Reed diffuser Jomalone x Karmakamet x บ้านหอมฟุ้ง กลิ่นไหนหอมที่สุด?

39 13
WITH <strong>บ้านหอมฟุ้ง</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่
         สวัสดีค่ะทุกท่านจากที่เรียกร้องมาเหลือเกินอยากให้รีวิว diffuser น้ำหอมห้องนะคะ วันนี้ทรายก็จะมารีวิวน้ำหอมห้องของแบรนด์ที่ทรายชื่นชอบและได้ทดลองใช้นะคะทั้งหมดสามแบรนด์ได้แก่ Jomalone, Karmakamet และบ้านหอมฟุ้ง จริงๆ มีหลายแบรนด์ที่ทรายใช้นะพวก BSAB , YUGEN บลาๆ แต่ว่าวันนี้ขอมารีวิวเฉพาะแบรนด์ที่ชื่นชอบมากจริงๆ มาดูกันว่ากลิ่นไหนจะเป็นกลิ่นที่หอมที่ทรายชอบที่สุดนะคะ


Jomalone : 165 ml. : 4,000 บาท (ลด 10% ที่หน้าร้าน)



มาที่ร้านแรกค่ะ Jomalone London แค่ได้ยินชื่อก็ทราบกันแล้วนะคะว่าแบรนด์นี้ให้ลุคโรสที่เพิ่งข้ามเรือไททานิคมาโซนอเมริกาสุดๆ โดยตัวทรายเองเนี่ยให้แบรนด์นี้เป็นแบรนด์ reed difusser ที่มีราคาแพงติดหนึ่งในดวงใจเลยนะคะ

กลิ่นแรกนะคะ English pear & freesia จะเป็นกลิ่นยอดนิยมที่ใครไปร้าน Jomalone ต้องได้กลิ่นนี้ติดไม้ติดมือกลับมานะคะ มันคือกลิ่นลูกแพรมีความเปรี้ยวเล็กๆ ตามด้วยกลิ่นดอกไม้หวานหน่อยๆ มีความเย็นมีความสดชื่น เพราะมีกลิ่นพิมเสนนิดนิดให้ลุกแพงเหมือนเราเป็นลูกคุณหนูทำธุรกิจส่วนตัว(อายุน้อยร้อยล้าน) กำลังเดินบันไดวนแพงๆ ลงมาจากบ้านใส่เสื้อแบรนด์เนมใช้กระเป๋าแบรนด์เนมไรงี้เลย ตัวนี้ทรายให้ 5 ดาวเลยนะคะเพราะว่าเป็นกลิ่นที่ฟุ้งกระจายได้ดีรู้สึกคุ้มค่าในการใช้งานมาก 

กลิ่นถัดมากลิ่น Peony & Blush suede ตัวนี้นี้จะให้ความหอมหวานละมุนของกลิ่นดอกโบตั๋นแต่มันไม่เลี่ยนนะคะ เพราะตัดด้วยกลิ่นหนังกลับเบาๆ ให้ความรู้สึกอบอุ่นดูน่าทะนุถนอมฟิลเจ้าหญิงดิสนีย์แต่อยากได้มีความเท่แบบการ์ตูนดิสนี่ย์มู่หลาน คือแกร่ง เท่ อ่อนโยนแต่ไม่อ่อนแอ ใครเป็นลุคสไตล์นี้แนะนำค่ะ ส่วนกลิ่นนี้ทรายให้ 5 ดาวเหมือนกันนะคะ เพราะว่าโดยส่วนตัวแล้วเป็นคนชอบกลิ่นหวานๆ อบอุ่นๆ

กลิ่นถัดมา Lime basil & Mandarin ไม่ค่อยได้กลิ่นนี้จากที่ไหนนะคะตอนที่ไปดมครั้งแรกก็ไม่คิดว่าจะชอบแต่พอเราเอากลับมาเนี่ยมันให้ความรู้สึกว่ามันหอมสดชื่นกลิ่นแรกที่ได้สัมผัสจะเป็นกลิ่นส้มแมนดาริน แล้วมันก็ตามด้วยใบโหระพานอก (ไม่ใช่โหรภาไทยนะคะ) ให้ความรู้สึกแบบเหมือนเรากำลังนั่งอยู่ในร้านชาวเม็กซิกันเม็กซิโก ละตินๆ ได้ยินเสียงเครื่องสายดีดจังหวะละติน อเมริกาชายฝั่งไมอามี่มีกลิ่นพันธ์ไม้หอมเล็กๆ คือถ้าใครเป็นสไตล์เม็กซิโกปัวโตริโก้เปรูแนะนำเลยค่ะ ให้ 4 ดาวพอตัวนี้เพราะว่าดมไปนานๆ ก็รู้สึกมึนนิดๆ
กลิ่น Pomegranate noir ความทับทิมจะให้ความหวานเป็นทับทิมเบาๆ แต่มันจะมีปลายฉุนนิดๆ มีความเผ็ดเล็กน้อยแล้วก็มีดอกลิลลี่ตบท้ายพร้อมกับเนื้อไม้เข้ามาผสมนะคะ เวลาดมให้ความรู้สึกเหมือนสาววัยกร้านชีวิตมีความยั่วยวนน่าหลงใหลแต่ส่วนตัวรู้สึกว่าแอบฉุนไปนิดนึงเลยลดดาวให้เหลือแค่ 2 ดาวพอ

Red rose กลิ่นนี้มันจะมีความเปรี้ยวซีทรัสเล็กๆ (น้อยมากกกกแทบไม่รู้สึก) แต่ว่าตามด้วยกลิ่นกุหลาบที่มันเป็นกุหลาบสดๆ จริงๆ มันไม่ใช่กุหลาบแห้งหรือกุหลาบสังเคราะห์ เหมือนเวลาเราได้ช่อดอกกุหลาบช่อใหญ่ หรือว่าเหมือนเราไปเดินตามปากคลองตลาดช่วงเทศกาลวาเลนไทน์จะได้กลิ่นกุหลาบแบบนี้อบอวล มันจะไม่ได้แบบเป็นกุหลาบแบบที่เราเคยได้กลิ่นทั่วไปแน่นอน ไม่บาดคอนะเลยค่ะ ให้ 3 ดาวค่ะส่วนตัวคิดว่ากุหลาบอาจจะไม่ใช่ทางเราเท่าไหร่ แต่ถ้าใครเป็นคนที่หลงใหลในกุหลาบบอกเลยกลิ่นนี้ตาย^^


Karmakamet : 200 ml. : 990-1,590 บาท (ลด 5% เมื่อกดรับ Line คูปอง)

     ร้านถัดมานะคะ Karmakamet ร้านนี้ทรายคิดว่าเป็นร้านที่อยู่ในใจใครหลายหลายคน ทรายเชื่อว่าน่าจะเคยได้ไปทดลองพิสูจน์กลิ่นหรือลองซื้อผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ร้านนี้มาแล้วนะคะโดยเบื้องต้นทางร้านเนี่ยจะให้ความรู้สึกเหมือนเป็นสไตล์ร้านอินเดียบวกกับสไตล์ร้านยาจีนเบาๆ จะมีความเอเชียจ๋าๆ รู้สึกว่าเหมือนเราอยู่ในร้านยาจีนโบราณ 
กลิ่นแรกกลิ่น Joy นะคะกลิ่นนี้เนี่ยจะให้ความรู้สึกเย็นฟิลพิมเสนกับดอกเจอราเนียม เหมือนมีกลิ่นของตะไคร่เบาๆ เพิ่มความสดชื่นด้วยดอกลาเวนเดอร์ปลายๆ ตอนที่ใช้รู้สึกผ่อนคลายมากๆ ยิ่งส่วนตัวเป็นคนที่ชอบความรู้สึกสดชื่นรีแล็กซ์อยู่แล้วบอกเลยว่าตัวนี้เหมาะมาก ทรายให้ 4 ดาวนะคะเพราะว่าชอบความสดชื่นของเค้าจริงๆ

กลิ่น Midnight ใครที่เคยกินขนมเปลือกส้มบ๊วยซองบอกเลยว่าตัวนี้คล้ายมากแต่มันจะสดชื่นกว่ามันจะมีความเย็นๆแบบแป้งอังกฤษตรางูเย็นสุดขั้วถ้าใครเปิดแอร์ 25 องศาแล้วใช้กลิ่นนี้เข้าไปบอกเลยว่าจะเย็นจะรู้สึกเหมือนแค่ 15 องศา กลิ่นนี้อาจจะฉุนไปนิดให้ 3 ดาวพอค่ะ

กลิ่น Red tea มันเป็นกลิ่นชาแดงแต่พอเราดมเข้าไปมันจะให้ความรู้สึกเหมือนเป็นชาที่ผสมดอกไม้แห้งคล้ายๆกุหลาบนะคะแต่ก็ไม่ใช่ซะทีเดียวให้ความรู้สึกร้อนนิดนิดให้ฟิวเหมือนเราเป็นกษัตริย์อยู่ในราชวงศ์ถัง แห่งเมืองมังกร จิบชาโบราณเพื่อคุยงานกับราชองครักษ์เบาเบา ดมแล้วรู้สึกสงบให้ 5 ดาวไปเลยค่ะกลิ่นนี้
กลิ่น Night Lotus มันจะมีความหอมของดอกบัวโบราณนะคะมีความหวานฉุนนิดๆ ที่ปลายกลิ่น มีความฉ่ำด้วยดอกไม้มากๆ คือถ้าเกิดดมแล้วเนี่ยรู้สึกว่าเหมือนเราเกิดอยู่ในตระกูลที่มีความใจบุญสุนทานตื่นเช้ามาตอนตีสี่ต้องช่วยเอาดอกบัวมาพับกรีบไปถวายวัดไทยแถวบ้านให้ 3 ดาวนะคะเพราะว่ามันจะเป็นกลิ่นที่ชวนให้นึกถึงคุณย่าคุณยายเล็กๆ

กลิ่น Sea weed กลิ่นหญ้าทะเลมันจะมีความแหลมนิดๆ เหมือนเป็นกลิ่นดอกไม้ทะเลเย็นๆ สดชื่นแต่มันไม่เลี่ยนนะ เบาเบาสบายเหมือนอยู่บ้านพักตากอากาศเปิดหน้าต่างมาเจอลมทะเลมีความพูลวิลล่ามีชีวิตชีวาสดชื่นสดใสกลิ่นนี้ทรายให้ 3 ดาวนะคะเพราะว่าเป็นกลิ่นที่คนรอบตัวชอบหมดแต่ส่วนตัวคิดว่ามันแหลมนิดนึง
กลิ่น Moon light นะคะจะมีความหวานจากพันธ์ุไม้ลึกลับผสมกลิ่นลาเวนเดอร์กุหลาบเจเนี่ยมดอกกระดังงาอบอวลไปด้วยกลิ่นหอมยาวยวนของดอกไม้คือถ้าเกิดใครที่ได้ใช้กลิ่นนี้ก็จะให้ความรู้สึกว่าเหมือนคุณถูกต้องมนต์สะกดในค่ำคืนแห่งแสงจันทร์เหมาะกับคนที่มีโลกส่วนตัวสูงแล้วก็อยากจะขังใครคนใดคนหนึ่งไว้ในห้องนอน ให้ 4 ดาวเลยเพราะว่าเป็นสายชอบความหวานๆ

กลิ่น Orange blossom เป็นกลิ่นดอกส้มมีความหวานแต่ว่ามีความฉุนเล็กๆเหมือนฉุนกลิ่นส้มค่ะให้ความรู้สึกสดชื่นผ่อนคลายแต่มันก็ไม่หวานเกินไปมีกลิ่นส้มปลายๆให้ฟิวลูกสาวเจ้าพ่ออยู่เซี่ยงไฮ้ เป็นลูกคุณหนูเอาแต่ใจมีบอดี้การ์ดเดินตามหลัง มีเสน่ห์ ฟิวๆ อาหงษ์ในหงษ์เหนือมังกรงี้ ให้ 5 ดาวเพราะรู้สึกว่าเป็นกลิ่นที่บอกตัวตนของร้านได้ดีคือเป็นทายาทตระกูลจีนอะไรแบบนี้ค่ะ

กลิ่น white tea กลิ่นชาขาวบริสุทธิ์ให้ความหอมเหมือนอยู่ในดงชา เย็นๆ มีความสะอาดสะอาด คลีนๆ เหมือนผ้าที่เพิ่งซักออกมาใหม่ เหมือนมีเป็นนักศึกษาแพทย์อะไรก็ดูสะอาดตาไปหมดใครบ้านรกแล้วอยากให้บ้านมินิมอล์แนะนำค่ะ ให้ 3 ดาวค่ะ ส่วนตัวรู้สึกว่าเป็นกลิ่นที่หอมแต่ฟุ้งไม่แรงมากคือปักไว้ในห้องเล็กๆ จะเหมาะกว่า

กลิ่น mimosa จะเป็นความหวานจากกลิ่นดอกมิโมซ่ามากๆ มันจะให้ความรู้สึกเหมือนเป็นกลิ่นแป้งเด็กเบาเบา สดชื่นเหมือนเป็นสาวโรมันยุคกรีกกำลังเดินเก็บดอกไม้เพื่อจะเอาไปตกแต่งประดับประดาในเมืองอะไรประมาณนี้นะคะ ให้ 4 ดาว (บอกแล้วค่ะสายหวานๆ สายดอกไม้)

สุดท้ายกลิ่น Pomegranate ทับทิมอันนี้จะไม่เหมือนกับทับทิมของโจมาโลนเนอะแต่มันจะเป็นกลิ่นทับทิมแห้งๆ มันไม่บาดจมูก จริงๆ กลิ่นมันก็ไม่ค่อยชัดนะคะ เหมาะกับคนที่อยากจะมีน้ำหอมแต่ก็ไม่อยากให้กลิ่นมันแรง ดมครั้งแรกเรานึกถึงคุณครูเราในสมัยอดีตเลย เป็นคุณครูที่ใส่ชุดสีโทนมืดๆ แซมด้วยผ้าลูกไม้สีดำดูเป็นคนลึกลับให้ความรู้สึกน่าค้นหา ให้ 3 ดาวเพราะเป็นคนชอบกลิ่นที่ฟุ้งแรงๆ แต่แม่ที่เป็นคนแพ้น้ำหอมแกบอกว่ากลิ่นนี้สเป็กมากๆ ไม่เวียนหัวเลย



บ้านหอมฟุ้ง : 150 ml. : 380 บาท 
(3ขวด 1,000 สะสม 10 ขวดรับฟรี 1 ขวด)

สุดท้ายร้านบ้านหอมฟุ้งร้านนี้จะบอกว่าเราบังเอิญไปเจอที่ห้างแถวบ้านแล้วเราก็ได้กลิ่นน้ำหอมมาจากร้านเค้าเลยลองแวะมาดมดูกลิ่นเค้ามีให้เลือกเยอะมาก 40-50 กลิ่นแล้วส่วนใหญ่ก็เป็นกลิ่นสไตล์พันธ์ไม้ไทยๆ ด้วย ประกอบกับราคาที่บอกเลยว่าถูกมากจริงๆ ค่ะ เลยลองซื้อมาใช้และหลังจากใช้เรารู้สึกว่ามันโอเคมากเลย น้ำหอมความฟุ้งกระจายใดๆ คือดีมาก ไม่แพ้สองร้านแรกก็เลยคิดว่าอยากรีวิวสินค้าแบรนด์คนไทยดูค่ะ 
กลิ่น Moke & Mint กลิ่นโมกและมิ้นท์กลิ่นนี้จะบอกว่าเหมาะกับคนที่ชอบความหอมของพืชพรรณดอกไม้ไทยเช่นกลิ่นโมก กลิ่นกระดังงา กลิ่นอะไรประมาณนี้น่ะแล้วมันก็จะมีความสดชื่นเบาเบาจากมิ้นท์ ทำให้เหมือนหลุดเข้าไปในทวิภพแบบมณีจันทร์เหมือนเป็นคนที่อ่านหนังสือนิตยสารแพรวกับฮาร์เปอร์บาซาร์ไปด้วยเบาเบา ให้ 4 ดาวค่ะ เพราะว่ากลิ่นโมกเป็นกลิ่นที่ชอบมาก

กลิ่น True love นะคะจะเป็นกลิ่นหวานอมเปรี้ยวเล็กๆไม่เลี่ยนมีความละมุนเบาๆ ให้ความรู้สึกโรแมนติกมากๆ เหมือนฟิวแจ๊คกับโรสที่ท้ายเรือไททานิคมีความwil; u marry me โรแมนติก รู้สึกถึงเดทแรกใครที่อยากให้ห้องอบอวลไปด้วยกลิ่นความหอมหวานอมเปรี้ยวนะคะบอกเลยว่าเหมาะมากๆ ให้ 5 ดาวไปเลยค่ะเพราะกลิ่นนี้หอมมากๆ สดชื่นมากๆ

กลิ่น Rainbow กลิ่นนี้บอกเลยว่ามันหวานแบบหวานงานน้ำตาลมิตรผลวังขนายน้ำตาลทรายปี๊บมันมีความรู้สึกเหมือนเราอยู่ท่ามกลางร้านคาเฟ่ที่อบอวลไปด้วยกลิ่นมาการอง เอแคร์ กลิ่นอะลัวแต่มันไม่ใช่กลิ่นของวนิลานะคะ มันจะมีความหวานหอมของคาราเมลอะไรประมาณนี้ฟิวเหมือน ceo ร้านคาเฟ่เกาหลีกลับมาดูแลกิจการ ให้ 4 ดาวค่ะ เป็นคนชอบหวานๆ ชอบให้รู้สึกเหมือนมดจะขึ้นห้องตลอดเวลา

กลิ่น Lavender ลาเวนเดอร์ เหมือนเราอยู่ดงลาเวนเดอร์บอกเลยเหมาะกับบ้านที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่ แต่อยากให้กลิ่นมันหอมสะพัดทั่วห้อง ถ้ามีบ้านสามชั้นน่ะบอกเลยว่าปักก้านจากชั้นหนึ่งขึ้นไปชั้นสามแน่นอนมันเหมือนเรากำลังเที่ยวอยู่ในสวนดอกไม้เป็นฟิวกำลังวิ่งเล่นทุ่งลาเวนเดอร์แล้วมีคนถ่ายรูปเหมือนเราขณะวิ่งๆ ไรงี้ ให้ 4 ดาวค่ะ ใครที่บอกว่าห้องฉันไม่มีกลิ่นไหนเอาอยู่ได้เลยบอกเลยตัวนี้กลิ่นแรงงงง จริงๆ

Black forrest กลิ่นหอมเท่แต่ว่าตัดหวานนิดๆ นะคะคล้ายกลิ่นกายของ Taylor Swift มันไม่มีความเลี่ยนเลย แต่จะให้ความรู้สึกเหมือนผู้ชายที่กลับมาจาก
ต่างประเทศ ฟิวเพิ่งเรียนจบ แล้วอยู่ในบ้านที่มองออกไปนอกหน้าต่างมีหิมะเรากำลังนั่งอยู่เตาผิงมีความวินเทอร์เล็กๆ ให้ 5 ดาวเป็นกลิ่นที่ใช้แล้วพอหมดแล้วกลิ่นน้องก็ยังติดห้องอยู่เฮี้ยนจริงๆ ค่ะ ชอบมากๆ

กลิ่น Aloe vera อาโรเวล่านะคะกลิ่นนี้ก็จะให้ความสดชื่นมันมีความธรรมชาติมากๆ รู้สึกเหมือนเราอยู่ท่ามกลางสวนพฤกษชาติใครที่อยากให้ห้องมีความรู้สึกธรรมชาติเหมือนมีป่าอเมซอนอยู่กลางบ้าน วิวเห็นสายธารและแม่น้ำแน่ อะไรงี้ไหลผ่านไหล่เขาลำเนาไพรแนะนำค่ะ ให้ 4 ดาวค่ะสดชื่นมากใช้แล้วเหมือนเปลี่ยนฟิวห้องให้เป็นโทนอเมซอนเบาๆ
กลิ่น Ozone กลิ่นโอโซนจะมีความหอมสะอาดมากๆ เบาเบาสบายใครที่ชอบความรู้สึกผ่อนคลายชอบความไม่ฉุนก็จะชอบตัวนี้มากๆ เค้าให้ความรู้สึกเหมือนเราหยุดใน long weekend อยู่กลางผากลางดอยแล้วกำลังสูดอากาศทะเลหมอกสดชื่น เดินๆอยู่นี้ไม่กล้าเดินเร็วเลยนะกลัวพลัดตกจากจุดชมวิว โอ้ยดีมาก ให้ 3 ดาวเพราะกลิ่นเค้าหอมแต่ไม่แรง ปกติเป็นคนชอบกลิ่นแรงๆ หน่อย

กลิ่นถัดมานะคะกลิ่น British pear กลิ่นนี้ให้ความรู้สึกหอมแพงเหมือนเราอยู่โรงแรม Hilton ตรงล็อบบีกำลังเช็คอินนอนคืนละ 10,000 บาทหรูหราคล้ายกับกลิ่นโจมาโลนเบาๆ มีความหวานมีความแพง ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นลูกคุณหนูที่กลับมาดูแลกิจการฟิว next gen ดูแลกงสีของครอบครัวมีความทรงพลังแต่อ่อนโยนรู้สึกน่าประทับใจ ให้ 5 ดาวเพราะหอมมากเหมือนโจมาสุดๆ แต่ประหยัดไปหลายเท่าตัว

กลิ่น Paradise sun ให้ความหวานอมเปรี้ยวมีเสน่ห์รู้สึกนัวๆ ให้ความ passion friut เบาเบาคลาย BSAB มากมันไม่หวานแหลมมันหอมแล้วก็ไม่เบื่อด้วยฟิวเหมือนเราซ้อมเป็นเทพบุตรเทพธิดาเดินแล้วรู้สึกเหมือนมีบุญญาธิการมีไอหมอกเท้าไม่ติดพื้นรู้สึกลอยๆ อยู่ในดงนางฟ้านางสวรรค์ ให้ 4ดาวค่ะตัวนี้หอมมากอยู่ประมาณ 1-2 เดือนเลย

กลิ่นถัดมากลิ่น Fantasy มีความหวานเจี๊ยบ แล้วซ่อนเปรี้ยว ให้ความเซ็กซี่เบาเบา แต่มันหวานจนแสบคอนะ ละมุนพอดีปลุกความบิทชี่ เปิดเพลย์ลิสต์ บริทนีย์ สเปียร์ Toxic , Oops , Baby one more time ยั่วๆ บดๆ คันๆ มีความแสบมีความซน ให้ 3 ดาวค่ะ เพราะว่าปกติชอบมึนน้ำหอมแบรนด์บริทนี่ย์แต่ว่าตัวนี้ไม่มึนเลยดีมากๆ

Papermint ตัวนี้สดชื่นมากที่สุด ใครสายโป๊ยเซียนพิมเสนเปเปอร์มิ้นฟิวบอกเลยจะชอบมากเพราะมีความเย็น รู้สึกเหมือนมีห้องอุณหภูมิติดลบตลอดเวลาใครชอบธรรมชาติ ชอบความสดชื่นสุดๆ แนะนำเลยนะคะตัวนี้เย็นแน่นอนค่ะ ให้ 5 ดาวค่ะเพราะว่าใช้แล้วสดชื่นมาก ผ่อนคลายมากรู้สึกดีทุกครั้งที่ได้กลิ่น

Forever ตัวนี้มันมีความเท่เหมือนเราอยู่ในวอล์คอินโคลเซท บรรยากาศเหมือนห้องเสื้อที่มีความหอมเย้ายวน ใครที่ชอบกลิ่นสไตล์น้ำหอมผู้ชายตัวนี้พลาดไม่ได้กลมกล่อมมากๆ ไม่ฉุนไม่บาดจมูก รู้สึกเหมือนอยู่กับท่ามกลางรักแรกพบ ให้ 3ดาวเลยค่ะตัวนี้หอมแต่แฟนชอบทักว่าเอาน้ำหอมผู้ชายมาฉีดรึเปล่า 5555 คือมีความระแวงสุด


จบไปแล้วกับทั้ง 3 ร้าน diffuser ทั้งหมด 27 กลิ่น ให้ความรู้สึกอย่างไรกันบ้างคะ 5555 ใครที่อ่านแล้วรู้สึกว่ามีน้ำหอมในดวงใจที่อยากจะแชร์นอกเหนือจากกลิ่นด้านบนนี้ก็สามารถคอมเม้นมาได้เลยนะคะ สวนตัวทรายก็ใช้หลายแบรนด์มากๆ แต่ที่ชอบ 3 แบรนด์นี้เพราะเค้าใช้น้ำหอมที่นำเข้าจากแถบยุโรปจริงๆ (มั่นใจได้เลยว่าไม่มีสารอันตรายค่ะ) สามารถรับอรรถรรสกลิ่นได้เรื่อยๆ ไม่เบื่อเลย ไว้ครั้งหน้ามีอะไรมารีวิวอีกจะมาแชร์ให้อ่านอีกนะคะ
..................................................................................................................... ติดตามเราได้ที่ YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCeLsSMxtcN1eYiokIVyUMeA Facebook : https://www.facebook.com/storyofmhee Line : @story.of.mhee (มี@)

#เรื่องเล่าครอบครัวหมี




storyofmhee

storyofmhee

"เรื่องเล่าครอบครัวหมี" คือ บล็อกที่สร้างมาเพื่อคนกำลังสร้างครอบครัวชีวิตคู่แบบข้าวใหม่ปลามัน! ต้องเรียนรู้การดูแลบ้าน ดูแลครอบครัว ดูแลตัวเอง ให้มีชีวิตที่มีความสุข โดยเราจะไม่ได้มาสอน! แต่เราจะมาแชร์ประสบการณ์และเติบโตเป็นครอบครัวทั่วๆ ไปในสังคมให้อยู่รอดอย่างปลอดภัยไปด้วยกัน หากใครชื่นชอบหรืออยากมีเราเป็นเพื่อนแก้เหงาสามารถกดติดตามช่องของเราสองคนได้เลยนะคะ

ขอบคุณทุกท่านที่รับชมมากๆ ค่ะ
.....................................................................................................................
ติดตามเราได้ที่
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCeLsSMxtcN1eYiokIVyUMeA
Facebook : https://www.facebook.com/storyofmhee
Line : @story.of.mhee (มี@)

FULL PROFILE