คอนแทคเลนส์ใสสบายตาของ PEGAVISION | กัสรีวิวหน่อย

44 16
 สวัสดีค้าบเพื่อนๆ วันนี้กัสจะมารีวิวคอนแทคเลนส์แบบใส…สำหรับคนที่มีปัญหาสายตาและเบื่อการใส่แว่นอยากลองใส่คอนแทคเลนส์แต่ก็ยังไม่รู้ว่าจะใช้ยี่ห้อไหนมันเยอะเหลือเกิน ตัวกัสเองก็เป็นหนึ่งในนั้นเพราะว่าถ้าไม่ใส่แว่นก็จะใส่แบบสีมาตลอดบางทีก็รู้สึกอยากลองแบบใสๆ
คลีนๆดูบ้าง เราก็เริ่มค้นหาเลยแบรนด์ไหนดี ค่าอุ้มน้ำเยอะๆ ไม่แห้งระหว่างวัน แค่นี้พอที่คาดหวัง…จนได้มาเจอ Pegavision
    คอนแทคเลนส์แบบใส ของ pegavision ความรู้สึกแรกที่แกะกล่องมาคือ ห้ะ คอนแทคเลนส์ไปไหน คือมันใสคลีนมากจริงๆ เราก็ กลัวว่ามันจะบาง แห้งง่ายหรือเปล่า ก็อ่ะ ลองใส่ดู เห้ย! สัมผัสแรกตกใจเลย แบบคอนแทคเลนส์จุ้บกับตาทันที คือมันแปลว่าคอนแทคเลนส์ชุ่มชื่นมาก ก็ใส่ไปทั้งวัน ตั้งแต่ 11:00 - 02:00 เวลาไทย เชื่อมั้ยฮะว่า…ลืมไปเลยว่าใส่คอนแทคเลนส์ คิดว่าตัวเองเป็นคนตาดีแต่เกิดไปเลยอ่า แห้งระหว่างวันไม่มี ระคายเคืองไม่มี ความคมชัดคือให้เลย ที่สุด
     หลายคนอาจจะยังไม่รู้จัก Pegavision เค้าเป็นแบรนด์คอนแทคเลนส์ที่นำเข้าจากไต้หวัน มีค่าอุ้มน้ำของตัวเลนส์ถึง 58% ซึ่งถือว่าเยอะมากกก แถมยังป้องกัน UVA:UVB ที่จะส่งผลไม่ดีกับเลนส์ตาของเราอีกด้วย ส่วนเรื่องวัสดุใช้ Etafilcon A ซึ่งคุณภาพพอๆกับแบรนด์ชั้นนำหลายๆแบรนด์ที่เราเคยใช้ แต่ราคาถูกกว่าครึ่งนึงทำให้เราแน่ใจว่าเราจะได้ของถูกและดีแน่นอน แล้วจะไม่ถูกได้ไง กล่องละ 600บาท  1 กล่องมี 15 คู่ ตกคู่ละ 40 บาท (เป็นแบบรายวัน) วันละ 40 บาทเพื่อวิสัยทัศน์ที่งดงาม คุ้มฮะ
       อ่านมาถึงตรงนี้แล้วกัสเชื่อว่าก็คงสนใจอยากลองกันบ้างแล้วไม่มากก็น้อย เดี๋ยวจะบอกให้นะฮะว่าสามารถหาซื้อที่ไหนได้บ้าง ช่องทางออนไลน์ LAZADA ค้นหาว่า Pegavision Thailand Shopee: Pegavision_Thailand หรือเพื่อนๆสามารถหาซื้อได้ด้วยตนเองได้เลยที่ หอแว่น 7 สาขา (สามารถเช็คสาขาได้ที่ FB: Pegavision Thailand หรือ Ig: Pegavision_thailand)