บอกต่อสครับดี ๆ ราคาประหยัด

40 14
สวัสดีค่ะ ช่วงนี้ก็เป็นช่วงที่ต้องอยู่บ้านให้มาก งดเดินทาง ฉะนั้นวันนี้ปอจะมาแนะนำกิจกรรมแก้เบื่อนั่นก็คือการขัดผิวนั่นเองค่าาาา ดูแลผิววนไป ออกเที่ยวได้เมื่อไร งานอวดผิวต้องมาค่าาาา และวันนี้ปอก็อยากมาแนะนำ “4 สครับ สบายผิว” ซึ่งสครับทั้งสี่ตัวนี้เป็นสครับผิวที่ปอเคลมแล้วว่า “ ไม่บาดผิว ” แน่นอนค่ะ ปอเป็นคนผิวแห้ง เวลาสครับผิวทีหนึ่งคือพอมันบาดผิวเราก็ไม่อยากสครับแล้ว เพราะ มันแสบผิวมาก ๆ แต่สี่ตัวนี้การันตีความนุ่ม สบายผิวเลยค่าาาาาาาาา เอาเป็นว่ามาดูกันดีกว่าค่ะว่าสครับที่ปอใช้ประจำมีอะไรบ้างค่า
เริ่มกันที่สครับแบรนด์โปรดอย่าง BeNice ตัวนี้เป็นสูตรใหม่เลยค่ะ กับ สูตร Super Collagen C+Shower Scrub เป็นครีมอาบน้ำที่มีสครับขัดผิวในตัวเลยนะคะ มีคอลลาเจนเปปไทป์ถึง 9 ชนิด ตอนแรกปอคิดว่าจะไม่หอม แต่หอมติดผิวเกินคาดเลยค่ะ หลังจากใช้ผิวนุ่มใสขึ้นและไม่แห้งกร้าน ใช้แล้วผิวชุ่มชื้นมาก ๆ ค่ะ ใครที่ผิวแห้ง ตัวนี้ตอบโจทย์มาก ๆ ค่ะ ที่ปอชอบมากยกให้เป็นจุดเด่นเลยก็คือ เนื้อสครับของเขาเป็น  สครับทรอปิคอลจากธรรมชาติ เล็กและไม่บาดผิวววววววเลยค่ะ เลิฟมาก ปล.แอบมาเคลมให้ คือ น้องสาวปอเขาเป็นสิวเม็ดเล็ก ๆ ที่แผ่นหลังค่ะ เขาก็ลองใช้ สรุปสิวหาย เริ่ดอยู่น้าาาา
ตัวที่ 2 นะคะเป็นสครับผิวของ จุฬาเฮิร์บ ค่ะ ตัวนี้นะคะสามารถใช้ได้ทั้งผิวกายและผิวหน้าค่ะ เนื้อสครับของเขาจะคล้าย ๆ กากกาแฟแต่ว่าไม่บาดผิวนะคะ  กลิ่นหอมละมุน ๆ ไม่แรงค่ะ จุดเด่นอยู่ตรงขัดขี้ไคลค่าาาา ปอเอามาขัดตรงข้อพับ ข้อศอก หัวเข่า รู้สึกว่าใสขึ้นค่ะ หลังจากขัดผิวนุ่มลื่นดีค่ะ ไม่บาดผิว ไม่แสบผิว แพคเกจมาในซองเล็ก ๆ ขนาด 40 มล. สะดวกต่อการพกพานะ แต่ปอไม่ชอบมันเล็กไป ใช้แปปเดียวหมดซองแล้ว ฮ่า ๆ ๆ
ตัวที่ 3 ค่ะ ABonne สูตรแตงโมค่ะ ตัวนี้เขาเคลมมาว่า เนื้อสครับละเอียดกว่าสูตรนมวัวนะคะ ก็เลยสอยมาลองเหมือนกัน เสื้อสครับก็ยังเป็นเกลือเหมือนเดิม แต่ว่าละเอียดกว่าสูตรนมวัวจริงค่ะ ไม่บาดผิว ไม่แสบผิว แต่ก็ยังไม่นุ่มเท่าตัวอื่น ๆ เรื่องกลิ่นยอมรับเลยว่ากลิ่นแตงโมหอมมากกกกกก แบบมากกกกกก แต่ปอไม่ค่อยชอบเท่าไร ปอว่ามันแรงไปนิด แต่ก็ถือว่าเขาทำสโลแกนเขาได้ดี เกลือสครับน้ำหอม ผิวใสขึ้นนะคะ หลังจากใช้เป็นประจำเนอะ
สุดท้ายนะคะ เรียกได้ว่าหลายคนก็คุ้นกันดีกับเจ้า Yobelle White Passion Shower Scrub สครับตัวนี้เป็นแบบ 3 in 1 นะคะ เป็น shower cream + salt scrub + treatment ในหลอดนี้เลยค่ะ กลิ่มหอมบาง ๆ หอมแบบลูกคุณประมาณนี้เลยใช้ทีไรต้องยกแขนขึ้นมาดม คือเรื่องกลิ่นก็ต้องยอมนะเขาหอมละมุนจริง ๆ ปอชอบตรงที่ถึงเนื้อสครับเนี่ยจะเป็นแบบเกลือ แต่ต้องบอกเลยว่าเขาไม่บาดผิวนะคะ ไม่แสบ นุ่ม ๆ ลื่น ๆ หลอดนี้เรียกได้ว่า ลดเวลาการอาบน้ำไปได้เยอะเลย  สครับผิวล้างออกแล้วก็ไม่ต้องใช้สบู่ต่อ ไม่ชอบฝา  เพราะว่าสครับมันมักจะมาเลอะรอบ ๆ อ่ะค่ะ แงงงง
อันนี้จะเป็นความแตกต่างของเนื้อสครับนะคะ BeNice กับ Yobelle เนื่องจากเขาเป็น Shower cream ในตัวนะคะ เขาก็จะไม่ได้ เป็นเนื้อสครับมากนัก ส่วน ABONNE ก็เห็นชัดเลยว่ามีความเป็นเกลือสครับสูงมาก แต่ก็ละเอียดกว่าสูตรนมวัวแน่นอนค่ะ ส่วนของ จุฬาเฮิร์บ นะคะ ไม่ได้หยาบ เหมือนกากกาแฟนะคะ สครับทั้ง 4 ตัวนี้ ปอเคลมเลยค่ะว่า ไม่บาดผิว ไม่แสบผิวแน่นอนค่ะ เพื่อน ๆ คนไหนอยากให้ปอลองใช้ตัวไหน มาแชร์กันได้นะคะ ไว้ปอซื้อมาลองรีวิวให้ค่าาาา


ปออะไรดี

ปออะไรดี

สวัสดีค่ะ ชื่อ แมงปอนะคะ ชอบลองใช้ ลองกิน ลองทำ ลองทุกอย่างที่อยากจะลองเลยค่ะ ก็มีทั้งพังและก็ปัง เอาเป็นว่า ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะค๊าาาา

ยินดีรับรีวิวทุกอย่างจากในโลกและนอกโลก(ถ้ามีคนส่งมานะคะ ฮ่า ๆ ๆ)

FULL PROFILE