4 steps 4 skincare ฟื้นฟู ดูแลปัญหาสิวๆ และผิวขาดน้ำ | mylittlepleng

45 17
WITH <strong>Smooto</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)


สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน


วันนี้เพลงขอนำเสนอสกินแคร์ในหมวดหมู่ของการฟื้นฟูผิว ปลอบประโลมผิว พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ซึ่งเหมาะกับคนที่มีปัญหาสิว ผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ ซึ่งเป็นปัญหาผิวที่เพลงพบเจออยู่ตอนนี้เลย จึงได้ลองจับเซ็ตสกินแคร์ใหม่ให้ตัวเอง พอลองมาใช้ 4 ตัวนี้ เป็น 4 steps ในการบำรุงผิว ผิวดีขึ้นมากๆเลย จนต้องมาแชร์ให้เพื่อนๆ เราไปดูรายละเอียดของแต่ละตัวกันดีกว่าค่ะ





Step 1 BOM Eight Tea Toner





สำหรับสเต็ปแรกของการบำรุงผิวเพลงจะเช็ดหน้าด้วยโทนเนอร์ของ BOM เป็นแบรนด์เกาหลี ซึ่งเค้ามีสารสกัดจากชาเขียว และใบชาถึง 8 ชนิด ซึ่งจะช่วยรักษาความสมดุล ปกป้องผิวหน้าให้สะอาด สดชื่น และนุ่มขึ้น ช่วยปลอบประโลมผิว พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ใช้แล้วผิวอิ่มฟูมากๆ เหมาะกับทุกสภาพผิวด้วย





หลังใช้ผิวสะอาดขึ้น สดชื่นขึ้นมากๆ รู้สึกได้ถึงการปลอบประโลมผิว สบายผิวสุดๆ


ขนาด 150 ml. ราคา 199 บาท





Step 2 SMOOTO Aloe-E Snail Bright Gel





ครีมซองลูกรักตลอดกาล เพลงไม่เคยเปลี่ยนใจจากตัวนี้เลย ใช้มาโดยตลอด หมดไปหลายสิบซอง ใช้ดีจริงแบบไม่ต้องอวยเลย ซึ่งเค้าช่วยฟื้นคืนผิวใส แถมยังเติมน้ำให้ผิว คนผิวแห้งแบบเพลงชอบมากๆ แถมยังช่วยลดรอยดำรอยแดงจากสิวด้วย เพราะมีสารสกัดจากว่านหางจระเข้เข้มข้นถึง 99.5% แถมยังผสมวิตามินอีและสารสกัดจากเมือกหอยทากอีกด้วย





ตัวนี้เป็นเนื้อเจลบางเบามาก เพลงทาเป็น step ที่ 2 เจลซึมไวมากๆ เพลงชอบที่เค้าไม่มีแอลกอฮอล์ด้วย ผิวแพ้ง่ายใช้ได้


ขนาด 50 กรัม ราคา 49 บาท





Step 3 Innisfree Green Tea Seed Serum





เซรั่มชาเขียวในตำนานของ innisfree เค้าเป็นตัวช่วยเสริมเกราะป้องกันความชื้นของผิว ทำให้ผิวที่ไม่ชุ่มชื้น หรือส่วนของผิวที่แลดูมีความเสียหายกลับมาดีอีกครั้ง ใครที่ผิวสูญเสียความชุ่มชื้นต้องลอง เพราะเค้าจะช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น และให้ผิวผ่อนคลาย





เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมไวมากๆ ใช้แล้วผิวชุ่มชื้นยาวนาน สาวผิวแห้งแบบเราไม่กลัวความแห้งของผิวอีกต่อไป และด้วยความที่เค้ามีสารสกัดจากชาเขียว ช่วยปลอบประโลมผิว รอยแดงจางลงด้วย


ขนาด 80 ml. ราคา 1,000 บาท





Step 4 OLAY White Radiance Niacinamide + Cica Super Serum





เซรั่มโอเลย์ตัวนี้ เค้ามีสารสกัดจาก Niacinamide หรือว่าวิตามิน B3 นั่นเอง และมีสารสกัดจากใบบัวบก ซึ่งทำงานร่วมกันได้ดีมาก ช่วยปลอบประโลมผิว พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผิวขาดน้ำ ผิวเป็นสิวก็สามารถใช้ได้ ใครที่มีรอยแดงแนะนำเลย





หลังใช้รู้สึกได้ถึงความโกลว์ใสของผิว ผิวฟูชุ่มชื้นมากๆ รอยแดงจางลง ใช้แล้วสบายผิวขึ้นมากๆ ผิวแข็งแรงขึ้น เจอมลภาวะในช่วงนี้ไม่ต้องกลัวผิวจะเสียเลย แถมใช้แล้วผิวยังเรียบเนียนขึ้นอีกด้วย ชอบมากๆเลย


ขนาด 30 ml. ราคา 999 บาท


ทั้งหมดนี้ก็เป็น 4 สกินแคร์ 4 steps ของเพลงที่ใช้แล้วชอบในหมวดของการปลอบประโลม ฟื้นฟูผิว เติมความชุ่มชื้นให้ผิว หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกันนะคะ


สำหรับกระทู้นี้เพลงต้องลาไปก่อนแล้วค่า


เจอกันกระทู้หน้านะคะ~~




mylittlepleng

mylittlepleng

สวัสดีค่าา^^ ชื่อเพลงนะค้าา เป็นคนเชียงใหม่เจ้า 55555 อายุ 22 ปีแล้ว ตอนนี้เป็นนักศึกษาพยาบาล ปี 4 แล้ววว เรียนหนักมากแต่จะพยายามมารีวิวให้ทุกคนชมบ่อยๆนะค้า

ในแอคนี้จะรีวิวทุกอย่างที่เพลงชอบเลยยยย ส่วนใหญ่ก็เป็นแนวๆบิวตี้ เพราะหลงรักและบ้าเครื่องสำอางขั้นสุด555555

สภาพผิวของเพลงก็คือเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางแห้งค่า ปัญหาผิวส่วนใหญ่ก็จะมีรอยสิว ใต้ตาคล้ำ ประมาณนี้เลย

ขอบคุณที่เข้ามาติดตามชมผลงานนะค้า ขอบคุณทุก❤️และคอมเม้นค่า ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้า~

TW : mylittlepleng
IG : mylittlepleng_review
FB page : เพลงรีวิว

ติดต่องาน
Line ID : paiwarin1506

Jeban แอคเก่า : The Pleng

FULL PROFILE