ชุดที่นอนที่นอน PASAYA ดีจริงไหม?? แต่ที่รู้ๆหลับสบายกว่าที่เคยใช้มา

47 15

สวัสดีเพื่อนๆทุกคนค่า เมื่อก่อนเป็นคนที่ไม่ให้ความสำคัญกับผ้าปูที่นอนเลย คิดว่าอะไรก็เหมือนกันหมดแหละ แต่พอได้ลองใช้ผ้าปูที่นอน PASAYA โอ้โห!! ความคิดที่คิดที่เคยเชื่อพังหมด เชื่อแล้วจ้าว่าต่างจริง ปกติเป็นคนนอนดึกมากเพราะนอนไม่ค่อยหลับส่วนนึงแบบเป็นคนขี้ร้อนอ่ะ ชุดที่นอนที่เคยใช้มาเวลาห่มจะรู้สึกหนักๆและร้อน ไม่ค่อยสบายเนื้อสบายตัวเท่าไหร่ แต่พอได้ลองใช้ชุดที่นอนของ PASAYA ก็คือแทบกราบเพราะหลับสบายจริง ทำให้การนอนของลูกตาลดีขึ้นมากกก รุ่นที่ใช้นี้เป็น PASAYA BAZICS Ordinary Collection ชุดที่นอน 800 เส้นด้าย
คอลเลคชั่นนี้ตอบโจทย์คนที่ชอบอะไรแบบมินิมอลแต่ยังคงความเรียบหรู น้อยแต่มากที่แท้ทรู เพราะโทนสีจะเป็นโมโนโทนให้ฟีลอบอุ่น คลาสสิค เรียบง่าย มองแล้วรู้สึกผ่อนคลาย แต่งห้องได้ง่ายมากๆไม่ว่าจะสายมินิมอล เรียบหรูหรือ Cozy ก็ได้หมด  

ส่วนตัวลูกตาลเองนั้นชอบแนวนี้แหละน้อยแต่มาก ให้ความเรียบหรูและอบอุ่นน่านอนสุดๆใช่ไหมล่า แค่มองก็รู้แล้วว่าดือออออ

นอนให้ดูสัก 1 แมท  

คอลนี้มีถึง 8 สีให้เลือก Soft White, Mild Taupe, Shadow Gray, Dusty Brown, Concrete Gray, Starry Blue, Crystal White และ Pitch Black
สามารถเลือก Mix & Match ได้เลย ห้องลูกตาลเลือกเป็นชุดที่นอนสี Mild Taupe ตัดด้วยสี Soft White ช่วงนี้อินสีนี้มาก

แอบถ่ายแพคเกจจิ้งเค้าไว้ให้ดู

ที่ชอบอีกอย่างและมั่นใจในคุณภาพของ PASAYA ก็เพราะว่าชุดที่นอนเค้าปลอดสารที่ก่อมะเร็ง, ยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อจุรินทรีย์ต่างๆทั้งแบคทีเรีย ยีสต์และเชื้อรา ด้วยมาตราฐาน MSL จากประเทศอังกฤษ, ป้องกันไรฝุ่น และไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ ดีมากๆเลยค่ะสำหรับคนที่เป็นภูมิแพ้ คือแบบโครตพรีเมี่ยมมม 

ยืนยันเลยว่าสัมผัสเค้าดีมากไม่เหมือนกับชุดที่นอนที่เคยใช้มาเลย The Best !! คือมันลื่นๆสบายผิวอ่ะ ติดมากกรักมากกเธอทำให้ชั้นไม่กล้าใช้แบรนด์อื่น ถ้าเทียบราคาถือว่าคุ้มค่ากับราคามาก แนะนำเลย ยิ่งสำหรับคนที่หลับยากอาจจะมีปัญหาเพราะที่นอนเราไม่สบายนะ ลองเปลี่ยนไปใช้ชุดที่นอนที่เค้ามีเส้นด้ายเยอะๆอย่าง PASAYA อาจจะได้สัมผัสใหม่ดีๆแบบเรา <3 นอกจากนี้เค้ายังมีรุ่น Square และ Linear Collection ที่เป็น 500 เส้นด้ายและรุ่นอื่นๆด้วยนะ ลองไปดูที่เฟสบุคเพจ : PASAYA ได้เลย สำหรับวันนี้ลาไปก่อนนะคะ บ๊ายบายยย 


Lookktarnn

Lookktarnn

สวัสดีค่ะทุกคน ลูกตาลนะคะ โดยปกติเป็นคนชอบแต่งหน้าและทำธุรกิจ สร้างสรรค์งานต่างๆ ชอบทุกอย่างที่เกี่ยวกับ Beauty Content ติดตามข่าวสารและเทรนใหม่ๆอยู่เสมอ ชอบถ่ายรูปมากๆ และมักจะสรรหาสิ่งใหม่ๆมาอัพเดตเสมอ ยังไงฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ :))

FULL PROFILE