แค่ 15 นาทีที่อยู่บ้าน ก็ปรนนิบัติผิวหน้าได้ ด้วยมาส์กสุด Organic จาก Divyne - Pink Superfruit Mask - :)

76 33
WITH <strong>Divyne</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)



สวัสดีค่าทุกคนน กลับมาเจอกันอีกแล้วค่ะ

คิดถึงจัง ฮืออ





ช่วงนี้ (ซึ่งเป็นช่วงที่ยาวนานและสถาณการณ์ก็แอบตึงเครียด 🥺) อยู่บ้านกันใช่ไหมคะ ? วิเลยจะมา แนะนำกิจกรรมที่ช่วยให้จิตใจผ่อนคลาย ลดความตึงเครียดในช่วงนี้ลง แถมยังได้ดูแลตัวเองไปในตัวอีกด้วยน้า ..


ซึ่งก็ทำง่ายมาก และเชื่อว่าหลายๆคน (รวมถึงตัววิเอง) ถ้าเป็นเมื่อก่อนก็จะทำในเวลาว่าง เช่นวันหยุดสุดสัปดาห์ หรืออาจจะเป็นช่วงเวลาก่อนนอน.. แต่ในช่วงที่อยู่บ้านทุกวันแบบนี้ ก็ถือโอกาส “มาส์กหน้าไปด้วย ทำงานไปด้วย” ได้เลย เพราะใช้เวลาเพียง 15 นาที เท่านั้นค่ะ



แต่ก่อนจะเริ่มกิจกรรมผ่อนคลายอารมณ์และดูแลตัวเองด้วยการมาส์กหน้าที่วิว่านี้ เราก็ต้องมี ผลิตภัณฑ์ดีๆ ซึ่งเป็นหัวใจหลักในกิจกรรมครั้งนี้อยู่ด้วย และวิเชื่อว่าถ้าหลายๆคนได้ลองต้องชอบมากแน่ๆ นั่นก็คือ..



 Divyne 

- Pink Superfruit Mask -


มาส์ก Superfruit ออร์แกนิค สีชมพู



กระปุกนี้นี่เองงง






นอกจากสีที่น่ารัก นุบนิบใจแล้ว กลิ่นยังหอมฟุ้งออกมาจากกระปุกเลยค่ะ ซึ่งในกล่อง ไม่ได้มีแค่ตัวผงมาส์ก แต่ยังมาพร้อมกับแปรงสุดพรีเมี่ยมแบบนี้ ที่ขนนุ่มมากกก แค่สัมผัสก็รู้สึกดีเลย




เปิดกระปุกออกมาปุ๊บ เราก็จะได้เจอกับ ผงมาส์กออแกนิกสีชมพู แบบนี้ค่ะ กลิ่นหอมอโรม่ามากเลย เหมือนมีคนจุดน้ำมันหอมระเหยอยู่ตลอดเวลา ให้ฟีลเหมือนอยู่ในสปา แต่นี่คือการ มาส์กหน้าที่บ้านแบบสะดวกและผ่อนคลายสุดๆ


ซึ่งนอกเหนือจากแพคเกจและกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์แสนดีงามนี้ เจ้า Pink Superfruit Mask ตัวนี้ ยังอัดแน่นไปด้วยส่วนผสมที่เป็นประโยชน์กับผิวมาแบบจุกๆ เรียกได้ว่าทาง Divyne ใส่ใจ และพิถีพิถันกับส่วนผสมเป็นอย่างมาก เพราะไม่ใช่แค่การมาส์กหน้าให้ผ่อนคลาย แต่ต้องช่วยฟื้นฟูและดูผิวไปในตัวได้ด้วย :)





ส่วนผสมหลักที่คัดสรรมาอย่างดี…



จากทั่วทุกมุมโลก ถูกบรรจุลงใน Pink Superfruit Mask กระปุกนี้ แบบไม่กั๊ก เพื่อให้ได้ออกมาเป็น มาส์กโคลนสีชมพูออร์แกนิก อาหารผิวสุดเข้มข้นแบบเต็มโดส เสิร์ฟถึงผิวของเราได้ในเวลาไม่กี่นาที … ซึ่งส่วนผสมหลักเหล่านี้ สามารถทำงานร่วมกันได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น



  • สารสกัดจากผลและเมล็ด Baobab (เบาบับ) - King of Superfruit - ที่อุดมไปด้วยวิตามิน และมีสาร Antioxidants สูง ช่วยฟื้นฟูและบำรุงให้ผิวกระชับ คืนความชุ่มชื่น ปลอบประโลมผิวจากการอักเสบของสิว


  • Pink Volcanic Clay (Detoxifying) : โคลนภูเขาไฟสีชมพูเนื้อเนียนละเอียด โมเลกุลเล็ก ที่ช่วย Detox ผิว อุดมไปด้วยแร่ธาตุหลากหลายชนิด ช่วยดูดซับสิ่งสกปรกที่อุดตันตามรูขุมขนได้อย่างสะอาดล้ำลึก ลดปัญหาความมันส่วนเกิน ต้นเหตุของสิว กระชับรูขุมขนให้เล็กลง กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด


  • Jojoba Oil , Aloe Vera (Soothing) : ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการระคายเคืองและการอักเสบของสิว


  • Sodium Hyaluronate (Moisturising) : ไฮยารูรอนที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันเสมอ มีอยู่ในมาส์กตัวนี้ด้วยน้า ช่วยกักเก็บน้ำใต้ผิว ให้ผิวอิ่มน้ำ เต่งตึง แลดูอ่อนเยาว์


  • Fruit Extract : ซึ่งได้แก่ Pineapple Extract, Watermelon Seed Oil และ Papaya Extract ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้กระจ่างใส ลดการอุดตันในรูขุมขน


  • Oryza Sativa powder (Exfoliating) : สารสกัดจากข้าว ช่วยผลัดเซลล์อย่างอ่อนโยน มีสารต้านอนุมูลอิสระ ลดสาเหตุของการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ลดรอยแผลเป็น รวมไปถึงรอยหมองคล้ำ เพื่อให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น สุขภาพดี


นี่คือเรามาส์กหน้าแค่หนึ่งครั้ง แต่ได้ประโยชน์กับผิวแบบเต็มๆ!! เพราะส่วนผสมอัดแน่นมากก 






มาค่ะทุกคน! ไปมาส์กหน้าด้วยกันดีกว่า

ดูสิว่า จะสะดวก และผ่อนคลายขนาดไหนน






จากผงมาส์กสีชมพู ให้เนื้อมาส์กโคลนนุ่มสบายผิว



ด้วยอุปกรณ์แค่ไม่กี่ชิ้น ที่มีอยู่และหาได้ง่าย ก็สามารถสร้างบรรยากาศเหมือนอยู่ในสปาได้เลยค่ะ





วิธีการผสมก่อนมาส์กหน้าก็แสนง่ายยย เพียงแค่มี..


  • ช้อนโต๊ะ

  • น้ำสะอาด

  • ถ้วย (เพื่อผสมผงมาส์กกับน้ำเปล่า)

  • Divyne - Pink Superfruit Mask ซึ่งเป็นพระเอกของเราในวันนี้





 :: ผสมผง Divyne - Pink Superfruit Mask 1 ช้อนโต๊ะ ลงในน้ำสะอาด แค่พอประมาณนะคะ ไม่ให้เนื้อมาส์กเหลวจนเกินไป จากนั้นคนให้เป็นเนื้อเดียวกัน เพียงเท่านี้ เราก็จะได้เนื้อมาส์กโคลนสีชมพู กลิ่นหอมผ่อนคลายพร้อมใช้งานแล้วค่า



 :: นำเนื้อมาส์กมาทาให้ทั่วใบหน้า และทิ้งไว้ 10-15 นาทีให้แห้ง จากนั้นล้างออกด้วยน้ำเปล่าให้สะอาดค่ะ





ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ความมันส่วนเกินหายไปทันที สัมผัสได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้



  สภาพผิวของวิ   : มีปัญหารูขุมขนกว้าง ความมันส่วนเกินและเป็นสิวค่ะ ติดแดงและค่อยไปทางระคายเคืองได้ง่าย 


  ความรู้สึกหลังใช้   : คือสัมผัสได้เลยว่าความมันส่วนเกินนั้นหายไป ผิวสะอาดหมดจดเหมือนหายใจได้555555 ผิวนุ่มชุ่มชื้นและกระจ่างใสขึ้น ปรับสมดุลให้กับผิวในทันที และเมื่อใช้ครบอาทิตย์ บริเวณที่มีสิวอุดตัน วิรู้สึกว่าน้องถูกดูดออกมา ทำให้สามารถกดออกได้ง่ายขึ้น ผิวใสขึ้นจริงค่ะ


มากกว่าผิวที่ดีขึ้น ก็คงจะเป็นอารมณ์ที่ผ่อนคลายมากๆในขณะที่ใช้ คลายเรื่องวุ่นวาย และวางความกังวลไปได้หมดเลย นอกจากกลิ่นที่ดีแล้วในขณะที่ใช้ เราจะรู้สึกเย็นสบายผิวมากๆค่ะ 





ข้อแนะนำเพิ่มเติมในการใช้ สำหรับผิวแต่ละประเภท :)



สำหรับมาส์กโคลนออร์แกนิกตัวนี้ สามารถใช้กับผิวได้ทุกประเภท เลยหละค่ะ และสามารถแบ่งใช้ได้ จะ ทาทั่วใบหน้า หรือใช้แต้มเฉพาะจุดก็ได้เช่นกัน สำหรับคน..


  ผิวมัน   - แนะนำให้ใช้ 3-4 ครั้ง / สัปดาห์

  ผิวประเภทอื่นๆ   - ใช้ 1-2 ครั้ง / สัปดาห์ เท่านั้นค่ะ


และนอกจากการผสมน้ำเปล่าเพื่อให้ได้มาส์กโคลนแล้ว เรายังสามารถ DIY เป็นมาส์กแบบอื่นได้ด้วย เช่น ผสมกับโยเกิร์ตหรือน้ำผึ้ง ก็ได้เหมือนกันค่ะ แต่ **ควรทดสอบการแพ้ก่อนใช้ด้วยน้าา






สำหรับใครที่ช่วงนี้อยู่บ้านแล้วเครียดๆ หันมาดูแลตัวเองกันนะคะ มาทำกิจกรรมผ่อนคลายๆแบบนี้กันดีกว่า :) มันช่วยได้จริงๆ 



และถ้าใครอยากลองผลิตภัณฑ์ดีๆแบบนี้จาก Divyne ก็สามารถสั่งซื้อได้ที่ 

::   เว็บไซต์ Divyne.com  IG: @getdivyne , FB: Divyne   ::  ได้เลยค่ะ เสิร์ฟความสวยถึงบ้านเลย สะดวกมากก แถมเค้ายังเป็นผลิตภัณฑ์วีแกนและไม่ทดลองในสัตว์ด้วยน้าา ดีต่อใจมากเยย 🥺💓






สำหรับวันนี้ วิขอตัวลาไปก่อนน้า

แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีค่าา (:





W-wi Rujira

W-wi Rujira

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อวินะค้า จะมาแชร์สิ่งที่ใช้แล้วชอบให้ทุกๆคนได้เข้ามาอ่านนะค้า สามารถแสดงความคิดเห็นได้นะคะ :)

Playhard, Work harder ?⚡️

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ?

:: Contact ::
Line id : wirujirab.

FULL PROFILE