ป้ายยาไอเทมใหม่ LA MER The Hydrating Infused Emulsion

61 22
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!
แวะมาป้ายยาไอเทมใหม่ล่าสุดจาก LA MER ที่เราเพิ่งได้รับขนาดทดลองมาจากทาง Jeban สดๆ ร้อนๆ อย่าง LA MER The Hydrating Infused Emulsion มาลองเทสต์เนื้อสัมผัสให้ชมกันก่อนฮะ
ทาง LA MER เคลมว่า The Hydrating Infused Emulsion เป็นอิมัลชั่นที่มีเนื้อสัมผัสบางเบาดุจขนนก ซึ่งก็ไม่เถียงเพราะจากที่เราลองเทสต์ คือ เนื้อสัมผัสเบามาก ละมุนผิวสุด) และแน่นอนว่านอกจากจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแล้ว ยังช่วยปลอบประโลมผิว รวมถึงลดการอักเสบด้วย Miracle Broth™ เอกสิทธิ์เฉพาะจากลาแมร์

แถมทาง JEBAN ยังส่ง 2 ไอเทมในสุดฮิตอย่าง The Treatment Lotion และ Crème de La Mer ในขนาดทดลองมาให้เราด้วยซึ่ง The Treatment Lotion เราเคยเขียนรีวิวไปแล้วก่อนหน้านี้ส่วน Crème de LA MER เป็นไอเทมใหม่ที่เราเพิ่งเคยได้ลองสัมผัสเป็นครั้งแรก และพบว่าเนื้อไม่ได้หนักอย่างที่คิดและส่วนตัวค่อนข้างชอบเลยแหละฮะ

เอาเป็นว่าใครที่เป็นสาวก LA MER อยู่แล้วก็อดใจรอกันก่อนแล้วกันฮะคาด เพราะเราแอบเห็นทางหน้า Official Website ของ LA MER มีภาพผลิตภัณฑ์ตัวนี้แล้วคาดว่าคงอีกไม่นานเกินรอขอรับ สุดท้ายก็ต้องขอบคุณทาง JEBAN และ LA MER Thailand มากๆ ครับที่ส่งผลิตภัณฑ์มาให้บูมได้ลองเล่นและนำมาแชร์ให้เพื่อนๆ ได้ชมกันก่อนใคร


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE