รีวิวชุดสวยๆที่สามารถ Mix & Match ได้หลายสไตล์ จะใส่ไปเรียนหรือทำงานก็ได้ 🖤🤍

38 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน วันนี้นัทขอมาลองเขียนรีวิวอะไรใหม่ๆที่ไม่เคยทำมาก่อนหน่อยนะคะ ._. นัทขอลองเขียนรีวิวเสื้อผ้าที่นัทไม่เคยเขียนเป็นโพสยาวๆมาก่อนเลย
เรื่องมีอยู่ว่าพอดีทางแบรนด์ picht.official ได้ส่งเสื้อผ้ามาให้นัทลอง และเป็นแนวที่นัทไม่เคยแต่งมาก่อน นัทก็เลยอยากลองดูซะหน่อย นัทไม่เคยใส่เสื้อผ้าแนวเสื้อกล้าม croptop หรือเสื้อโชว์เอวถ่ายรูปแบบนี้มาก่อนเลยค่ะ นี่เป็นครั้งแรกที่นัทได้มีโอกาสแต่งตัวแบบนี้เลย ;-; 
ปกตินัทจะใส่แค่เสื้อยืด เสื้อแขนยาวหรือเสื้อเชิ้ตค่ะ ที่ผ่านมาที่ไม่กล้าใส่แนวประมาณนี้เพราะไม่มั่นใจหุ่นค่ะและกลัวโดนแซวด้วย กลัวโดนบุลลี่ว่ามีพุง รักแร้คล้ำ แขนใหญ่ บลาๆๆๆ หรือเจอคำพูดแย่ๆที่มันออกไปในเชิงคุกคาม TT แต่พอนัทลองเอารูปไปลงทวิตแล้วได้รับคำชมก็เลยรู้สึกมั่นใจขึ้นมาบ้างค่ะ ก็เลยอยากมาเขียนรีวิวให้เพื่อนๆได้อ่าน เผื่อมีคนที่ทำลังมองหาสไตล์การแต่งตัวใหม่ๆ และนัทก็อยากส่งพลังบวกให้เพื่อนๆมีความมั่นใจในการแต่งตัวมากขึ้น
ใดใดคือชุดน่ารักมากกกก เนื้อผ้าดี ใส่แล้วสบายสุดๆเลย ดีไซน์สวย งานตัดเย็บก็ดี นัทขอเริ่มรีวิวจากชุดข้างในกันก่อนเลยค่ะ
ลุคนี้นัทใส่เป็นเสื้อกล้ามคอ U ปกติแล้วส่วนตัวนัทเป็นคนไม่ชอบใส่เสื้อที่ทำให้เห็นหน้าอกชัด อันนี้ก็ค่อนข้างตอบโจทย์ได้ดีเลยแหละ ถึงจะเป็นเสื้อกล้ามแต่ก็ไม่รัดหน้าอก ไม่อึดอัด ไม่ดันทรง ใส่แล้วรู้สึกว่าไม่โป๊ หน้าอกไม่ได้ดูเด่น
แล้วถ้าใครเขินที่จะโชว์พุงโน้ยๆก็สามารถนำ Blazer มาสวมทับได้เหมือนกันนะคะ ✨ จะใส่คลุมทับเฉยๆหรือจะคาดเข็มขัดเพิ่มความคูลก็ได้ทั้งคู่เลยค่ะ จะเอามาใส่ไปทำงานหรือใส่ไปเที่ยวก็ได้หมด แถมเค้ายังมีให้เลือกหลายสีเลยนะ นัทว่าจะซื้อสีขาวมาเพิ่มอยู่เหมือนกันค่ะ 🥺
ส่วนกางเกงก็ใส่สบายมากๆ รอบเอวเป็นยางยืดขยายได้ เวลากินอิ่มแล้วก็ไม่ได้รัดจนอึดอัด และเค้าก็ยังมีกระเป๋ากางเกงและเข็มขัดมาให้ด้วย ( ส่วนตัวนัทชอบใส่แบบไม่คาดเข็มขัดมากกว่า ) 
กางเกงรุ่นนี้จะเลือกใส่แบบเอวสูงหรือเอวต่ำก็ได้หมดเลยนะ นัทขอแนะนำเพื่อนๆที่สูงประมาณ 150 - 155 cm.แบบนัทว่า ให้ใส่คู่กับรองเท้าที่มีส้นเช่นส้นสูงหรือส้นตึกไปเลยจะดีกว่าค่ะ เพราะขากางเกงค่อนข้างกองนิดหน่อย
แล้วใครที่ชอบเสื้อยืด ทางร้านเค้าก็มีเหมือนกันนะคะ เนื้อผ้านิ่ม ไม่หนาและไม่บางจนเกินไป ระบายอากาศได้ดี ใส่สบายแบบสุดๆๆๆอะ ให้ผ่านแบบสิบเต็มสิบ 👌🏻
ตอนนี้นัทอาจจะยังเขินๆกับการแต่งตัวแบบนี้อยู่บ้าง เพราะยังไม่ชินและไม่เคยแต่งมาก่อนด้วย แต่พอลองแต่งแล้วก็รู้สึกเหมือนได้ปลดล็อคตัวเองอยู่เหมือนกันนะ ถึงตอนนี้ยังชอบและชินกับการแต่งตัวสไตล์ที่เราแต่งอยู่เป็นประจำมากกว่าก็ตาม ( อาจจะต้องลองแต่งแบบนี้ให้บ่อยขึ้นจะได้ชินและรู้ว่าตกลงนัทชอบแต่งตัวแบบนี้รึเปล่า )
เพื่อนๆคนไหนที่สนใจก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ IG : picht.official ได้เลยนะคะ 😘 ก่อนจบกระทู้นี้นัทอยากจะบอกกับทุกคนว่า ถ้าอยากใส่อะไรก็ใส่ไปเลยค่ะ my body my choice มั่นใจเข้าไว้ ขอให้ทุกคนมีความสุขและสนุกกับการแต่งตัวนะคะ 🤟🏻💖 อย่าลืมดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะทุกคน ขอให้ทุกคนปลอดภัยจากโควิดค่ะ สำหรับกระทู้นี้เพื่อนๆคิดยังไงก็คอมเมนต์มาบอกกันได้น้า ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า บ๊ายบาย <3  


KYNNSK

KYNNSK

สวัสดีค่า ชื่อนัทค่า
> NC23 & Combination Skin
> เป็นคนชอบซื้อชอบลอง เลยอยากมาบอกต่อว่าใช้แล้วเป็นยังไง
> เขียนรีวิวตามผลลัพธ์ที่ได้เลย
> Twitter , IG = @kynnsk
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้า ฝากตัวด้วยนะคะ

FULL PROFILE