เปิดไอเท็มเด็ดช่วยให้ผิวสวย แถมเมคอัพไม่ติดแมสก์ด้วย KIKO Invisible Touch Face Fixing Powder

58 18
WITH <strong>KIKO Milano</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะ

     ในเวลานี้เราก็ยังคงอยู่ในยุคที่ต้องใส่แมสก์ ไม่ว่าจะทั้งจากเชื้อโรคโควิด หรือ PM 2.5 หลายอย่างทำให้เราต้องปรับตัวเพื่อใช้ชีวิตรอดต่อไป

    สำหรับผู้หญิงอย่างเรา แม้แต่ความสวยความงาม เราก็ต้องปรับค่ะ อยากสวยทะลุแมสก์ก็ต้องหาตัวช่วยที่เหมาะสมกับการใส่แมสก์ในทุกวัน


   วันนี้มิวมีไอเท็มที่ตอนนี้ขาดไม่ได้อีก 1 ตัว จากแบรนด์เมคอัพอันดับ 1 จาก ITALY นั่นก็คือ KIKO Milano Invisible Touch Face Fixing Powder

  ยุคนี้จะแต่งหน้าต้องใช้แป้งค่ะ เพราะมันสิ่งเดียวที่จะ Fix เมคอัพทุกอย่างไม่ให้เยิ้มไหลติดแมสก์ ไม่อยากกินสังขยา ต้องลองเทคนิคดูนะ มิวลองแล้วมันเวิร์คนะ ไม่อำกันค่ะ


  KIKO Milano

Invisible Touch Face Fixing Powder


“แป้งฝุ่นใช้สำหรับเป็นฟินิชพาวเดอร์หรือสำหรับทัชอัพระหว่างวันได้ เนื้อแป้งนุ่มละเอียด โปร่งแสงไม่ทำให้สีเมคอัพเพี้ยน หรือขาวลอยสัมผัสบางเบา ช่วยเซ็ทเมคอัพให้ติดทนนานและดูดซับความมันที่มันวาวบนผิวให้ผิวรู้สึกดูเฟรชทุกครั้งหลังใช้”

  แพคเกจและเนื้อสัมผัส 

เป็นกระปุกพลาสติกสีขาวตัดกับสีเมทัลลิค กระปุกแข็งแรงแน่นมือ รูปลักษณ์ที่ถือจับแล้วดูหรูหรา โมเดิร์น ทันสมัย เขามีพัฟขนหนานุ่มๆติดมาพร้อมกับที่จับที่สะดวกต่อการใช้งานมากค่า
เนื้อแป้งอณูละเอียดมากค่ะ จริงๆเนื้อสัมผัสเค้าโปร่งแสงนะ ก่อนเบลนด์อาจจะเห็นเป็นสีขาว แต่เบลนด์แล้วเนื้อแป้งจะเนียนไปกับผิวเลยค่ะ โปร่งแสงและโปร่งสี ทำให้เวลาแต่งหน้าแล้วสีเมคอัพไม่เพี้ยน 

  วิธีใช้

ตามเทคนิคของมิวเวลาใช้แป้งฝุ่น เพื่อผิวที่ดูเนียนแบบธรรมชาติ เมื่อแตะแป้งขึ้นมาจากกระปุก วนพัฟที่ฝ่ามือที่แห้งๆเพื่อกระจายแป้งให้ทั่วพัฟและเพื่อให้แป้งไม่จับเป็นก้อนเฉพาะจุดเวลาลงบนผิว จะได้ลุคที่เบลอผิวแบบมีฟิลเตอร์แต่ไม่แบนค่ะ ซึ่งแป้งนี้เค้าจะใช้ระหว่างขั้นตอนการแต่งหน้าหรือซับมันระหว่างวันก็ได้นะคะ

  ผลลัพธ์และความชอบที่ได้หลังใช้

ชอบแพคเกจมากจริงๆ ดูโมเดิร์น จะวางมุมโต๊ะเครื่องแป้งตรงไหนก็ดูสวย ตัวพัฟก็สะดวกใช้งานมากค่ะ แค่หมุนแล้วหยิบมากดๆบนผิวก็ได้ หรือจะเน้นความบางก็วนฝ่ามือนิดนึงให้แป้งกระจายตัวทั่วพัฟแล้วแตะๆวนๆบนผิวก็ให้ลุคที่ดูธรรมชาติมาก เนื้อแป้งโปร่งแสงไม่ทำให้สีเมคอัพเพี้ยน

​   เนื้อสัมผัสแป้งฝุ่นเนียนและเบาสบายผิวมากค่า จากลุคที่มิวแต่งครั้งนี้ มิวไม่ได้ลงรองพื้นนะ มาดูความเบลอผิวของเขาและความคุมมันจริงๆกันไปเลย

    ความเบลอผิวให้ผลลัพธ์ได้ดีค่ะ ผิวดูผ่องเนียนขึ้น รูขุมขนก็ดูเรียบเนียนขึ้นมานิดนึง เพราะมิวรูขุมขนกว้างมากค่ะ ต้องให้รองพื้นกลบถึงจะดูเรียบขึ้นกว่านี้
ส่วนเรื่องคุมมัน บอกได้เลยว่าดีเยี่ยมไปเลย ซับความมันบนผิวได้ดีหลังใช้ และขนาดอากาศช่วงนี้ร้อนแบบเหงื่อโชกเต็มหลัง แต่ผิวหน้ายังผ่องไม่ดรอป ไม่มัน ทดสอบผ่านไป 5 ชั่วโมง ถ่ายรูปผิวยังดูเฟรชอยู่เลยค่ะ คุมความมันได้ดีสุดๆเลยค่ะ

    แพคเกจสวยโมเดิร์น คุณภาพดีต่อใจ และราคาเป็นมิตรกับกระเป๋าตังส์ด้วยค่ะ

รายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม

ปริมาณสุทธิ  13.5g
ราคา 699 ฿

หาซื้อออนไลน์ได้แล้วที่ Central Online,Lazada และ Chat Shop หรือจะไปดูสินค้าจริงที่หน้าร้านได้ที่ Siam Center เลยค่ะ

มิวขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ รีวิวนี้เกิดขึ้นจากการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ด้วยตัวของมิวเอง เพื่อเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์ของผู้ที่สนใจ ขอบคุณทุกการอ่าน กำลังใจการทุกช่องทาง ผู้สนับสนุน และพื้นที่คอมมูนิตี้แห่งนี้เสมอค่ะ 




M a d e W i t h L o v e

Mumake90 


Miulamoon

Miulamoon

/ art & beauty obsessed | photograph lover /

• Certificate inter-professional beauty makeup artist.

instagram : miulamoon
facebook page : miulamoon

FULL PROFILE