รองพื้น BSC น้องออกใหม่ เบาสบายผิวสุดๆ เนียนกริบ เบลอรูขุมขนสนิท

44 14

สวัสดีค่ะ ทุกคนมาเจอกันอีกแล้ว ครั้งนี้มาเชียร์ BSC อีกรอบ เขาออกใหม่อีกแล้ว คอลเลคชั่น JEAN & JEAN ได้ลองรองพิ้นเขาใจหายมากก เนื้อสัมผัสนุ่ม และก็เบามากเลย

BSC JEAN & JEAN LASTING FINISH FOUNDATION SPF 50+++ นี่ใช้ไม่ต้องเยอะนะ เนื้อสมูทนุ่ม ปาดได้ทั่วถึง นี้ใช้ข้อนิ้ว เกลี่ยได้ทั้งหน้า ลำคอ ไม่ทิ้งคราบด้วย ชอบความรู้สึกตอนปาด เบา บางของจริง มินใช้เบอร์ 02 เบอร์นี้ใช้ได้ทุกสีผิวเลยนะ

เขามีนวัตกรรม Blurring Powder ช่วยปกปิดพวกริ้วรอย รอยแดง รอยสิวกวนใจ ผิวดูเนียนขึ้นทันที และช่วยดูดซับความมันระหว่างวัน เอาจริงมินใช้ตอนเช้า 4 โมงเย็นหน้ายังเป๊ะอยู่เลย จากปกติ บ่ายๆ ก็เริ่มมันแล้ว จากส่วนตัวเป็นคนผิวมันอยู่แล้ว

นอกจากเป็นรองพื้นแล้ว เขามีตัวช่วยบำรุงผิว Black Tea และ Collagen ให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น ใสขึ้น ไม่ทำร้ายผิว ไม่ก่อให้เกิดสิว หรือ ริ้วรอย และยังเป้นกันแดด SPF50  PA++++ เลย ปกป้องผิวจากรังสี LONG-UVA ได้ ทะลุได้มากกว่ารังสี UVB ทั่วไป เอาเป็นว่ามินเฟิร์มว่า ใช้แล้วไม่แสบผิวเวลาโดนแดด ไม่แพ้ด้วย ผิวอ่อนโยน ผิวแพ้ง่าย สามารถใช้ได้

สำหรับราคาน้อง 690 บาท มี 2 เฉดสี     

C1 ผิวขาว

C2 ทุกสีผิว


ตอนนี้มีโปร โปรโมชั่น  CENTRAL ,THE MALL, ROBINSON 3 ชิ้น ลด 20% ด้วยไปตำเลย คุ้มมากกก


miin

miin

สวัสดีค่ะ มิน เน้นรีวิวแบบใช้จริง ชอบ ไม่ชอบ ตามตรงค่ะ รีวิว คสอ ของกิน บลาๆ ทุกสิ่งที่ชอบ แวะมาเยี่ยมกันได้ที่ twitter @nebula_miin

FULL PROFILE