตาล่างด้วยนะคะเพื่อให้เชื่อมกัน

STEP

: ลงน้ำหนักเข้ม+glitter

ใช้สีเข้มลงหางตาเพื่อคัดน้ำหนัก แล้วไล่คัดเบ้าขึ้นมาเหนือรอยพับตาจริงนะคะ เดี๋ยวเราลง glitter จะได้เห็นชัดๆ สีดำลงที่ขอบตาด้านล่างด้วยเบลนให้เข้ากัน เสร็จแล้วลงglitter ที่เปลือกตาเริ่มจากหัวตาไปจนเลยกลางตาไปนิดนึง แล้วใช้สีม่วงที่ลงสีที่ 2 เบลนเชื่อมกับสีดำนะคะ หมุนวนไปให้นัวๆๆค่ะ

STEP

: ติดขนตา+ทาลิป+เก็บรายละเอียด

ตาเสร็จแล้ว จัดขนตาค่ะ ลุคนี้ขนตายาวๆแน่นๆเว่อร์ๆไปเลยนะคะ พื้นที่เปลือกตาเยอะ อย่าไปกลัว ว่วนขนตาฟุ้งๆธรรมชาติน้านนน เจ้เอาไปติดเป็นขนตาล่างค่ะ😆 เสร็จแล้วทาลิปสติก ปัดแก้มเก็บงาน คอนทัวร์ได้เลยค่ะ

STEP

: แต่งตัว จัดพร้อพค่ะ

หน้าพร้อมแล้ววว จะรออะไร หัวดำๆนั่นเจ้ใช้เลคกิ้งคลุมบนหัวค่ะ ปกเสื้อนั่นก้อกระดาษ a4พับครึ่งพาดไปค่ะ มงกุฎซื้อออนไลน์ 3.45ปอนด์ เป็นเงินไทยราวๆ150 เรียบร้อย จบปิ๊ง ไปดูรูปกัน

 เสร็จเรียบร้อยค่าาาส ฝากไว้ในอ้อมใจ นานๆเจ้จะมาโผล่ใหม่
สวัสดีชาวเรา😘😘


Tanyalak Fyfe

Tanyalak Fyfe

แม่บ้าน full time ยามว่างก็ลุกขึ้นมาฟาดหน้า ดีบ้าง พังบ้าง เพี้ยนบ้าง พอให้สบายใจ ชอบถ่ายรูป ชอบงานศิลปะ ชอบดูตลก ชอบนั่น ชอบโน่น ชอบนี่ โอ้ยยยย ชอบทุกสิ่งที่มันไม่เป็นพิษเป็นภัย อายุตัวใกล้เลขห้าเข้าไปทุกที อายุใจ เพิ่ง17 ??? ถ้าเราคิดว่าเราเด็ก รอยตีนหงส์บนหน้าก็ไม่ใช่ปัญหา เหรออออออ!!!?


ถ่ายรูปโพสต์โชว์บนเฟสจนเพื่อนต้องไล่มาสมัครจีบัน จริงๆเคยสมัครสมาชิกครั้งนึง จนลืมล้อกอินไปแล้ว จนปีนี้2019 แล้วเพิ่งจะเริ่มคิดแต่งหน้าแนว Illusion makeup เลยสมัครใหม่อีกรอบ นั่นแหละคร๊าบบ ท่านผู้โชมมม ที่มาที่ไปของป้า เป็นดังนี้ แล

FULL PROFILE