ปรนนิบัติผิวกายและผิวเท้าไป 2 ไอเทมตัวใหม่ล่าสุด!! กับ Lush Surprise Box กล่องนี้ 🎁

55 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

เป็นลูกค้าแบรนด์ Lush มาครบปีเต็ม เรียกได้ว่าสอยเกือบทุกไอเทมของร้านแล้ว โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์กลุ่มดูแลผิวกาย และลัชได้ออกตัวใหม่ล่าสุดก็คือ Shower Gel กลิ่น Good Karma และ Repeat Foot Balm ที่เมืองนอก 2 ไอเทมนี้เพิ่งวายขายมาได้สักพัก และในส่วนของไทยก็ได้นำเข้ามาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  นั่นก็คือ

🍃Good Karma Shower Gel 

•กลิ่น Karma ถือได้ว่าเป็นกลิ่นยอดนิยมที่ถูกใจใครหลายๆคนมาก โดยทำออกมาทั้งในรูปแบบของ Bubble Bar, น้ำหอม, รวมถึงสบู่อีกด้วย เป็นกลิ่นที่ถูกเรียกร้องมากที่สุด(รวมถึงตัวผมด้วย) ที่อยากให้ทำมาในไลน์ของเจลอาบน้ำ ซึ่งลัชก็ทำมาจริงๆ แนวกลิ่นก็เด่นด้วยพิมเสน (Patchouli Oil) กับ Lavendin Oil ที่ให้ความหอมสดชื่นสบายจมูกมาก ทุกครั้งที่ได้อาบกลิ่นนี้คือรีแลกซ์สมอง ผ่อนคลายอารมณ์สุดๆ 

🍊Repeat Foot Balm

•ดูแลผิวกายแล้วผิวเท้าก็สำคัญเช่นกัน น้อยแบรนด์นะที่จะแยกผลิตภัณฑ์ทาผิวสำหรับเท้าออกมาเฉพาะ ซึ่งลัชทำตั้งแต่ ครีมทาเท้า,ครีมมาส์กเท้า, แป้งโรยเท้า, รวมถึงก้อนสครับเท้า มาปีนี้ก็ออกบาล์มทาเท้า ซึ่งใช้ได้ทั้งทาลงบนเล็บเท้า ส้นเท้าที่แตกได้ด้วย จากส่วนผสมของ Jojoba Oil ที่เป็นตัวช่วยหล่อลื่นให้ผิวของเราที่แห้งพร้อมกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ เนื้อบาล์มเกลี่ยง่ายและกลิ่นหอมเหมือนแยมส้ม กลิ่นดีสุดๆ

•แนะนำว่าใช้คู่กับ Pumice Power ก้อนสบู่หินภูเขาไฟที่เป็นเนื้อทรายละเอียดสครับเท้าได้ไม่เจ็บเลย แถมยังช่วยลดกลิ่นเท้าได้อีกด้วย หลังสครับเท้าเสร็จก็ทาบาล์มได้เลย (รูปเท้าขออนุญาตใช้รูปในอินเตอร์เน็ตนะครับเพราะว่าเป็นคนเท้าไม่สวยเลย😅)

Ps. 🙏🏻ต้องขอบคุณทางแบรนด์ Lush ที่แอบเซอร์ไพรส์ 🎁 ส่งไอเทมตัวใหม่ล่าสุด2 ชิ้นนี้ ให้ได้ลองใช้เป็นคนแรกล่วงหน้า 🎉 ก่อนที่จะวางขายในวันนี้เป็นวันแรก ส่วนช่วงนี้ห้างปิดก็ไปตำกันที่ออนไลน์ของเวปลัชได้เลยครับ 




📌แม้จะใช้ผลิตภัณฑ์ของลัชมาแค่1 ปี แต่สิ่งนึงเลยที่เห็นก็คือการบริการลูกค้าที่ดีไม่ว่าทางหน้าร้านเองหรือว่าแบบออนไลน์ แม้กระทั่งการจำชื่อของลูกค้าได้ หรือการตอบคำถามและให้คำแนะนำแบบเป็นกันเอง บอกเลยว่าดูแลดีใส่ใจมากๆ ยกให้เป็นที่1 เลยครับ🥇


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE