กาล น้ำมันทองคำ ผิวชุ่มชื่น ผ่อนคลายด้วยกลิ่นอโรม่า

44 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้กลับมาพบกันอีกแล้วกับน้ำหนึ่งคนเดิม เพิ่มเติมมาพร้อมไอเทมดี ๆ อีกแล้ว เกริ่นก่อนว่าด้วยความที่ Work From Home ก็จะมีเวลาแอบกินนั้นนี้บ่อยหน่อยทำให้น้ำหนักขึ้น ด้วยความที่เป็นคนอ้วนง่ายผลที่ตามมาแบบเห็นได้ชัดเลยคือรอยแตกที่ทิ้งไว้บนผิวซึ่งทำให้รู้สึกไม่ดีเอามาก ๆ และที่ตอกย้ำไปมากกว่านั้นคือน้อง ๆ เซลลูไลท์ทำให้ไม่มั่นใจไม่กล้าใส่ขาสั้น บวกกับรอยต่าง  ๆที่มาจากยุงบ้าง มดบ้าง ด้วยความที่ผิวแพ้ง่ายจนมีคนแนะนำให้ทดลองใช้น้ำมันทองคำที่มีชื่อว่า

“กาล”

กาล

เป็นน้ำมันทองคำสูตรพิเศษที่มีคุณสมบัติและประโยชน์มากมายหลายอย่างมาก และที่ไว้ใจและกล้ามาทดลองใช้เพราะเค้าเป็นแบรนด์ที่เชื่อถือได้ว่าปลอดภัย เป็นผลิตภัณฑ์ในเครือตัวเดียวกับ “ธาร” ที่เคยหยิบมารีวิวไปแล้วและคือเค้าไม่ทิ้งคอนเซ็ปที่ว่าผลิตภัณฑ์ตัวเดียวต้องใช้ได้หลายคุณประโยชน์อันนี้คือดีมาก

คุณสมบัติเด่นของ “กาล

  • ช่วยลดเลือนริ้วรอยจุดด่างดำ

  • ช่วยกักเก็บคอลลาเจน

  • ลดอาการแพ้

  • ลดอาการอักเสบ

  • ช่วยกระตุ้นเซลล์ผิว

แพ็กเกจ มาในรูปแบบที่มีกลิ่นอายของความเป็นไทยผสมอยู่ด้วย ดูหรูหราน่าหยิบใช้มาก

ขวดแข็งแรงฝาปิดมิดชิดถึง 2 ชั้น รับรองว่าแน่นหนาแน่นอน

ราคาดีงามมากค่ะทุกคน 100 ml.  แค่450 บาทใช้ได้นานมาก

📍สั่งซื้อได้ที่เพจ : Tarn

เนื้อผลิตภัณฑ์ มาในรูปแบบน้ำมันมะพร้าวไม่เหนียว ซึมเข้าผิวไว กลิ่นหอมแบบอโรม่าให้ความรู้สึกผ่อนคลายมากเวลาใช้


ส่วนผสมหลัก 

น้ำมันมะพร้าว : มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว ป้องกันการไหม้จากแสงแดดและยังช่วยให้ผ่อนคลายตอนที่ใช้ ตัวน้ำมันมะพร้าวซึมลงผิวได้ดีไม่เหนียวเหนอะหนะ

ทองคำ : ช่วยกระตุ้นเซลล์ผิว ลดเลือนจุดด่างดำ อาการแพ้ต่าง ๆ และยังช่วยให้ผิวดูสว่างกระจ่างใส

สมุนไพรนา ๆ ชนิด : สมุนไพรนานาชนิดที่เราคัดสรรมาเพื่อผิวของทุกท่าน ปลอดภัยและมั่นใจได้ว่าอ่อนโยนแน่นอน

วิธีการใช้

วิธีที่ นวดผิวอย่างที่กล่าวไปข้างตนว่าตอนนี้น้ำหนักขึ้นส่งผลให้ผิวแตกลายและมีเซลลูไลท์ เลยใช้น้ำมันทองคำจากกาลมานวด ใช้เพียง 1-2 หยด นวดวน ๆ บริเวณที่ต้องการประมาณ 5-10 นาที ก่อนอาบน้ำ จะช่วยลดการเกิดเซลลูไลท์และรอยแตกผิวได้ดี

วิธีที่ 2 ใช้หลังอาบน้ำทาน้ำมันทองคำกาลลงบนผิวในตอนที่ผิวยังหมาด ๆ จะช่วยเรื่องของการบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น ป้องกันผิวจากแดด ลดรอยดำรอยแดงและอาการแพ้ต่าง ๆ ได้ดี

หลังใช้

จากผลลัพธ์จะเห็นว่ามีความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัด รอยแตกบนผิวก็ลดเลือนลงแบบเห็นได้ชัด และที่ปลื้มไปมากกว่านั้นคือเซลลูไลท์ที่เป็นปัญหากวนใจเราในตอนนี้รู้สึกได้เลยว่าลดลงอย่างเห็นได้ชัด!!

สำหรับใครที่มีปัญหาผิวเหมือนน้ำแนะนำให้ลองใช้น้ำมันทองคำ “กาล” มาทดลองใช้ดูนะคะ บอกเลยว่าจะหลงรัก แอบกระซิบว่านอกจากผิวแล้วยังสามารถใช้กับผมได้ด้วยนะ คุ้มค่าคุ้มราคาขนาดนี้อย่าลืมไปซื้อมาลองใช้กันน้า สำหรับวันนี้สวัสดีค่ะ


namnung

namnung

ติดต่องาน
Line : namnungks
Facebook : Khunchon Sankla

FULL PROFILE