งานผมสวยต้องมา!✨ด้วยผลิตภัณฑ์จากแบรนด์’รื่นรมย์’ รีวิวเอาใจคนที่มีปัญหาผมต่างๆ บอกเลยว่าคุณจะรักผมตัวเองมากกว่าที่เคยรัก

49 16
ฮัลโหล สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เอ๋ยจะมารีวิวผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศรีษะที่เอ๋ยเพิ่งได้ลองใช้ แล้วชอบมาก ใช้แล้วรู้สึกได้เลยว่าภาพรวมของผมของเอ๋ยดูดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ปัญหาผมขาดหลุดล่วงของเอ๋ยก็ลดน้อยลง แถมผมไม่ค่อยมันอีกด้วย ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่เอ๋ยกำลังพูดถึงอยู่นั้น มาจากแบรนด์โปรดของเอ๋ยเลยค่ะ นั่นก็คือแบรนด์ ‘รื่นรมย์’ นั่นเอง แบรนด์ไทยคุณภาพดี มาในขวดสีชามินิมอล ซึ่งพอเอาไปวางไว้ตรงไหนก็ทำให้ตรงนั้นดูน่าอยู่น่ามองมากๆเลยนะคะ และที่สำคัญผลิตภัณฑ์ของเค้ามีความออแกนิคสุดๆ เพราะผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่เอ๋ยหยิบนำมารีวิวนี้มีส่วนผสมมาจากธรรมชาติถึง 98%เลยทีเดียว ใช้แล้วปลอดภัยอย่างแน่นอน ด้วยเหตุผลที่เอ๋ยกล่าวมาทั้งหมดนี้ ทำให้เอ๋ยชื่นชอบแบรนด์รื่นรมย์เป็นพิเศษ มีความไว้เนื้อเชื่อใจในผลิตภัณฑ์ เพราะเอ๋ยใช้มาหลายอย่างแล้วค่ะ เอ๋ยชอบทุกอย่างเลย ไม่ใช่แค่เอ๋ยคนเดียวนะคะที่ชื่นชอบ คนในครอบครัวเอ๋ยก็ชอบแบรนด์นี้ด้วยค่า
ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศรีษะของแบรนด์รื่นรมย์ที่เอ๋ยนำมารีวิวมี 2 สูตรด้วยกัน ซึ่งเอ๋ยชอบทั้ง 2 สูตรเลย จะสลับกันใช้ไปเรื่อยๆค่ะ เพราะส่วนตัวแล้วเอ๋ยเป็นคนผมมันง่าย แถมผมร่วงเยอะอีกด้วย พอมาเจอ 2 สูตรนี้เข้า ถือว่าตอบโจทย์ปัญหาผมของเอ๋ยได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ ถือว่าแก้ไขได้ตรงจุด ใช้แล้วแฮปปี้สุดๆไปเลยค่ะ เกริ่นมาสะขนาดนี้แล้ว งั้นไปอ่านรีวิวอย่างละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ 2 สูตรนี้กันได้เลยค่า

🤎 Anti Hair Fall Silicone-Free Shampoo Energizing Wood

แชมพูสูตรสำหรับผมขาดหลุดร่วง มีส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติ 98% ถึงแม้ว่าจะออแกนิคขนาดนี้แต่แชมพูตัวนี้สามารถทำความสะอาดผมได้อย่างล้ำลึก ด้วยสารสกัดจากอาร์ืแกนออยล์และชาเขียวออร์แกนิค แถมแชมพูตัวนี้ยังช่วยลดปัญหาผมขาดหลุดร่วงได้เป็นอย่างดีด้วยสารสกัดจากทองพันชั่ง, เกลือหิมาลายัน, ดอกอัญชัญ, น้ำมันมะพร้าว ซึงการที่จะทำให้ผมขาดหลุดร่วงน้อยลงนั้น จำเป็นจะต้องบำรุงรากผมให้เป็นอย่างดีด้วย ซึ่งแชมพูตัวนี้มีสารสกัดจากมะขามป้อมที่มีส่วนช่วยในการกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม และเสริมความแข็งแรงให้รากผมค่ะ

✨ส่วนประกอบสำคัญ

-Organic green tea extract มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้เส้นผมแข็งแรงและเงางามมากขึ้น
-Organic argan oil ซึ่งอุดมไปด้วยวิตามินอี ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับเส้นผม
-Himalayan salt อุดมไปด้วยแร่ธาตุถึง 84 ชนิด ช่วยขจัดความมันส่วนเกินของหนังศรีษะ
-Butterfly pea extract สารสกัดจากดอกอัญชัญ ช่วยให้ผมดูดกดำเงางามเป็นธรรมชาติ และช่วยชะลอการเกิดผมหงอก
-Rhinacanthus extract ช่วยลดผมร่วง ขจัดเชื้อราและแบคทีเรียที่รากผม
-Coconut oil บำรุงผมที่แตกปลาย ให้ชุ่มชื่น
-Ma kham pom extract ช่วยกระตุ้นการทำงานของรูขุมขนช่วยให้รากผมแข็งแรง ลดอาการผมขาดหลุดร่วงลง
-Menthyl lactate ให้ความรู้สึกเย็นบนหนังศรีษะ ตัวนี้มีความอ่อนโยนสูงกว่า Methol


🤎Anti Hair Fall Silicone-Free Treatment Energizing Wood

ทรีตเมนต์สูตรลดผมขาดหลุดร่วงที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 98% ช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศรีษะได้อย่างล้ำลึก ลดอาการผมขาดหลุดร่วงได้เป็นอย่างดี แถมยังช่วยให้รากผมแข็งแรงขึ้นอีกด้วย ซึ่งส่วนผสมจะเหมือนกับตัวแชมพูสูตร Anti hair fall สูตรเดียวกันเลยค่ะ แต่แตกต่างกันตรงในทรีทเม้นต์นี้จะมีส่วนผสมของ Shea butter ซึ่งจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับเส้นผม ทำให้โครงสร้างของผมยืดหยุ่น แข็งแรงยิ่งใช้ควบคู่กันยิ่งเห็นผมดียิ่งขึ้นไปอีกค่ะ

✨กลิ่นและเนื้อของผลิตภัณฑ์

แชมพูเนื้อเจลใส ส่วนทรีตเม้นต์จะเป็นเนื้อเข้มข้นสีขาว กลิ่นหอมสดชื่น ซึ่งTop note จะเป็นกลิ่นของ Orange, Lemon ในส่วนของ Middle Note จะเป็นกลิ่นของ Bergamot, Red madarin และ Base note จะเป็นกลิ่นของSandal wood ถือเป็นกลิ่นที่หอมมาก เอ๋ยชอบมากๆ ถูกใจเอ๋ยสุดๆ ใช้แล้วผ่อนคลายสุดๆ แถมยังให้ความรู้สึกเย็นสบายหนังศรีษะอีกด้วยค่ะ

✨จุดเด่น

แชมพูขวดนี้ปราศจากสารที่ทำให้เกิดการระคายเคือง 11 ชนิด สามารถใช้กับสตรีมีครรภ์ได้ ถือว่าปลอดภัยต่อเส้นผมและหนังศรีษะของเราจริงๆค่ะ

✨ผลลัพธ์ที่ได้

หลังใช้หลังจากใช้แชมพูและทรีทเม้นต์สูตรลดผมขาดหลุดร่วงของรื่นรมย์นี้ รู้สึกได้เลยว่าผมของเอ๋ยมีความแข็งแรงขึ้นมาก แต่ก่อนเวลาหวีผมผมจะร่วงหนักมาก เครียดมาก กลัวว่าผมจะบาง แต่พอเอ๋ยมาเจอผลิตภัณฑ์ตัวนี้เข้า เอ๋ยแฮปปี้มาก ใจชื้นเลย เพราะช่วยแก้ปัญหาผมร่วงของเอ๋ยได้เป็นอย่างดี แถมผมของเอ๋ยยังดกดำเงางามดูเป็นธรรมชาติอีกด้วย จากผมเคยมันง่าย ต้องสระผมแถบทุกวัน กลายเป็นผมนุ้มลื่นสวย มีนน้ำหนัก แต่ไม่มันด้วยค่ะ กลิ่นของเค้าก็หอมมาก เป็นกลิ่นที่เอ๋ยชอบมาก เพราะส่วนตัวเป็นคนชอบกลิ่น Citrus กับ Sandal wood อยู่แล้ว เป็นกลิ่นที่หอมสดชื่น ใช้แล้วผ่อนคลายสุดๆ และที่สำคัญเค้าอ่อนโยนมาก เอ๋ยเคยใช้แชมพูและครีมนวดสูตรลดผมขาดหลุดร่วงของแบรนด์อื่น ขอให้เอ่ยชื่อแบรนด์นะคะ ใช้แล้วเอ๋ยแอบคันหนังศรีษะแถมสิวขึ้นที่หลังอีกด้วย แต่พอเอ๋ยใช้ของแบรนด์รื่นรมย์แล้ว ประสบการณ์แย่ๆที่เอ๋ยเคยเจอกับแบรนด์อื่นก็ไม่มีเลยค่ะ ถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมลูกรักของเอ๋ยเลยค่ะตัวนี้

🍃Hair Detoxifying Silicone-Free Shampoo Aromatic Mint

แชมพูสูตรดีท็อกซ์ ช่วยลดความมัน กลิ่นอโรมาติกมินต์ เป็นแชมพูที่ช่วยทำความสะอาดเส้นผมได้อย่างล้ำลึก ด้วยสารสกัดจากชาเขียวและไผ่ออร์แกนิค แถมยังช่วยดีท็อกซ์ล้างสารพิษ ลดความมันบนหนังศรีษะได้เป็นอย่างดีอีกด้วย โดยส่วนผสมหลักของเค้าจะเป็นเกลือหิมาลายัน ซึ่งมีคุณสมบัติในการดีท็อกซ์สารพิษได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีสารสกัดต่างๆอีกมากมาย ซึ่งล้วนแล้วมาจากธรรมชาติถึง 98% โดยทีทรี, น้ำมันมะพร้าว และว่านหางจรเข้ ที่จะช่วยบำรุงเส้นผมให้เงางามสุขภาพดี ถือว่าตอบโจทย์คนที่มีผมมันง่ายแต่ต้องการแชมพูที่มีความออแกนิคสูงแบบเอ๋ยเลยค่ะ คือปกติแล้วเอ๋ยต้องสระผมทุกวัน เพราะพอตกเย็นมาผมก็จะมันมากแล้ว แต่พอมาเจอตัวนี้ทำให้เอ๋ยสระผม 2 วันครั้งนึง ซึ่งถือเป็นการช่วยรักษาความชุ่มชื่นให้กับหนังศรีษะทำให้หนังศรีษะของเอ๋ยเกิดความสมดุลเพิ่มขึ้นด้วยค่ะ โดยภาพรวมคือทำให้สภาพผมและหนังศรีษะของเอ๋ยแข็งแรงขึ้นนั่นเอง

✨ส่วนประกอบสำคัญ

-Tea tea essential oil ช่วยในการต่อต้านเชื้อรา ลดการเกิดสิว ลดความมันของเส้นผม
-Organic green tea extract มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้เส้นผมแข็งแรงและเงางามยิ่งขึ้น
-Himalayan salt อุดมไปด้วยแร่ธาตุ ช่วยขจัดความมันส่วนเกินของหนังศรีษะ
-Bamboo Charcoal powder ช่วยในการดูดซับสารพิษ คราบไขมัน ฝุ่นละออง ที่สะสมบนเส้นผมและหนังศรีษะ
-Coconut oil บำรุงผมที่แตกปลายให้ชุ่มชื้น
-Aloe vera extract บำรุงรากผมให้มีสุขภาพดี
-Organic bamboo extract ป้องกันแบคทีเรีย ลดการอักเสบ
-Menthol ช่วยให้หนังศรีษะและเส้นผมเย็นสดชื่น


🍃Hair Detoxifying Silicone-Free Treatment Aromatic Mint 

ทรีตเมนต์สูตรดีท็อกซ์ ช่วยลดความมันและช่วยบำรุงเส้นผมได้อย่างล้ำลึก มีส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 98% โดยมีส่วนผสมจากเกลือหิมาลายัน ที่มีสรรพคุณช่วยดีท็อกซ์และล้างสารพิษ ลดความมันบนหนังศรีษะและเส้นผม/ด้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ และยังมีส่วนๆผสมอื่นๆที่ล้วนแล้วมาจากธรรมชาติอีกมากมาย ตัวอย่างเช่น ทีทรี, น้ำมันมะพร้าว, ว่านหางจรเข้ ที่จะช่วยบำรุงเส้นผมให้สวยเงางามดูสุขภาพดีอีกด้วย ซึ่งส่วนผสมส่วนใหญ่จะเหมือนกับตัวแชมพูในสูตรเดียวกันเลยค่ะ ตางกันแค่ในตัว Treatment จะมี Shea butter ด้วย ซึ่งจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม ทำให้โครงสร้างของผมมีความยืดหยุ่นและแข็งแรง

✨กลิ่นและเนื้อของผลิตภัณฑ์

เนื้อของแชมพูเป็นเนื้อสีคล้าย Chacoal ใสๆ ส่วนเนื้อของทรีตเมนต์จะเป็นที่ขาวอมเทาเนื้อเข้มข้น กลิ่นหอมสดชื่นมีกลิ่นมินท์ผ่อนคลาย และให้ความรู้สึกเย็นสบายหนังศรีษะมากๆค่ะเวลาใช้ โดยTop note จะเป็นกลิ่นของ Mental, Peppermint, Bergamot, Pear ในส่วนของ Middle Note จะเป็นกลิ่นของ Magnolia, Orchid, Freesia และ Base note จะเป็นกลิ่นของ Musk, Amber, Patchouli ถือว่าเค้าทำกลิ่นออกมาได้หอมเย็นและมีความผ่อนคลายที่ผสมกันอย่างลงตัวเลยทีเดียว ใช้แล้วฟินสุดๆไปเลยค่า

✨จุดเด่น

แชมพูขวดนี้ปราศจากสารที่ทำให้เกิดการระคายเคือง 11 ชนิด สามารถใช้กับสตรีมีครรภ์ได้ ถือว่าปลอดภัยต่อเส้นผมและหนังศรีษะของเราจริงๆค่ะ

✨ผลลัพธ์ที่ได้หลังใช้

หลังจากใช้ติดต่อกันมา 3 สัปดาห์ สังเกตได้เลยว่าสภาพผมแข็งแรงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ผมมีความนุ่มลื่นหนาและเงางามเพิ่มมากขึ้นจนคนทักหลายคนเลยค่ะ ทางเราก็แฮปปี้มากๆ แถมจากที่เอ๋ยเคยเป็นคนที่ต้องสระผมทุกวันเพราะผมของเอ๋ยมันง่ายมาก กลายเป็นสระผม 2 วันครั้งแทน ช่วยเซฟเวลาเอ๋ยไปได้เยอะเลยค่ะ จุดที่เอ๋ยชอบอีกจุดหนึ่งเลยคือเวลาใช้แล้วรู้สึกเย็นสบาย ผ่อนคลายมากๆ กลิ่นของเค้าก็หอมมากอีกด้วย และที่สำคัญใช้แล้วผิวของเอ๋ยไม่แพ้ ไม่เป็นสิวที่หลังเลย ดีงามสุดๆ

​เพื่อนๆคนไหนที่มีปัญหาผมกวนใจต่างๆ ลองเปิดใจให้ผลิตภัณฑ์ 2 ตัวนี้จากทางแบรนด์รื่นรมย์ แบรนด์ไทยที่คุณภาพไม่แพ้แบรนด์ระดับโลกดูนะคะ แล้วเพื่อนๆจะติดใจ เอ๋ยรับประกันได้เลยค่า


Ivyvoraphan

Ivyvoraphan

สวัสดีคะ เราชื่อ เอ๋ย นะคะ หรือ ไอวี่ (ชื่อในวงการตอนไปบินค่ะ^^)

💋Emirates Cabin Crew

Very sensitive and combination skin
✨Make your skin a priority✨

Homemade healthy recipes
✨Organic is my fav✨

INSTAGRAM
: ivyvoraphan

FACEBOOK
: Voraphan Boonnotok (private)

💌For work pls add
Line ID: aeiizaeiiz

FULL PROFILE