รีวิวแก้ปัญหาผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื้น (Snail Aloe Vera Facial Cream)

37 10
สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคนที่มีปัญหาผิวแห้ง ผิวขาดความชุ่มชื้น ณิชาเป็นคนนึงเลยค่ะที่ต้องทำงานอยู่ในห้องแอร์ตลอดทั้งวัน แล้วก็ดื่มน้ำน้อย เพราะไม่อยากลุกไปฉี่บ่อยๆ จนผิวหน้าแห้ง ขาดความชุ่มชื้นมากกก แต่พอณิชาได้มาลองใช้ Snail Aloe Vera Facial Cream จากแบรนด์ Naka Thai Herbal แล้วมันผิวหน้าเปลี่ยนไปเลยค่ะ
ตัวนี้นะคะเป็นครีมบำรุงผิวหน้าที่มีสารสกัดจากเมือกหอยทากเข้มข้น กับว่านหางจระเข้ ซึ่งเป็นตัวช่วยที่ทำให้ผิวหน้าของณิชาชุ่มชื้นขึ้นเยอะมากกกก นอกจากนี้ยังมี Collagen, Rejuvenating และ Vitamin E ที่ช่วยฟื้นฟูผิว ผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ที่สดใสเปล่งปลั่ง ช่วยลดริ้วรอย ผิวสวยสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ
กระปุกใหญ่มาก คุ้มสุดๆ ปริมาณ 100 กรัมเลย
มาดูเนื้อครีมกันบ้างดีกว่า ซึ่งเนื้อครีมสีขาวเข้มข้น แต่พอเกลี่ยไปแล้วเนี่ย เนื้อครีมซึมลงผิวได้ดีเลยนะคะ ใช้แล้วไม่ทิ้งความมัน หรือเหนียวเหนอะหนะผิวหน้าเลย  
ณิชาใช้ทาเป็นประจำทุกวัน ตอนเช้าใช้ทาก่อนแต่งหน้าได้เลย ส่วนตอนก่อนนอนก็ทาทิ้งไว้หนาๆหน่อย ใช้เป็น Sleeping Mask ไปค่า
ใช้แล้วผิวเนียนใสขึ้น จากที่ผิวแห้งๆ ขาดความชุ่มชื้น ตอนนี้ผิวเนียนนุ่มมากค่ะ ผิวชุ่มชื้น ผิวเด้ง อิ่มน้ำ รูขุมขนกระชับ ริ้วรอยจางลง รอยแดงลดลง ผิวแข็งแรงมากขึ้น
หมดปัญหาผิวแห้งไปเลยค่ะ เวลาแต่งหน้าเครื่องสำอางก็ติดทนนาน หน้าไม่เป็นขุย ไม่เป็นคราบเลย เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวนะคะ ผิวแพ้ง่ายแบบณิชาก็สามารถใช้ได้สบายๆ

ถ้าหากเพื่อนๆ คนไหนอยากมีผิวชุ่มชื้นเปล่งปลั่งสามารถไปสั่งซื้อมาใช้กันได้น้า ยังไงวันนี้ณิชาต้องขอตัวลาไปก่อนค่า บ๊ายบายยย >//<


nicha_snc

nicha_snc

สวัสดีค่าาา ชื่อ ณิชา นะค้า^^
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า

ณิชาเป็นคนผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นง่าย
ผมเส้นเล็ก ทำสี โดนความร้อนบ่อย

ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ณิชาด้วยน้า

FULL PROFILE