เมคอัพเปลี่ยนลุค!! แต่งหน้าประชุม VDO Call ด่วน! ใน 5 นาที ด้วย 3 ไอเทมจาก Jung Saem Mool

87 21

สวัสดีค่าาา...วันนี้มาด้วยคอนเทนต์สุดเรียล ตามสไตล์ working woman ยุคใหม่ ที่ต้องทำงานแบบ Work From Home เชื่อว่าสาวๆหลายคน จะต้องเจอเหตุการณ์นี้.. เมื่อนั่ง WFH อยู่ดีๆ ดันมีประชุม VDO Conference ด่วน!! 


งานเข้าสิคะ !! เพราะปกติ นั่งทำงานอยู่บ้าน ก็ไม่ค่อยจะแต่งหน้าสักเท่าไหร่ 5555 

นานวันเข้าก็เริ่มชินกับการหน้าสด นั่งเป็นคุณป้าหน้าซีดๆ อย่าได้มีใครมาเห็นเชียว


แต่ถ้าต้องเมคอัพเปลี่ยนลุคใน 5 นาที แมทช์นี้เราต้องรอด! ชั้นจะไม่ยอมหน้าป่วยออกกล้องหรอกค่ะ หันซ้ายหันขวา ต้องอย่าคิดเยอะ เพราะเวลามีไม่มาก วันนี้เลย challenge ให้ทุกคนได้ดูกันว่า มี 3 ไอเทม ก็กู้หน้า สร้างลุคสวยใส แบบ professional พร้อมประชุมได้ไม่ยากค่ะ


ใครทำงานอยู่บ้าน โดนเรียก call ด่วน แบบไม่ทันตั้งตัว เอาไอเดียนี้ไปปรับใช้ได้เลยจ้าาา เราทดลองแล้ว รอดค่ะซิสสสสส..และ 3 ไอเทมที่คว้ามาวันนี้ ก็คือ...

1. Jung Saem Mool Masterclass Radiant Cushion SPA50+ PA+++ (สี N2 : Vanilla)


เราใช้สีนี้อยู่สำหรับผิวขาวเหลืองค่ะ คุชชั่นตัวนี้เน้นปรับโทนสีให้ผิวสว่าง กระจ่างใส งานฉ่ำ งานสุขภาพดี และเป็นรุ่น Wrinkle Care เหมาะกับสาวๆที่กังวลเรื่องริ้วรอยด้วยค่ะ สำหรับเรา แต่ง WFH ประชุมเร่งด่วน เอาอยู่จ้า แต่ส่วนตัวแล้วเป็นคนผิวมัน ถ้าแต่งออกนอกบ้าน เราต้องเซ็ทด้วยแป้งฝุ่น translucent ตามอีกทีค่ะ 

2. Jung Saem Mool Style Up Lash Mascara

อัพขนตางอนยาว คมชัด กันน้ำด้วยนะคะรุ่นนี้ เราว่าแปรงเค้าดีมากเลย มีความเรียวและโค้งรับกับขนตา ทำให้ปัดง่าย ไม่เลอะ และด้วยความที่แปรงไม่หนา ไม่อ้วนใหญ่เกินไป ทำให้สามารถปัดขนตาล่างแบบบางๆ ได้ด้วย

ปกติแล้ว..ใครที่มองข้ามการปัดมาสคาร่าไป อยากให้ลองดูนะคะ เราว่าช่วยเปลี่ยนลุคได้ ทำให้ตาดูกลม ดูคมขึ้น ตาไม่เศร้า ถ้าไม่มีเวลากรีดอายไลเนอร์และอายแชโดว์ ให้ปัดขนตาอย่างเดียว ตาก็ดูคมชัดขึ้นแล้วค่ะ

3. Jung Saem Mool Lip Pression Water Tint Lip Balm (สี Pastela)

ตัวนี้เป็นลิปบาล์มบำรุงริมฝีปาก และให้ทินต์สีแดงระเรื่อ ดูสุขภาพดีมาก เติมความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากด้วย

และในสถานการณ์เร่งรีบแบบนี้ ไม่ต้องวิ่งหาบลัชออนตัวอื่นเลย เคล็ดลับคือ..ใช้ลิปทินต์แบบนี้นี่แหละค่ะ เป็นสีปัดแก้มไปในตัว เราก็จะได้แก้มและปากที่ดูสวยธรรมชาติ สุขภาพดี ไม่ดูตั้งใจเมคอัพแบบโอเว่อร์จนเกินไปค่ะ 

เป็นไงบ้างคะ..ลุคนี้ เราว่าช่วยเสริมสร้างความมั่นใจได้เยอะเลย แต่งน้อย แต่ดูสุขภาพดีมาก ดูไม่ป่วย ไม่ซีดอีกต่อไป

ถ้าให้เลือกเมคอัพเปลี่ยนลุค 3 ชิ้น ในเวลาเร่งด่วนแบบนี้! ทุกคนเลือกอะไรกันบ้าง มาป้ายยาหน่อยค่ะ เผื่อเปลี่ยนลุคประชุมรอบหน้าจะไปทดลองบ้าง หรือใครใช้ 3 ชิ้นนี้เหมือนเราอยู่บ้าง เวิร์คมั้ย มาเม้าท์หน่อยนะคะซิสสส 


ArchiReview

ArchiReview

สวัสดีค่าา อชิ นะคะทุกคน
ยินดีที่ได้แบ่งปันประสบการณ์สกินแคร์ เครื่องสำอาง และไอเท็มความสวยความงาม สุขภาพดี กับทุกคนในบ้านหลังนี้ค่ะ
----------------------------------------------------------
เกี่ยวกับเรา..

สภาพผิวหน้า : ผิวผสม(ค่อนมัน) / อุดตันง่าย ระคายเคืองง่าย / มีปัญหารอยสิว / มีกระจางๆ / เริ่มมีริ้วรอยเล็กๆ (หลังจากอายุแตะเลข 3 หมาดๆ)

ผิวกาย : ผิวสุขภาพดี (ดีกว่าหน้าเยอะมาก 555 เพราะติดโลชั่น ติดใช้ออยล์ตั้งแต่วัยรุ่น)

ผม : ผมยาว พื้นฐานผมหยักศก ปัจจุบันเป็นผมดัดดิจิตอล (มีช่วงตัดสั้น 2-3 ปี แต่ก็เป็นผมดัดต่อเนื่องมาเกือบ 10 ปีค่ะ) สีผมธรรมชาติ สีออกน้ำตาลเข้ม ไม่ใช่คนผมดำสนิทแต่เกิดค่ะ

ปาก : โดยพื้นฐานปากไม่คล้ำอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ชมพูมาก มีปัญหาปากแห้ง รอบริมฝีปากลอกบ้าง ในบางช่วงเวลาที่พักผ่อนน้อย ดื่มน้ำน้อยค่ะ
----------------------------------------------------------

IG : archiraya.a
Tiktok : Archiraya's Diary , Archi.Review

FULL PROFILE