ซื้อ estee ANR คิดว่าของปลอมค่ะ

40 7
สวัสดีค่ะ ปกติเราเป็นคนที่ใช้ estee ANR มาตลอด โดยปกติก็ซื้อที่เค้าเตอร์ แต่บังเอิญได้มีโอกาสซื้อจากแม่ค้าออนไลน์ทาง FB เพราะความฉลาดน้อยเห็นแก่ราคาถูกกว่าปกติ สติเลยหายรีบ CF มาใช้ มาค่ะ เราจะมาลองเปรียมเทียบให้ดูระหว่างของแท้ที่ซื้อจากเค้าเตอร์ กับของที่เราคิดว่าปลอม โดยราคาที่เราได้มาคือ ขนาด 50 Ml ราคา 2,390 บาท
ส่วนเรื่องกลิ่น ถ้าใครใช้ ANR เป็นประจำจะรู้ได้ว่า ANR จะมีกลิ่นเฉพาะคือสมุนไพรอ่อนๆ แต่ตัวขวดที่เราคิดว่าปลอมที่เราต้องตกใจคือกลิ่นแรงมาก แรงแบบไม่กล้าดมเลย แต่ตอนแรกที่ได้มาก็นังปลอบใจตัวเองว่าแต่ละรอบ ผลิตออกมาก็ต้องกลิ่นต่างกันบ้าง แต่พอใช้ไปเรื่อยๆ ตัวหนังสือเริ่มหาย ฝาหลุดเลยเลิกใช้เลยและตั้งข้อสังเกตุเลยค่ะว่าของปลอม แล้ว การผลิตเราคิดว่า Estee ไม่น่าปล่อยให้ QC หลุดเละเทะขนาดนี้
ซึ่งจากการคาดเดาของเราอาจเป็นไปได้ 2 ทางคือ
1. แม่ค้ารู้ว่าปลอมก็ยังเอามาขาย

2. แม่ค้าก็โดนหลอกมาอีกทีว่าเป็นของแท้



เอาละทั้งหมดที่เรามาเทียบให้ดูก็เพื่ออยากจะแชร์ประสบการณ์ ไม่อยากให้ใครโดนแบบเรา และขอย้ำเลยนะคะ เดี๋ยวนี้ของปลอมทำเป๊ะมากๆ ถ้าไม่นั่งสังเกตุนานๆ ดูไม่รู้แน่ ย้ำของปลอมทำเหมือนจริงๆ ทั้งขนาดของขวด สีตัวอักษร รูปแบบฟ้อน ระยะห่างของตัวหนังสือ ระยะห่างจากสุดขวดลงมาที่ตัวหนังสือ ก็เท่ากันเป๊ะ เราวัดมาหมดแล้ว แม้กระทั่งสีเนื้อครีมเดี๋ยวนี้ของปลอมก็ทำสีเหมือนกันมากค่ะ
เพราะฉะนั้นซื้อจากที่ที่เรามั่นใจว่าแท้ และสบายใจที่สุดดีกว่าค่ะ


Phakawan Bunnag

Phakawan Bunnag

FULL PROFILE