คลีนซิ่งเจ้านาง คลีนซิ่งออร์แกนิคสูตรอ่อนโยนพิเศษทำความสะอาดหมดจดพร้อมดูแลปัญหาสิว

47 11
WITH <strong>เจ้านาง</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ฮัลโหลค่าทุกคนนน วันนี้ทรายกลับมาอีกแล้วมาพร้อมกับปัญหาโลกแตกที่คนส่วนใหญ่ต้องเจอ! นั่นก็คือออ การใช้คลีนซิ่งแล้วสิวขึ้นเพราะเราแพ้นั่นเองงง!! ขอเกริ่นย้อนกลับไปก่อนเลยว่า สมัยนี้ใครๆ ก็ต้องแต่งหน้าเนาะไม่ว่าจะเพศไหนๆ แต่งนิดเติมหน่อยหรือแต่งจัดเต็มก็ว่ากันไปและสิ่งที่เราต้องทำทุกวันคู่กับการแต่งหน้าก็คือการล้างทำความสะอาดเอาเครื่องสำอางออกไป ทำความสะอาดไม่หมด.....สิวขึ้น แพ้คลีนซิ่ง....ก็สิวขึ้นเช่นกัน (มองบน เลิ่กลั่ก) และช่วงนี้รู้สึกว่าผิวหน้าตัวเองอ่อนแอมาก แพ้ง่าย ด้วยมลภาวะต่างๆ รอบตัวที่เยอะขึ้นแน่ๆ (โทษอากาศไว้ก่อน5555) ทรายเลยต้องเลือกคลีนซิ่งที่อ่อนโยนกับผิวแบบสุดๆ และก็พอดีกับที่ไปเห็นว่าแบรนด์ “เจ้านาง” เขามีคลีนซิ่งแล้วนะ ไอตัวเราก็ใช้เครื่องสำอางเขาหลายอย่างไงเพราะมันถูกและดีอ่ะเลยขอลองอันนี้เพิ่มอีกอย่างซะเลย

Chaonang Organic Cleansing Water (Extra Sensitive)

หรือเรียกสั้นๆว่า “คลีนซิ่งเจ้านาง” เป็นคลีนซิ่งออร์แกนิคสูตรอ่อนโยนพิเศษ ย้ำ! ว่าพิเศษเลยยย เพราะมีแต่สารสกัดจากธรรมชาติ ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอลกอฮอล์ และพาราเบน พร้อมกับผ่านการทดสอบจากสถาบันแพทย์ผิวหนังเรียบร้อยเพื่อเป็นการยืนยันนอนยันกันไปเลยว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว และไม่อุดตันรูขุมขนซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว เหมาะกับทุกสภาพผิว นอกจากจะอ่อนโยนมากๆแล้วเขายังช่วยดูแลปัญหาการเกิดสิวด้วยสารสกัด Tea Tree Oil และสารสกัด Sacred Lotus Flower Extract ที่เพิ่มความชุ่มชื้น ผิวหน้าแลดูกระจ่างใส นอกจากเพิ่มแล้วเขายังช่วยคงความชุ่มชื้นของผิวหน้าด้วยสารสกัด Pentavitin ค่ะ ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นคลีนซิ่งที่อ่อนโยนต่อผิวไม่ทำให้เกิดการแพ้ขึ้นมาแต่เวลาเราออกไปเจอมลภาวะ แสงแดดข้างนอกก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้ผิวเกิดการระคายเคืองขึ้นได้ เจ้านางเขาก็คิดกันตรงส่วนนี้ไว้แล้วเพราะเขาได้ใส่สารสกัด Chamomile Extract เข้ามาช่วยปลอบประโลมผิวจากการระคายเคืองในขั้นแรก และ Allantion  ช่วยดูแลผิวจากการระคายเคืองอีกต่อนึง 

มีไมเซล่า เทคโนโลยีขจัดสิ่งสกปรกบนผิวได้อย่างล้ำลึก ใช้ได้ทั้งผิวหน้า รอบดวงตา และริมฝีปาก สรุปสั้นๆ คือซองเดียวใช้ได้ทั้งหน้า ไม่ต้องยุ่งยากหลายขั้นตอน และจากรูปก็เห็นๆกันไปเลยว่าเจ้านางเขาเอาอยู่จริง เช็ดได้สะอาดหมดจดทั้งเครื่องสำอาง สารกันแดด และมลภาวะต่างๆ ทุกอย่างออกมากับสำลีแค่แผ่นเดียวค่ะ และหลังจากเช็ดเสร็จแปลกมากตรงที่เนื้อคลีนซิ่งเขาไม่มีความมันเลยนะแต่เช็ดแล้วผิวหน้าไม่แห้งตึงเลย และตอนเช็ดเราจะรู้สึกว่าสัมผัสมันลื่นๆอ่ะ ไม่ได้เสียดสีกับผิวหน้ามากไป เดอะเบส! ฉันชอบตรงนี้

เช็ดสะอาดหมดจด สยบทุกปัญหาผิวแพ้ง่าย พร้อมให้การบำรุงอย่างล้ำลึก ก็ต้องยอมเขาแหละคลีนซิ่งเจ้านาง เป็นอีกหนึ่งของถูกและดีจากแบรนด์เจ้านางจ้า ไปลองตามกันได้ที่ Beautrium, Suncosmate, Coscen, Konvy, CJ  ช่องทางเยอะแยะ เลือกตามสะดวกโลด


Sandsannn

Sandsannn

ทรายเองนะคะ ใครอยากติชมหรืออยากให้รีวิวอะไรเพิ่มเติมสามารถติดต่อทรายมาได้เลยค่ะ
line: sandsann

FULL PROFILE