รีวิวน้ำตบแพลงตอน BIOTHERM LIFE PLANKTON CLEAR ESSENCEราคาหลักพัน ลองแล้วต้องรีบมาเม้าส์ !!

62 15

สวัสดีค่า ทุกคนนน วันนี้นุ่นกลับมาพร้อมกับไอเทมที่เชื่อว่าสาวๆ หลายคนต้องรู้จัก นั่นก็คือออ


BIOTHERM LIFE PLANKTON  CLEAR ESSENCE หรือ อีกชื่อเรียกติดปากว่า น้ำตบแพลงตอน นั่นเอง !!! 


 “ ขอบอกก่อนเลยว่าเจ้าขวดนี้เป็นสิ่งที่นุ่นรู้สึกประทับใจที่ลงทุนไปไม่เสียแรงปล่าวเลยค่ะ ใครที่มีปัญหาผิวหน้าแห้ง ผิวเริ่มไม่ตึงเหมือนเดิม หน้าโทรม ใช้ตัวไหนมาก็ไม่ได้ผล ต้องได้รู้จักตัวนี้กันหน่อยแล้ว เพราะฉนั้นนุ่นเลยจะยึดพื้นที่นี้ทำการรีวิวในแบบฉบับของนุ่นเองให้เพื่อนได้ดูกัน เพื่อใครที่กำลังลังเลใจถึงประสืทธิภาพของน้ำตบแพลงตอนนี้อยู่ จะได้ศึกษากันน้าา “

โดย BIOTHERM LIFE PLANKTON  CLEAR ESSENCE หรือ น้ำตบแพลงตอน ตัวนี้ก็คือ เอสเซ้นส์บำรุงผิวหน้า ที่มีในรูปแบบ สูตรเคลียร์ผสาน LIFE PLANKTON ที่มีความเข้มข้นสูงสุด 5% ซึ่งเป็นตัวที่มีความเข้มข้นสูงสุดของบรรดาตระกูลไบโอเธิร์มเลยจ้าา 

ตัวนี้จะเน้นช่วยฟื้นบำรุงผิว ให้ดูกระจ่างใสขึ้น และยังช่วยกระตุ้นให้ผิวกระชับดูเด็กลงอีกด้วย โดยมีระบบฟื้นบำรุงความกระจ่างใส ที่ประกอบด้วยสารขัดผิวแบบอ่อนโยน ช่วยผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพและหมองคล้ำ เพื่อเผยผิวที่เรียบเนียน


ปังปุริเย่ไหมละจ้าาา งิงิ

ในส่วนของเนื้อสัมผัส น้ำตบแพลงตอนจะสีนวลขุ่น มีกลิ่นหอมเบาๆ ไม่มันหน้าเวลาใช้ น้องซึมผิวได้เร็วมาก ไม่เหนอะเยิ้มหน้าเลย ถือว่าจุดสัมผัสแรกก็ประทับใจแล้วค่ะ

วิธิใช้ เขย่าน้ำตบแพลงตอนก่อนใช้  และเหยาะลงบนฝ่ามือในปริมาณเล็กน้อย วอล์มเนื้อเอสเซ้นส์บนฝ่ามือก่อนตบเบาๆที่ใบหน้า และลำคอ นะคะ

ผลลัพธ์หลังจากนุ่นลองใช้มาได้ 2 สัปดาห์


นุ่นเก็บภาพมาเป็นระยะ โดยก่อนใช้ หลังใช้ 1 สัปดาห์ และหลังใช้ 2 สัปดาห์ค่ะ ซึ่งจากภาพจะเห็นเลยว่า ส่วนตัวนุ่นมีปัญหาเรื่องหน้าโทรมเป็นหลัก ต่อมาคือรอยดำสิว และผดบ้างเล็กน้อย แต่ก็คือเห็นได้ชัดว่าหน้าฟูขึ้นอันดับแรก และรอยก็ค่อยๆหายไป ส่วนตัวรู้สึกว่าหน้ากระจ่างใสขึ้นอีกด้วย โดยผิวฉ่ำๆที่เห็นบนหน้านั้นได้มาเพราะน้ำตบแพลนตอน ทาทีไรหน้าฉ่ำวาวตลอด อันนี้ชอบมาก 55555 รู้สึกผิวดูสุขภาพดีขึ้นแบบชัดเจน 

สภาพโดยรวมตอนนี้นุ่นถือว่าผิวหน้าดีขึ้นมากกก จนต้องอวยยศให้เป็นไอเทมกู้ผิวหน้าช่วงนี้อย่างแท้จริง ขวดนี้นุ่นใช้มา 2 สัปดาห์ คือปริมาณลดไปน้อยมาก ใช้ได้แบบโครตนาน แต่ถามว่าถ้าหมดจะซื้อต่อไหม บอกเลยว่าซื้อต่อแน่นอน และจะซื้อให้แม่ใช้ด้วยอีกคน เพราะแม่นุ่นไม่กล้าฉีดหน้าร้อยไหม น้ำตบขวดนี้แหละ นุ่นเชื่อว่าต้องกู้ผิวหน้าแม่ได้เช่นกัน อิอิ ยอมเปย์เงินไปเลยจ้าา ถูกกว่าเอาไปลงเข็มแน่นอน แถมไม่เจ็บใช้ได้นานอีกด้วย

ใครที่อ่านจบแล้ว อยากลองนุ่นแนะนำให้ลองขนาดเล็กก่อนก็ได้นะ จะได้ดูเชิง แต่ตัวนุ่นว่าขวดใหญ่คุ้มกว่า หรือเพื่อนๆ คนไหนใช้อยู่เหมือนกันแวะมาเม้ามอยกันได้น้า ผลลัพธ์ของแต่ละคนอาจไม่เท่ากัน ยังไงนุ่นก็ต้องขอตัวลาไปก่อนนะค่า บะบายยย

แปะรูปอัพเดต ตอนนี้เหลือประมาณเท่านี้แล้วค่า ดีจริงคอนเฟริ์ม > <


nunnunyellyy

nunnunyellyy

สวัสดีค่า ชื่อนุ่นนุ่น นะคะ เราเป็นคนผิวผสม
[[ เฉดผิว C1 ขาวเหลืองค่า ]]

เป็นสาวที่ชอบการรีวิวเป็นชีวิตจิตใจ
ไม่ว่าจะของใช้ ของกิน เครื่องสำอางค์
ช่วงนี้ก็จะอินๆ กับคาเฟ่ด้วย

เรียกได้ว่ารีวิวเว่อร์ ฮ่าาาา ;P

ใครชอบดูไรเพลินๆ กด " Follow " เป็นกำลังใจกันด้วยน้า
เดี๋ยวจะตามไป ฟอลทุกคนเลยค่าาา

FB Page : Nundaily
Website : https://nunnunyelly.wordpress.com/
Line : nunnunyelly

FULL PROFILE