GRWM แต่งหน้าเข้า meeting ช่วง WFH!

36 9

สวัสดีค่ะเพื่อนๆช่วงนี้หลายๆคนน่าจะ work from home กันแล้ว แต่ไม่ใช่แค่ work from home อย่างเดียวแต่ยังต้อง meeting แบบเปิดกล้องด้วย อัมก็เหมือนกันค่ะจะเปิดกล้องทั้งทีหน้าผมก็ต้องพร้อม work from home ด้วย เอาแบบเพื่อนร่วมงานเห็นหน้าผ่านออนไลน์แล้วไม่ตกใจก็ได้แล้ว วันนี้เลยมี GRWM เวอร์ชั่น work from home มาฝากกันค่ะ ไอเท็มที่ใช้วันนี้ก็เป็นไอเท็มหาง่าย ราคาประหยัด ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันค่ะ

ไอเทมที่ใช้วันนี้ทั้งหมดค่ะ

Nami I’m fresh aloe-lemon brightening gel (49 บาท)

Nami make up pro seoul glam glossy creamy tint (49 บาท)

Nami make up pro bb wet to powder spf40 pa+++ no.02 (49 บาท)

Etude drawing eyebrow no.03 (130บาท)
Vaseline lip therapy creme brulee (90 บาท)


เริ่ม GRWM ขั้นตอนแรกลงอโลเจลแบบซองจากนามิทาทั่วหน้าเลยคับบซองเดียวดูแลผิวแบบเร่งด่วน เนื้อเจลทาลงผิวแล้วปลุกผิวให้ตื่นเหมาะกับตอนเช้าง่วงๆแบบนี้มาก เพราะมีส่วนผสมว่านหางจระเข้สกัดเย็น99.5% ช่วยเรื่องรอยสิว ผลัดผิวอย่างอ่อนโยนด้วย

ขั้นตอนต่อไปลงผิวแบบเร็วๆด้วยบีบีแบบซองในดวงใจทาได้ทั่วหน้า ไม่ต้องลงแป้งตาม อัมใช้เบอร์02  ไม่เป็นคราบ เวลาmeetingแล้วผิวสวยขึ้นกล้อง ดูไม่ออกว่าเมื่อคืนปั่นรีพอร์ทนอนน้อย เทียบให้ดูเลยว่าก่อนและหลังลงบีบีนามิผิวต่างกันอยู่ รอยแดง รอยสิวหายวั้บบบ

​เตรียมผิวแล้วเรามาต่อที่ ตา แก้ม ปาก และงานคิ้วกันค่ะ คิ้วห้ามหายเลยเด็ดขาด แต่ไม่ต้องเป๊ะปังค่ะเอาแค่เพื่อนร่วมงานไม่ตกใจคิ้วหายก็พอ เติมหางคิ้วนิดหน่อยแล้วก็เติมช่องว่างคิ้ว ใช้สปูลลี่เบลนด์หัวคิ้วให้ฟุ้งๆ งานคิ้วเสร็จเรียบร้อย

คิ้วมาแล้วก่อนที่จะไปงานตา แก้ม และปาก ขอลงวาสลีนบำรุงรอไว้ก่อนสักนิดนึงค่ะ ชอบกลิ่นมากเลยหอมๆเหมือนขนม

โอเค มาที่ไฮไลท์ของเราวันนี้กันค่ะ สำหรับตา แก้ม ปากวันนี้จะใช้ลิปซองจากนามิรุ่น  seoul glam glossy creamy tint ทั้งหมดค่ะ ที่ชอบลิปซองรุ่นนี้เพราะเป็นเนื้อลิปแบบครีมมี่ที่มีความวาวของเนื้อลิปเวลาทาลงไปแล้วปากจะอวบอิ่ม เงาสวย มีสารบำรุงวิตามินซี วิตามินอี เนื้อเบาสบาย ไม่ตกร่องปาก เกลี่ยง่ายมากกก ใช้ทาตา ทาแก้ม ก็จะมีความแวววาวเช่นกันค่ะ

รุ่นนี้เขามีทั้งหมด 4 สี สวอชสีตามนี้เลยค่ะ
เบอร์1 cherry red

เบอร์2 smoke orange

เบอร์3 nude pink 

เบอร์4 peachy coral

อัมใช้สีเบอร์ 4 peachy coral แตะจุดเล็กลงบนเปลือกตาทั้งสองข้างใช้นิ้วเบลนด์ให้ฟุ้งๆ ก็ได้งานตาแบบสวยๆสายเกาแล้วค่า

มาต่อที่ใช้สีเบอร์ 2 smoke orange ทาแก้มแล้วก็ใช้มือเบลนด์ได้เลยเนื้อลิปเบลนด์ง่ายไม่เป็นคราบบนแก้มค่ะ จะได้บลัชแบบสีอ่อนๆธรรมชาติน่ารักมากเลย

มาที่สเตปสุดท้ายสำคัญที่สุด อัมใช้สีเบอร์ 3 nude pink ลงเป็นเบสทั่วปากแล้วเกลี่ยนให้ฟุ้งๆ ตามด้วยสีเบอร์ 1 cherry red ทาบ้างในแล้วค่อยๆใช้นิ้วเบลนด์ออกมา จะได้ปากที่เงาสวย สีเกาหลีมากกกค่ะ เพราะเราทาลิปสีเดียวไม่ค่อยพอ

แค่นี้ก็เสร็จเรียบร้อยค่ะพร้อมเปิดกล้องวีดีโอเริ่มmeetingแล้ว ทั้งหมดนี้ตั้งแต่เตรียมผิวจนถึง finish look ใช้เวลาไม่ถึง 10 นาทีค่ะ ใครมีเคล็ดลับแต่งหน้าสำหรับ wfh แบบนี้มาคอมเมนท์บอกกันได้นะค้า วันนี้ต้องไปแล้วค่ะ ขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรง ห่างไกลโควิดนะคะ บายๆ


aumk

aumk

ยินดีต้อนรับสู่ blog ของอัมนะคะ
จะพยายามหาสิ่งดีๆมาแชร์ให้กับชาวจีบันบ่อยๆค่ะ :)

FULL PROFILE