มาสก์ผิวใสชั่วข้ามคืน ‘Sistar Watermelon Glowing Sleeping Mask’ ไอเทมน่าตำ ฉลอง 25 ปี วัตสัน

48 13
WITH <strong>Sistar</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ช่วงนี้ที่วัตสันฉลองครบ 25 ปี พอดีไปเจอครีมซองตัวนึง น่าใช้มาก แล้วลดราคาอยู่ด้วย เหลือ 25 บาทเอง ถูกแสนถูก! ‘Sistar Watermelon Glowing Sleeping Mask’ ตัวนี้เป็นมาสก์แตงโมผิวใสชั่วข้ามคืน โดยไม่ต้องล้างออก ซึ่งเข้าอุดมไปด้วยสารสกัดดีๆ มากมาย เนื้อครีมเข้มข้น แต่เบาสบายผิว ทาแล้วไม่หนัก ไม่เหนอะหนะ ชอบที่ตื่นมาแล้ว ผิวชุ่มชื้น ดูอิ่มฟูมาก! ลองแล้วชอบ เลยหยิบมาแนะนำ จะเป็นยังไง เราไปดูรีวิวกันเลย

เรามาดูที่แพ็กเกจกันก่อน ตัวซองเป็นแบบฉีก ไม่มีฝาหมุน 7 กรัม ราคาถูกมาก! คือตอนนี้อยู่ในช่วง ฉลองครบ 25 ปี วัตสัน ราคาที่เราได้มาเลยถูกสุดๆ อยู่ที่ 25 บาทเท่านั้น! ตัวนี้เป็นมาสก์ผิวนุ่มอิ่มฟูในข้ามคืน เป็นอีกหนึ่งครีมซองถูกและดี ที่อยากจะแนะนำ

มาทำความรู้จักเขากันหน่อย ตัวนี้เป็นมาสก์แตงโม ที่อุดมไปด้วย Watermalon ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้น ผิวอิ่มน้ำ มี Rose ที่ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง แลดูสุขภาพดี นอกจากนี้ยังมี Glutathione ที่จะมาบำรุงให้ผิวกระจ่างใส จุดด่างดำลดเลือน และเขายังมี Hyaluronic Acid ที่จะช่วยฟื้นฟูผิวให้อิ่มฟู และดูกระชับขึ้น คือแต่ละส่วนผสมที่อัดมาให้นั้น ดี๊ดีต่อผิวแบบสุดๆ ราคาหลักสิบ แต่ดูแลผิวได้ขนาดนี้ ไม่ลองแล้วจะเสียใจ!

ทีนี้เรามาดูที่เนื้อสัมผัสของเขากันบ้างดีกว่า เนื้อครีมมีความเข้มข้นมาก สีขาวๆ นุ่มๆ เด้งๆ เกลี่ยง่ายมาก เนื้อคือละมุน หลังเกลี่ยลงไปที่ผิวแล้ว ไม่หนานะ รู้สึกสบายผิวดี แถมไม่เหนียวเหนอะหนะด้วย สัมผัสได้ถึงความสบาย ผิวดูชุ่มชื้นขึ้นทันที

วิธีใช้ : ใช้ทาทั่วผิวหน้าและลำคอ เป็นประจำทุกคืนก่อนนอน โดยไม่ต้องล้างออก

ลองทาลงที่ผิวหน้าให้ดู พูดเลยว่าดี ผิวจากที่แห้งๆ ดูชุ่มชื้นขึ้น หลังทาเสร็จ นอนได้เลยนะ ไม่ต้องกลัวติดหมอน หรือเหนอะหนะผิว บอกเลยว่า ไม่มี ความรู้สึกเหมือนเราลงสกินแคร์ปกติเลยค่ะ ไม่หนักหน้า ไม่หนา และไม่เหนอะ ชอบมากๆ แล้วชอบที่ พอตื่นขึ้นในเช้าอีกวันอะ ผิวดูอิ่มฟูมากๆ ดูชุ่มชื้น ดูไม่โทรม คือชอบ! เป็นอีกหนึ่งมาสก์ราคาเบ๊าเบา ที่อยากให้ลองไปตำมาใช้กันดู งานดีค่ะซิส!


เป็นอีกหนึ่งครีมซองราคาเบ๊าเบา แต่คุณภาพคือดีมาก มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ คุ้มยิ่งกว่าคือ ช้อปที่วัตสันเลย กำลังลดราคาอยู่ด้วย แค่ 25 บาทเท่านั้น ถูกขนาดนี้ ไม่ตำได้ไง! งานตุนต้องมาแล้วค่ะซิส ใครเคยลองแล้ว ชอบไม่ชอบยังไง บอกได้ที่ใต้โพสต์เลยค่ะ

สำหรับวันนี้ บ๊ายบาย


Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE