Idea Mix&Match เสื้อยืด ใส่ยังไงก็ไม่เบื่อ!

48 14

อันยองค่าเพื่อนๆ ขา วันนี้เรามีไอเดียมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อยืดในตู้ของทุกๆ คน ให้ออกมาน่ารัก สดใส เติมสีสันให้ไลฟ์สไตล์เรามาฝากกก 

หลายคนอาจจะใส่เสื้อยืดกับกางเกงยีนส์กันเป็นปกติอยู่แล้ว แต่วันนี้เรามีไอเดียเพิ่มลูกเล่น ความน่ารักเบาๆ ให้กับตัวเรากัน >< ไปดูกันเล้ยยย


1. มัดชายเสื้อให้ดูคิ้วท์!

เพื่อนๆ ที่ชอบใส่เสื้อยืด ลองเพิ่มลูกเล่นด้วยการมัดชายเสื้อ จะช่วยให้เห็นส่วนเว้าส่วนโค้งเพิ่มมากขึ้น ดูตัวเล็กตัวน้อยด้วยน้าทุกคนนน หรือไม่ก็ลองมัดชายเสื้อด้านข้างทั้งสองข้าง แล้วก็พับเข้าไปข้างใน วิธีนี้เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบใส่เสื้อทับในนะคะ แนะนำเลยน้า น่ารักมาก


2. ใส่เสื้อยืดกับกระโปรง ฟีลน่ารักๆ

ใครที่เบื่อการใส่เสื้อยืดกับกางเกงขาสั้นแล้ว ลองเปลี่ยนมาเป็นกระโปรงดูน้า รับรองว่าน่ารักมากแน่นอน นอกจากจะใส่ทับในได้แล้ว ยังสามารถมัดชายเสื้อเพิ่มความคิ้วท์ให้กับลุคเราได้ด้วย!  ทริคคือ เสื้อยืดสีขาวแมตช์ง่ายกับกระโปรงหลายสี หรือถ้าใส่เสื้อยืดสีพื้นอื่นๆ ก็จับคู่สีให้เข้ากันได้เลยยย <3

3. เพิ่มเลเยอร์ด้วยเสื้อคลุม

เสื้อคลุมหลายแบบใส่คู่กับเสื้อยืดได้เลยไม่ต้องเขิน เพราะว่ามันน่ารักมากก แมตช์สีเสื้อคลุมให้เข้ากันทั้งลุค ปังกรุบแน่น้อนนน

4. Simple but special <3

เห็นลุคนี้แล้วปล่อยผ่านไม่ได้จริงๆ ค่า อาจจะเป็นลุค Simple สุดๆ ของเสื้อยืดสีขาวกับกางเกงยีนส์ แต่เพิ่มความน่ารักด้วยเสื้อไหมพรมพอดีตัว สีเข้ากับกางเกงยีนส์ ดูดีสุดๆ ไปเลย

5. เสื้อยืดกับกระโปรงยาว

บอกเลยว่าลุคนี้ให้ฟีลสุภาพ เรียบๆ แต่น่ารัก เลือกทรงกระโปรงที่ใส่แล้วเรามั่นใจ จากนั้นก็แมตช์สีให้เข้ากันตามความชอบเลยน้า

6. เสื้อยืดกับกางเกงขายาวทรงกระบอก

คิดอะไรไม่ออก บอกเลยว่าลุคนี้ง่ายมากกก แค่จับคู่กางเกงขายาวทรงกระบอกใส่สบายๆ กับเสื้อยืดตัวโปรด ไม่ว่าจะปล่อยชายเสื้อหรือทับใน ก็ยังให้ฟีลน่ารักอยู่ดี หรือถ้าใครอยากให้ออกแนว Street ก็อาจจะเพิ่มกระเป๋าสะพายสีดำให้เข้ากับลุคเท่ๆ ได้เลยยย

7. ใส่หมวกให้เข้ากับลุค

ไม่ว่าจะทรงบักเก็ตหรือเบสบอล ทรงไหนก็สามารถแมตช์กับเสื้อยืดได้แน่นอนค่า แนะนำเป็นสีพื้นๆ สีเบจจะแมตช์ง่ายมาก เข้าได้กับเสื้อยืดเกือบทุกสีเลยน้า

8. พับแขนเสื้อเพิ่มความคูล!

9.เสื้อสีสันโดดเด่น ช่วยทำให้ดูน่ารักสดใสแน่นอน!

10. เสื้อกันหนาวที่ไม่ได้เอาไว้กันหนาว!

เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆ หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับหลายๆ คนน้าาา 

เราพยายามเลือกและรวบรวมไอเดียต่างๆ ที่เห็นว่าน่ารัก มาแชร์ให้ทุกคนได้ดูกัน เก็บไว้เป็นไอเดียในการแต่งตัวกันนะคะ บอกเลยว่าเสื้อยืดเป็นเสื้อที่ต้องมีติดตู้จริงๆ! เพราะเอาไปแมตช์ได้หลายลุคเล้ยยยย


ขอให้ทุกคนสนุกกับการแต่งตัวน้า ชอบแบบไหนใส่แบบนั้นเลย อย่าให้คนอื่นมาทำให้ความสุขในการใช้ชีวิตของเราลดลงนะคะ <3


cakeko

cakeko

Hello~ สวัสดีค่ะทุกคนนน ヾ(◍’౪`◍)ノ゙♡
เราชื่อเค้กโกะนะคะ 🧸🍯
ถ้ามีอะไรที่ใช้แล้วชอบ เราจะมาแบ่งปันเพื่อนๆ ชาวจีบันกันบ่อยๆ เล้ย ꒰◍ᐡᐤᐡ◍꒱🤍

line: cake.ko

FULL PROFILE